Không đứng ngoài cuộc, các doanh nghiệp tổng lực khuyến mãi cho Lễ hội mua sắm 11.11
Với kết quả doanh thu lạc quan trong các đợt Lễ hội mua sắm 11.11 trước đây, năm nay nhiều doanh nghiệp đã và đang bước vào cuộc chơi để cùng tận dụng sự đầu tư tổng lực của sàn TMĐT cũng như nhu cầu mua sắm cuối năm của người tiêu dùng, thúc đẩy sự tăng trưởng sau cơn bão Covid-19.
Ngày hội "nổ đơn" cuối năm của các doanh nghiệp
Kể từ năm 2012, khi Lazada tiên phong khởi động Lễ hội mua sắm 11.11 với sự đầu tư mạnh mẽ vào lượng truy cập, ưu đãi giảm giá, số lượng các doanh nghiệp đầu tư vào hình thức kinh doanh trên TMĐT ngày càng tăng. Theo số liệu được Lazada Đông Nam Á công bố sau 11.11 năm ngoái, ngay trong giờ đầu tiên số lượng các doanh nghiệp, người mua và đơn hàng đều tăng gấp 2 lần so với năm 2018. Hơn 1.000 thương hiệu đã phá vỡ kỉ lục doanh thu với hơn 1 triệu USD và hơn 4.000 nhà bán hàng thu về hơn 10.000 USD trong ngày. Riêng Việt Nam, hàng loạt thương hiệu cũng liên tiếp cán mốc doanh thu đầy ấn tượng.
Những số liệu này chứng tỏ 11.11 chính là "con gà đẻ trứng vàng" mà các doanh nghiệp không thể ngó lơ. Tiếp nối thành công, năm 2020, các doanh nghiệp đua nhau mang đến những ưu đãi chưa từng có cho người tiêu dùng trong dịp mua sắm cuối năm.
Hơn 350.000 thương hiệu và doanh nghiệp tụ hội lễ hội mua sắm 11.11 trên Lazada
Không đơn thuần là dịp sale lớn cho các thương hiệu bứt tốc, 11.11 năm nay đánh dấu một thời điểm kinh tế đặc biệt. Đây được nhận định là cơ hội cho các doanh nghiệp khôi phục và tung các ưu đãi để kích cầu khi người dùng cũng đang thắt chặt chi tiêu sau tác động của 2 làn sóng Covid-19. Trong bối cảnh này, sàn TMĐT Lazada cũng đã có sự đầu tư mạnh mẽ hơn với ngân sách marketing gấp 3 lần năm ngoái và tung ra hàng triệu mã giảm giá với tổng trị giá 22 tỷ đồng kèm chính sách miễn phí giao hàng toàn quốc. Đồng thời năm nay, Lazada sẽ có một đội ngũ vận hành kho bãi và logistic lên đến 40.000 người trên khắp Đông Nam Á đã sẵn sàng để phục vụ cho số lượng đơn hàng dự kiến sẽ cao hơn gấp 30 lần ngày thường. Tận dụng nguồn đầu tư khổng lồ đó, hàng chục ngàn thương hiệu và doanh nghiệp đã đồng hành với Lazada Việt Nam nhằm mang đến những ưu đãi độc quyền cùng kì vọng lập kỷ lục mới.
CEO Lazada giới thiệu về sự đầu tư chưa từng có của Lazada cho Lễ hội mua sắm 11.11 năm nay nhằm hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp đạt thành công ấn tượng.
Thuộc top 3 thương hiệu bán chạy nhất ngành hàng Mẹ và Bé vào 11.11 năm ngoái trên Lazada, thương hiệu Bobby tiếp tục tăng cường các ưu đãi để nâng cao hiệu quả kinh doanh. Ông Dương Bá Long - Giám đốc Bán hàng Cấp cao - Công ty Cổ phần Diana Unicharm - đại diện nhãn hàng Tã Bobby cho biết: "Lễ hội mua sắm 11.11 là một trong những sự kiện mua sắm lớn nhất và đáng chờ đợi nhất trong năm 2020. Năm nay trong tình hình dịch Covid-19 trên toàn thế giới đang tiếp tục bùng phát, Unicharm cùng Lazada mong muốn mang đến một sự kiện mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi với vô vàn khuyến mãi khủng, hấp dẫn. Đồng thời, chúng tôi kỳ vọng đơn hàng sẽ tăng gấp 2.5 lần và doanh số sẽ tăng gấp 3 lần so với Lễ hội mua sắm 9.9."
Gian hàng Bobby và khuyến mại dành riêng cho 11.11
Trong khi đó, đại diện từ adidas, ông Vincent Chan cũng tiết lộ những chiến lược nhằm đạt được mục tiêu tăng gấp 5 lần doanh thu so với lễ hội 11.11 năm ngoái: "Thứ nhất, chúng tôi áp dụng công cụ quảng bá của Lazada, tận dụng chương trình Flash sale, sử dụng độ ảnh hưởng của các KOL để khách hàng biết đến và tận hưởng được những ưu đãi tốt nhất nhân dịp mua sắm lớn cuối năm này. Thứ 2, cùng Lazada, chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với đội ngũ logistics, khu vực kho hàng, và đội ngũ vận chuyển để đảm bảo khách hàng luôn tìm được sản phẩm mong muốn và sau 11.11, các kiện hàng sẽ được đến tay khách hàng đúng thời gian cam kết. Cuối cùng, chia sẻ mục tiêu đặt khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi cùng Lazada mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất và cùng đưa adidas tiếp tục dẫn đầu thương hiệu có doanh số tốt nhất sau 11.11".
Những ưu đãi chưa từng có Adidas dành riêng cho người dùng Lazada vào 11.11
Ông Thijs Veltman, đại diện thương hiệu FrieslandCampina Việt Nam cũng kì vọng xác lập kỉ lục doanh thu mới cùng Lazada tại với Lễ hội mua sắm 11.11. Được biết, doanh nghiệp này sẽ mang đến hàng loạt ưu đãi độc quyền cho khách hàng Lazada với rất nhiều mã giảm giá nhằm cùng chia sẻ mục tiêu tạo ra một trải nghiệm mua sắm tốt nhất và thuận tiện cho người tiêu dùng Việt Nam.
Friso – một thương hiệu thuộc Friesland Campina đang triển khai những ưu đãi hấp dẫn độc quyền cho Lazada
Rõ ràng, nắm bắt tốt xu hướng tiêu dùng trực tuyến, tận dụng thế mạnh của các sàn TMĐT như Lazada, lễ hội mua sắm 11.11 hay Siêu Sale 9.9 hay Sale Hè là cơ hội để người tiêu dùng mua sắm một cách thuận tiện, thông minh với chi phí hợp lý. Trong khi đó, đối với các doanh nghiệp, các sự kiện này không chỉ giúp thương hiệu gia tăng độ nhận biết, lượt truy cập mà còn thúc đẩy đáng kể doanh số bán hàng.
Lễ hội mua sắm Sale To Toàn Sàn 50% của Lazada thuộc chuỗi chiến dịch mua sắm mang niềm vui bất tận cho người tiêu dùng nhân dịp cuối năm.
Ngoài mức ưu đãi kỷ lục diễn ra trên toàn sàn cùng hàng triệu mã khuyến mại với tổng giá trị 22 tỷ đồng siêu khủng, người tiêu dùng Việt còn được giao hàng miễn phí và hòa mình vào chuỗi hoạt động giải trí tưng bừng. Đại nhạc hội trực tuyến Supershow do Lazada chủ trì vào 19h ngày 10/11 hứa hẹn sẽ làm chao đảo trái tim mọi khán giả.
Để tận dụng tốt nhất ưu đãi của chương trình, độc giả có thể tham khảo thêm thông tin tại đây hoặc fanpage Lazada Vietnam. Và đừng quên bỏ trước vào giỏ hàng tất cả những sản phẩm bạn yêu thích, thanh toán đồng loạt vào ngày 11/11 để hưởng trọn deal hời!