Khám phá Siêu ứng dụng quản trị CRM "5 trong 1" tiên phong tại Việt Nam
Tiên phong tại Việt Nam, Siêu ứng dụng quản trị CRM “5 trong 1” được ra mắt trong sự kiện CX DAY 2025 – UNLOCKING GROWTH vào ngày 23/12/2025 do CloudGO - đơn vị công nghệ với hơn 15 năm kinh nghiệm triển khai CRM và chuyển đổi số tại Việt Nam - phối hợp với một số đối tác uy tín tổ chức.
Vậy Siêu ứng dụng CRM "5 trong 1" có gì và điều gì tạo nên sự khác biệt so với một CRM truyền thống? Hãy cùng tìm hiểu 5 thành phần hợp nhất của Siêu CRM này bên dưới đây:
CloudX – Nền tảng siêu CRM, trái tim của hệ thống
Với đầy đủ chức năng của CRM truyền thống như quản lý khách hàng, quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh… CloudX được coi là nền tảng của hệ thống Siêu CRM. Đặc biệt, CloudX phiên bản mới có khả năng tích hợp các AI Agent hỗ trợ tư vấn, lên đơn, ghi nhận ticket tự động, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí.
CloudX cho phép:
- Thu thập, phân loại và khai thác lead đa kênh (khả năng như một mini CDP)
- Bộ sales kits chuyên nghiệp: sales pipeline, báo giá, đơn hàng….
- Chăm sóc đa kênh & cá nhân hóa theo từng khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý và phản hồi ticket đa kênh.
- Dashboard, báo cáo động, hỗ trợ tối đa cấp quản lý và ban lãnh đạo
- Dữ liệu liên kết với CloudWORK để xử lý công việc, dự án sau bán.

CloudWORK – Nền tảng quản lý công việc, dự án, KPI thế hệ mới!
Nếu CloudX là "trái tim", thì CloudWORK là "bộ não" vận hành nhờ được xây dựng trên các lý thuyết quản trị hiện đại như BSC, OKR, KPI… Đặc biệt, CloudWORK cho phép quản lý đa loại hình công việc như cuộc hẹn, cuộc gọi, tác vụ, ticket, đơn từ, đề xuất… trên cùng nền tảng.
Một số điểm nổi bật của CloudWORK::
- Bộ đếm thành tích toàn diện, đo lường toàn diện hiệu suất và tinh thần của nhân viên
- Quản lý chương trình thi đua, khen thưởng, thank you card, phiếu quà tặng…giúp nhân viên có động lực hơn
- Quản lý KPI/OKR trên cùng một nền tảng với phương án xử lý KPI mới mẻ, linh hoạt, giúp doanh nghiệp dễ dàng áp dụng
- Tích hợp trợ lý AI iGO thông minh hỗ trợ kiểm tra lịch, tạo lịch, tối ưu vận hành
- Quản lý project planning, resource planning, P&L dự án theo nguyên tắc trực tiếp và gián tiếp
- Quản lý timesheet (chấm công dự án), báo cáo tiến độ dự án định kỳ
- Nhân viên sử dụng cả web và mobile app, tiện lợi và dễ dàng thao tác
- Dữ liệu liên kết với CloudCHECKIN để hoàn tất chấm công
CloudCHECKIN – Nền tảng quản lý nhân sự, chấm công tinh gọn
CloudCHECKIN là sự khác biệt lớn khi được xuất hiện trong Siêu CRM "5 trong 1". Đây là tính năng mà gần như không có CRM nào tại Việt Nam sở hữu. CloudCHECKIN cho phép:
- Quản lý hồ sơ nhân viên, ca làm việc, lịch nghỉ phép.
- Cấu hình chấm công đa kênh: chấm công GPS, FaceID, App.
- Theo dõi phiếu công, lịch sử chấm công, tăng ca, chuyển ca, đổi ca.
- Liên kết dữ liệu chặt chẽ với CloudWORK, CloudX.
CloudEVENT – Nền tảng hỗ trợ tổ chức sự kiện & khóa học chuyên nghiệp
Sự kiện hay các khóa đào tạo nội bộ đang trở thành hoạt động quan trọng trong doanh nghiệp hiện nay. CloudEVENT giúp doanh nghiệp tổ chức sự kiện, khóa học một cách chuyên nghiệp, bài bản. Với CloudEVENT doanh nghiệp có thể:
- Tạo và quản lý to do list sự kiện toàn trình (trước, trong và sau sự kiện)
- Quảng bá sự kiện đa kênh: email, sms, ZNS, Zalo.
- Tạo landing page sự kiện mà không cần phải sử dụng công cụ bên thứ 3.
- Quản lý hạng vé, đăng ký & thanh toán online.
- Check-in bằng QR code tiện lợi.
- Thiết lập tác vụ chăm sóc trước và sau sự kiện tự động
- Báo cáo sự kiện
G-Connect: Ứng dụng kết nối doanh nghiệp với mạng lưới cộng đồng - doanh nhân - chuyên gia
Thay vì phụ thuộc hoàn toàn vào Facebook, Zalo… doanh nghiệp có thể duy trì mạng lưới kết nối riêng giữa doanh nghiệp với các cộng đồng, doanh nhân và chuyên gia một cách chủ động, an toàn và chuyên nghiệp.
G-Connect giúp cho cá nhân, doanh nghiệp và cộng đồng:
- Xây dựng E-Card, E-Profile, E-Catalogue giúp kết nối thuận tiện, nhanh chóng
- Xây dựng cộng đồng riêng/cộng đồng chung.
- Quản lý BCH, hội viên, hội phí, thông báo…
- Quản lý đăng ký sự kiện
- Kết bạn, trao lời giới thiệu, yêu cầu showcase, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh…

Theo giới chuyên gia đánh giá, CRM "5 trong 1" của CloudGO có khả năng vượt xa 1 hệ thống CRM thông thường. CRM "5 trong 1" không chỉ làm tốt hoạt động tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng mà còn hỗ trợ công tác nhân sự, vận hành sau bán. Đại diện CloudGO cho biết, tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể dùng toàn bộ các thành phần của CloudGO CRM "5 trong 1" hoặc chỉ sử dụng một số trước rồi mở rộng sau.
Nhân dịp sinh nhật 15 năm, CloudGO dành tặng 100 suất sử dụng Siêu CRM "5 trong 1" miễn phí 01 năm cho 100 doanh nghiệp đầu tiên đăng ký tham dự sự kiện, doanh nghiệp quan tâm đăng ký tại đây: https://www.cxday2025.vn