Khám phá đặc sản núi rừng độc đáo tại Lễ hội lâm sản Hàn Quốc cùng K-Market
Lễ hội Lâm sản Hàn Quốc 2022 - sự kiện giới thiệu ẩm thực, lâm sản cao cấp của Hàn Quốc năm nay sẽ được tổ chức tại 5 cửa hàng thuộc chuỗi siêu thị Hàn Quốc K-Market với nhiều hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn.
Sự kiện do Tổng công ty Phân phối Nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc aT kết hợp cùng với Công ty TNHH Thương mại K&K Toàn Cầu – Đơn vị trực tiếp quản lý và vận hành chuỗi Siêu thị Hàn Quốc K-Market, tổ chức từ ngày 18/06/2022 đến 30/06/2022 tại Hà Nội, Bắc Ninh và Đà Nẵng.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp K-Market có vinh dự được tổ chức sự kiện quảng bá và phân phối các sản phẩm Lâm sản Hàn Quốc cùng aT, bên cạnh các chương trình thúc đẩy tiêu dùng và quảng bá các sản phẩm nông – lâm - thủy hải sản khác. Với các đặc sản tiêu biểu của núi rừng Hàn Quốc được canh tác và thu hoạch hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản hay canh tác hóa học, đảm bảo 100% các sản phẩm lâm sản đến tay người tiêu dùng Việt Nam hoàn toàn sạch và an toàn, giữ vẹn nguyên giá trị dinh dưỡng. Các sản phẩm lâm sản tiêu biểu có thể kể đến như: Hồng khô Hàn Quốc, nước lựu ép nguyên chất giàu collagen, Nước nho khô phương Đông giúp thanh nhiệt, giải độc hiệu quả, Hạt dẻ ăn liền – Món xế yêu thích cho cả gia đình,...
Lễ hội Lâm sản Hàn Quốc 2022 tại gian hàng K-Market Monarchy – Đà Nẵng
Bên cạnh các hoạt động trải nghiệm ăn thử đa dạng các sản phẩm, khách hàng còn có cơ hội mua sắm các sản phẩm lâm sản Hàn Quốc với mức giá cực kỳ ưu đãi, chỉ có tại K-Market. Từ nay đến hết 30/06/2022, tất cả các sản phẩm Lâm sản Hàn Quốc được áp dụng mức giá ưu đãi tại K-Market Keangnam, Sapphire, Thăng Long No.1 (Hà Nội), Việt Long (Bắc Ninh), Monarchy (Đà Nẵng). Kính mời quý độc giả đến tham quan và trải nghiệm mua sắm tại K-Market!
Lễ hội Lâm sản Hàn Quốc 2022 tại gian hàng K-Market Keangnam – Hà Nội
Về Tổng công ty nhà nước thương mại Nông - Thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc
aT là Tổng công ty nhà nước thương mại Nông - Thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc trực thuộc Bộ Thực phẩm Nông nghiệp Hàn Quốc (hoạt động 100% bằng dự toán của chính phủ Hàn Quốc) với vai trò chủ yếu là bình ổn thị trường nông sản, thực phẩm trong nước bằng các chương trình hỗ trợ về giá, hỗ trợ kinh phí và kỹ thuật trong khâu sản xuất, làm điều tra thị trường để tham mưu chính phủ trong việc đưa ra các quy định cho ngành thực phẩm nông sản của Hàn Quốc.
Các văn phòng của aT ở nước ngoài có vai trò chủ yếu là xúc tiến thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm nông sản, thực phẩm sang nước sở tại bằng các công tác như điều tra thị trường, tổ chức và hỗ trợ doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm về thực phẩm, kết nối nhà nhập khẩu và xuất khẩu thông qua chương trình hội chợ, hỗ trợ khách hàng nhập khẩu kinh phí để quảng bá thực phẩm, nông sản Hàn Quốc,...