Khai trương trong 2 tiếng đồng hồ, cửa hàng Uniqlo thứ 3 tại Việt Nam đón 1.000 khách tới mua
Uniqlo chính thức khai trương cửa hàng thứ 3 ở Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế đang dần hồi phục trong Covid-19.
Đúng 10h sáng 15/5, cửa hàng thứ 3 của Uniqlo tại Việt Nam – Uniqlo SC VivoCity chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên đến trải nghiệm tại cửa hàng.
Theo chia sẻ từ phía thương hiệu bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản, trong 2 giờ đầu tiên mở cửa, đã có hơn 1.000 khách hàng tham gia mua sắm và trải nghiệm tại cửa hàng và con số vẫn tiếp tục tăng lên.
Cửa hàng Uniqlo tọa lạc tại trung tâm thương mại SC VivoCity, vị trí đắc địa giữa quận 7, với diện tích bán hàng lên đến hơn 2.000 m2, trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Bên cạnh việc trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất nằm trong Bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2020, cửa hàng này cũng lần đầu giới thiệu BST kết hợp đặc biệt phiên bản giới hạn UNIQLO x Marimekko mùa Xuân/Hè 2020, bên cạnh các dòng sản phẩm đặc trưng riêng có cho thị trường Việt Nam như BST áo thun UT Mickey Stand Việt Nam (Chuột Mickey đi xe máy, bên hoa sen...).
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc Uniqlo Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng háo hức chào đón các khách hàng đến với cửa hàng Uniqlo SC VivoCity và giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với nhiều hơn nữa người dân tại TPHCM. Cùng với những quy chuẩn về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng luôn được đặt ở mức cao nhất, chúng tôi hy vọng Uniqlo SC VivoCity sẽ trở thành điểm đến mới được yêu thích của khách hàng Việt và cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt tại Quận 7 và các khu vực lân cận tại TPHCM".
Uniqlo SC VivoCity là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của Uniqlo tại Việt Nam. Trước đó, ông Koyama Noriaki - Phó Chủ tịch Fast Retailing (công ty sở hữu thương hiệu Uniqlo) trong buổi làm việc với Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, Uniqlo dự kiến mở ít nhất 3 cửa hàng mới tại Hà Nội, tiến tới tăng quy mô lên 15 - 20 cửa hàng trên toàn quốc.
Uniqlo là thương hiệu lớn nhất trong 6 thương hiệu chính của Fast Retailing - CTCP bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. 5 thương hiệu khác gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.
Trong năm tài khoá 2019, Fast Retailing có doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 nghìn tỷ yên, tương đương 21,53 tỷ USD). Hiện Uniqlo có hơn 2200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản, Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Hoa Kỳ, Việt Nam…