Khách du lịch đến Đà Nẵng tăng 50% trong 2 tháng lễ hội pháo hoa quốc tế

22/06/2017 11:00 PM | Sống

Nhờ Lễ hội pháo hoa quốc tế 2017, lượng khách du lịch đến TP Đà Nẵng tăng 50%. Chi phí đầu tư cho mùa lễ hội lên đến hơn 129 tỷ đồng.

Khách du lịch đến Đà Nẵng tăng 50% trong 2 tháng lễ hội pháo hoa quốc tế

Ngày 22/6, Thành phố Đà Nẵng vừa công bố kịch bản đêm chung kết, đồng thời tổ chức lễ trao giải cuộc thi trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2017 cho các đội thi đạt giải.

Sau gần hai tháng diễn ra, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 (DIFF) với chủ đề "Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn", đã trải qua 4 đêm pháo hoa đầy màu sắc rực rỡ cùng nhiều hoạt động đồng hành thú vị, mang đến cho Đà Nẵng không khí lễ hội tưng bừng mới mẻ trong mùa du lịch 2017.

Theo Sở Du lịch TP Đà Nẵng, trong hai tháng diễn ra Lễ hội pháo hoa, lượng khách du lịch tới Đà Nẵng đã tăng 50%. Công tác tổ chức ngày càng chuyên nghiệp, tình hình an ninh trật tự, vệ sinh môi trường thực hiện tốt.

Lượng khách du lịch tới Đà Nẵng tăng 50% trong hai tháng diễn ra Lễ hội pháo hoa. Ảnh: Hà Nam

DIFF 2017 đã có những ảnh hưởng tích cực đến tình hình du lịch tại thành phố Đà Nẵng, lượng khách đến Đà Nẵng trong dịp pháo hoa tăng cao, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Công tác lễ tân, đón tiếp đại biểu chu đáo, thể hiện được sự hiếu khách của người dân thành phố, tạo được thiện cảm và ấn tượng tốt đối với khách mời trong và ngoài nước.

"Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng đã được tổ chức với một lượng nhân sự lớn nhất từ trước tới nay, bao gồm hơn 5.000 chiến sĩ an ninh, công an nhân nhân dân, lực lượng phòng cháy chữa cháy, bộ đội biên phòng, bác sĩ, nhân viên ngành viễn thông, ngành điện, lực lượng dân phòng…cùng hàng trăm cán bộ nhân viên của các Sở, ban ngành của Thành phố, gần 1.000 nghệ sĩ, diễn viên, 500 cán bộ của Sun Group cùng hàng trăm nhân viên các nhà thầu.

Lễ trao giải nhất cuộc thi trình diễn pháo hoa máy tính năm 2017 cho nhóm sinh viên đến từ trường Đại học Duy Tân (TP Đà Nẵng). Ảnh: Hà Nam

Tính đến thời điểm hiện tại, chi phí đầu tư cho Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng là hơn 129 tỷ đồng. Số lượng vé xem pháo hoa bán ra là 41.420 vé với doanh thu từ bán vé là 16.246.445.000 đồng (hơn 16,2 tỷ đồng)", ông Đặng Minh Trường, Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group chia sẻ.

Theo Hà Nam

Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  Đà Nẵng, du lịch, pháo hoa
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Bình lên tiếng về vụ "bể kèo" với Nerman: "Các trường hợp tôi không giải ngân đều do thông tin không chính xác, hoặc startup "đào mỏ"!

Shark Bình lần đầu tiên lên tiếng giải thích về lời tố Nerman "đào mỏ, bùng kèo", đồng thời thẳng thắn nói về các góc khuất phía sau các thương vụ.

BizInsider

Giải mã lý do Google đánh giá cao VinShop: Số hóa hơn 100.000 tạp hóa, mỗi ngày vận chuyển 1.000 tấn hàng, đi quãng đường gấp 6 chiều dài Việt Nam

Hệ thống logistic của VinShop mỗi ngày vận chuyển trên 1.000 tấn hàng, di chuyển quãng đường tương đương 6 lần chiều dài từ cực Bắc đến cực Nam Việt Nam.

FLC thế chấp dự án khu biệt thự ở tỉnh Gia Lai để đảm bảo nghĩa vụ nợ với Ngân hàng OCB

Cuối năm 2020, tòa văn phòng Bamboo Airways của FLC đã được dùng để gán nợ cho OCB thay thế cho nghĩa vụ trả nợ của FLC và các công ty liên quan.

Đọc thêm