Kết hợp với Thế giới di động, BKAV tung quảng cáo Bphone "điện thoại chất" có giọng rap của CEO Nguyễn Tử Quảng: Xem đi rồi bạn sẽ nghiện!
"Chất như anh Quảng. Đến đọc rap cũng hay nữa. Có khi, sau đây lại thành trào lưu sau Điện máy xanh cũng nên. Điện thoại thì giá vẫn khó mà yêu, nhưng cách làm này thì mới. Hy vọng sau đây, người Việt sẽ yêu lại từ đầu với BKAV và Bphone".
Sau màn quảng cáo Bphone trên sân bóng giải Ngoại Hạng Anh, mới đây, BKAV lại tiếp tục gây bất ngờ cho người xem khi tung ra một TVC quảng cáo 15 giây nói về những tính năng vượt trội có trên mẫu Bphone 2017 ra mắt vào hồi đầu tháng 8.
Sử dụng nền nhạc có tiết tấu nhanh, giai điệu trẻ trung, thêm vào đó là những lời giới thiệu có cánh đã giúp TVC quảng cáo này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng mạng.
Trong đó, điểm nhấn của TVC quảng cáo Bphone 2017 phải nhắc đến sự xuất hiện của ông Nguyễn Tử Quảng với vai trò rapper, khi đoạn rap cuối video có lồng ghép giọng nói, cũng như câu slogan nổi tiếng của CEO này: "Không thể tin nổi".
Vừa mang ý nghĩa quảng cáo, vừa mang tính chất giải trí cao, TVC của Bphone 2017 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng tại Việt Nam. Không ít "Facebooker" sau đó đã chia sẻ TVC trên trang cá nhân của mình với chiều hướng tích cực.
Người dùng Đ.K bình luận: "Chú Quảng mà tung video này sớm, có khi cháu cũng mua cho má 1 cây Bphone để ủng hộ".
Còn người dùng X.C thì tỏ ra tiếc nuối: "Wow, không nghĩ là BKAV lại sáng tạo như vậy. 1 like cho đội BKAV. Sớm làm được cái TVC hài hài thế này, dân mạng nhà mình đã không góp gạch xây nhà cao tầng cho Bphone".
Trong khi đó, Q.V - một người dùng tự nhận là tín đồ yêu thích công nghệ thì chia sẻ: "Chất như anh Quảng. Đến đọc rap cũng hay nữa. Có khi, sau đây lại thành trào lưu sau Điện máy xanh cũng nên. Điện thoại thì giá vẫn khó mà yêu, nhưng cách làm này thì mới. Hy vọng sau đây, người Việt sẽ yêu lại từ đầu với BKAV và Bphone".
Thế Giới Di Động đồng hành cùng Bphone 2017 trong TVC quảng cáo mới
Nhìn chung, theo đánh giá của số đông người dùng, TVC quảng cáo Bphone 2017 vừa qua của BKAV đã mang những nét mới, tạo được thiện cảm với người xem.
Điều này chứng tỏ, BKAV đã muốn "làm thật, ăn thật" với Bphone 2017, chứ không chỉ dừng lại ở việc "làm vì đam mê, làm vì lòng tự tôn dân tộc" như CEO Nguyễn Tử Quảng từng chia sẻ cách đây không lâu.
Minh chứng là gần đây, BKAV đã lần lượt đưa hình ảnh Bphone thế hệ mới lên sóng truyền hình, giải Ngoại Hạng Anh, và mới nhất là TVC quảng cáo viral trên mạng xã hội Facebook.
So với TVC quảng cáo trên truyền hình trước đó, lần này đội ngũ BKAV đã đầu tư công phu cả về âm thanh, hình ảnh, lẫn thông điệp truyền tải... Thay cho "tốt nhất", "đẹp nhất", "nhất thế giới", Bphone 2017 trong TVC mới được nhấn mạnh vào chữ "chất".
Thông điệp được truyền đi lần này rất rõ ràng, camera AI chất, chụp hình đẹp, âm thanh chất, pin trâu, kháng nước... đều là những tính năng hết sức thực tế, và cần thiết.
Đặc biệt, tuyệt nhiên TVC nói trên đã không còn nhấn mạnh quá nhiều tới yếu tố "Made in Vietnam".
Từ đây có thể thấy, dường như BKAV đã thôi mơ hồ về một chiếc điện thoại sống bằng mác Việt, mà dám đứng ra cạnh tranh bằng thực lực của mình.
Bên cạnh đó, cũng phải nhắc tới sự xuất hiện của Thế Giới Di Động (chi tiết trả góp 0%), khi đơn vị này được cho là sẽ đồng hành cùng BKAV trên thị trường bán lẻ, cam kết phân phối Bphone 2017 tại hơn 1.000 đại lý của mình trên phạm vi cả nước.
Một số ý kiến cho rằng, rất có thể Thế Giới Di Động chính là đơn vị đứng sau "nhắc bài" cho BKAV tung ra TVC quảng cáo vui nhộn nói trên. Bởi phong cách này khá giống với TVC Điện máy Xanh từng gây sốt trên mạng cách đây không lâu.
Nhìn chung, dù cả phía Thế Giới Di Động lẫn BKAV vẫn chưa công bố số liệu, cũng như doanh số bán hàng Bphone 2017 từ ngày 19/8 (mở bán), nhưng tin chắc dịp cuối năm sẽ là thời điểm khởi sắc của chiếc điện thoại "Made in Vietnam".