KaRiN - tiệm ăn vặt quốc dân, mô hình nhượng quyền thành công của chàng trai 9x

15/08/2020 08:00 AM | Kinh doanh

Đồ ăn vặt Việt Nam với phong cách trẻ trung hơn, ngon hơn, sạch sẽ hơn chính là những gì mà Tiệm ăn vặt quốc dân KaRiN mang lại.

KaRiN - tiệm ăn vặt quốc dân, mô hình nhượng quyền thành công của chàng trai 9x

Tinh hoa ẩm thực Việt cùng tư duy kinh doanh học hỏi từ trời Tây

Thời gian gần đây, một thương hiệu đồ ăn nhanh Việt mang tên "Tiệm ăn vặt quốc dân KaRiN" đang trở nên quen thuộc tại các tỉnh thành nhờ phong cách trẻ trung, đồ ăn bắt mắt và ngon miệng. Chỉ ngắn ngủi một năm, KaRiN vươn cánh tay đến khắp vùng miền từ Bắc vào Nam với chuỗi cửa hàng tại Thái Nguyên, TP Thủ Dầu Một, Dĩ An Bình Dương, Thanh Hóa, Vinh, Quảng Ngãi, Lâm Đồng, Buôn Mê Thuột…

KaRiN - tiệm ăn vặt quốc dân, mô hình nhượng quyền thành công của chàng trai 9x - Ảnh 1.

KaRiN có thể nói là một thương hiệu trẻ có bước phát triển thần tốc trong lĩnh vực vốn cạnh tranh khốc liệt như ngành ẩm thực, nhất là ẩm thực đường phố. Đây không phải là điều mà ai cũng có thể làm được. Nhưng nếu tìm hiểu về mô hình kinh doanh cũng như tư duy kinh doanh của chàng CEO trẻ Hoàng Trọng Hoàn (Peter Hoàng) thì điều này hoàn toàn dễ hiểu.

Trước khi bắt tay vào mở chuỗi thương hiệu ăn nhanh này, Hoàn đã bỏ công việc tại trời Tây trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Không chọn cho mình những công việc ổn định tại các công ty đa quốc gia hay tập đoàn lớn, anh chàng lại đi theo đam mê kinh doanh với vốn liếng chính là những kinh nghiệm có được từ những ngày buôn bán tại Úc và Nga để phục vụ việc học.

Với KaRiN, Hoàng Trọng Hoàn  xác định mục tiêu muốn chuyên nghiệp hóa ẩm thực đường phố Việt, để nét văn hóa độc đáo này có thể phát triển mạnh mẽ hơn trong thời buổi hiện đại khi mà con người quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và phong cách sống.

Kinh doanh ẩm thực đường phố, khó hay dễ?

Câu trả lời là rất khó. Khó bởi vì người Việt đã có thói quen ăn vặt từ bao đời nay, chỉ cần ra đầu ngõ là đủ thể loại đồ ăn nhanh tràn ngập và dễ dàng mua được. Khó ở chỗ đồ ăn Việt hết sức phong phú và mỗi miền lại có một khẩu vị khác nhau. Đây cũng chính là lý do các thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới cũng phải ngã mũ chào thua khi cố gắng xâm nhập thị trường Việt Nam.

KaRiN - tiệm ăn vặt quốc dân, mô hình nhượng quyền thành công của chàng trai 9x - Ảnh 2.

Đồ ăn vặt nhưng rất nghệ thuật và tinh tế từ khâu bài trí

Vậy nên bước đầu tiên mà KaRiN bắt tay vào làm chính là tìm hiểu văn hóa ẩm thực các vùng miền và xây dựng một menu có thể phù hợp với khẩu vị của mọi miền nhưng vẫn tạo được dấu ấn riêng. Đồ ăn vặt thường nhanh gọn và không chú trọng hình thức, nhưng với KaRiN, các món ăn đều được tạo hình ảnh đẹp mắt và chỉn chu nhất, cùng nguồn nguyên liệu tươi mới an toàn cho sức khỏe. Công thức đồ ăn của KaRiN đã dung hòa khẩu vị của các miền, phù hợp với mọi lứa tuổi, mang hương vị đặc trưng riêng và được thực khách khắp cả nước ưa thích.

KaRiN - tiệm ăn vặt quốc dân, mô hình nhượng quyền thành công của chàng trai 9x - Ảnh 3.

KaRiN đầu tư hình ảnh chuỗi cửa hàng hiện đại và đẹp mắt

Điểm đặc biệt nữa của KaRiN chính là hệ thống cửa hàng được thiết kế phù hợp thị hiếu của người trẻ. Không gian đẹp đẽ, rộng rãi cùng những món ăn ngon giúp KaRiN trở thành điểm đến tụ tập được ưa thích.

KaRiN thực sự mang đến một thói quen mới cho ẩm thực đường phố Việt, chuyên nghiệp, hiện đại và trẻ trung hơn.

Nhượng quyền thương hiệu đem đến nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư

Giờ đây khi đã có chỗ đứng trên thị trường, CEO của KaRiN không ngại ngần chia sẻ tham vọng muốn đưa KaRiN trở thành nét văn hoá cho ẩm thực Việt Nam, có thể lan tỏa nhanh nhất tới 64 tỉnh thành khắp cả nước mà vẫn đảm bảo được chất lượng cho các cửa hàng trong quá trình phát triển. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi KaRiN đang áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ ưu đãi cho các nhà đầu tư khi nhượng quyền thương hiệu.

KaRiN - tiệm ăn vặt quốc dân, mô hình nhượng quyền thành công của chàng trai 9x - Ảnh 4.

Hình ảnh khách hàng nhộn nhịp tại KaRiN Thủ Dầu Một

Ngoài việc chuyển giao thương hiệu, menu và quy trình vận hành, hỗ trợ thiết kế cửa hàng, KaRiN còn hỗ trợ training 3 tuần trước khai trương, trong 5 ngày khai trương có đội ngũ hộ trợ bảo đảm chất lượng, dịch vụ,... giải quyết những khó khăn phát sinh bất ngờ.

Sắp tới, các cửa hàng KaRiN tại các tỉnh thành còn nhận được nhiều lợi thế hơn khi KaRiN xây dựng hoàn thiện 2 menu linh động về món và về giá cho tuyến thành phố và tuyến huyện. Điều này giúp cho chủ cửa hàng có thể căn cứ vào mức sống tại địa phương để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Có thể nói KaRiN đang thực sự muốn biến yếu tố "quốc dân" trong thương hiệu trở thành hiện thực khi quan tâm đến mức sống và nhu cầu của mọi tầng lớp, mọi vùng miền.

Với chất lượng đồ ăn ngon, giá cả và thái độ phục vụ tốt, tin chắc rằng KaRiN sẽ trở thành thương hiệu đồ ăn của mọi nhà trong một ngày không xa.

Website: http://karin.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TiemAnVatQuocDan/

Hotline: 0967.758.789

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Factory Outlet - ván bài của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và tầm nhìn khi mang 30 triệu USD về Việt Nam rót toàn vào hàng hiệu

"Vì sao tôi về nước với ba chục triệu USD? Ba chục triệu USD cách đây 35 năm phải tương đương 3 tỷ USD bây giờ. Vì sao toàn rót vào hàng hiệu? Một, hai chục năm về trước, ai nghe tới hàng hiệu thì dị ứng lắm. Họ nghĩ hàng hiệu thì cần gì? Chỉ cần đôi dép và quần áo mặc thôi...", ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ.

Báo Anh: Đây là cách Việt Nam nghiền nát làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 2

Trang Telegraph nhận định, Việt Nam đã dập dịch bằng những chiến lược hiệu quả một cách khủng khiếp.

Không hoàn 790K cho shipper, tiệm bánh TPHCM nhận kết đắng: Cộng đồng mạng đồng loạt đánh giá 1 sao trên Foody và Google, cửa hàng đóng vội Facebook, Instagram

"Trả tiền cho shipper đi, vì 790K hay muốn phá sản", một bình luận gay gắt kèm đánh giá 1 sao trên Google cho tiệm bánh từ chối hoàn tiền ứng trước cho shipper khi khách hàng không nhận bánh.

Go!Vietnam

KTS. Phạm Thanh Tùng: Việt Nam có đầy đủ tiềm năng về thiên nhiên và con người để trở thành một quốc gia farmstay

Do đang trong giai đoạn sơ khai, nên ngành farmstay của Việt Nam cũng có điểm yếu giống nhiều nước Đông Nam Á khác: trải nghiệm của khách hàng trong farmstay hay trong hệ sinh thái các farmstay chưa có chất lượng. Ngoài ra, ngành farmstay Việt Nam vẫn chưa truyền thông tốt ở tầm quốc tế như Bali (Indonesia) hay Chiangmai (Thái Lan). Chỉ cần khắc phục 2 điểm yếu đó, cộng với tiềm năng về thiên nhiên và con người, Việt Nam có thể trở thành quốc gia farmstay.

Đọc thêm