Huy Khánh chính thức trở thành giám đốc truyền thông của thương hiệu chăm sóc xe hơi JP24

14/01/2022 07:30 PM | Kinh doanh

Ra mắt tại thị trường Việt Nam, JP24 nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng yêu xe Việt, đặc biệt có sự góp mặt của diễn viên Huy Khánh trong vai trò giám đốc thương hiệu.

Huy Khánh chính thức trở thành giám đốc truyền thông của thương hiệu chăm sóc xe hơi JP24

Diễn viên Huy Khánh trở thành giám đốc thương hiệu JP24 tại Việt Nam

JP24 là thương hiệu chăm sóc xe hơi cao cấp đến từ nhà sản xuất lâu đời và giàu kinh nghiệm tại Nhật Bản. Với mục tiêu mở rộng thương hiệu đến thị trường Đông Nam Á, JP24 lựa chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên và hợp tác cùng nam diễn viên Huy Khánh để đưa những sản phẩm mang chất lượng và tiêu chuẩn Nhật Bản đến gần hơn với khách hàng Việt.

Huy Khánh chính thức trở thành giám đốc truyền thông của thương hiệu chăm sóc xe hơi JP24 - Ảnh 1.

Diễn viên Huy Khánh là giám đốc thương hiệu JP24 tại Việt Nam

Diễn viên Huy Khánh được biết đến là một nam diễn viên đa tài của nền điện ảnh Việt Nam, ít ai biết anh cũng có niềm đam mê rất lớn với xe hơi. Bên cạnh đó, Huy Khánh là một người cực kỳ chú trọng trong việc chăm sóc, bảo vệ diện mạo hoàn hảo cho từng chiếc "xế cưng" của mình. Dù vô cùng kỹ tính trong việc chăm sóc xe, Huy Khánh cũng hoàn toàn bị thuyết phục bởi hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng mà những sản phẩm của JP24 mang lại.

Huy Khánh hiện là đại diện thương hiệu JP24 tại Việt Nam và sẽ cùng đồng hành với công ty TNHH Skylink Retail giới thiệu các sản phẩm chất lượng đến khách hàng Việt.

Thương hiệu JP24 ghi điểm với chất lượng và hiệu quả ấn tượng

Thị trường Việt Nam hiện tại khá đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc, bảo vệ xe hơi, nếu không nói là tràn lan và có quá nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên vấn đề gặp phải là lại khan hiếm những cái tên đủ uy tín để người tiêu dùng có thể an tâm tin tưởng vào chất lượng. Trong khi đó, xe hơi là tài sản giá trị mà người sở hữu xe nào cũng muốn bảo vệ và chăm sóc một cách tốt nhất. Thế nên sự xuất hiện của cái tên JP24 tại thời điểm này như một điểm sáng về một thương hiệu hội tụ đầy đủ các yếu tố về uy tín, chất lượng, hiệu quả và sự đột phá trong công nghệ chăm sóc xe hơi.

Huy Khánh chính thức trở thành giám đốc truyền thông của thương hiệu chăm sóc xe hơi JP24 - Ảnh 2.

JP24 là thương hiệu hội tụ đầy đủ các yếu tố về uy tín, chất lượng, hiệu quả

Điểm nổi bật của các sản phẩm JP24 so với các thương hiệu khác chính là tối ưu hóa hiệu quả sản phẩm song song với tính tiện lợi. Thay vì phải tiêu tốn rất nhiều thời gian, chi phí cho mỗi lần chăm sóc tại các trung tâm, JP24 mang đến giải pháp nhanh chóng và tiết kiệm hơn cho quy trình chăm sóc xe này.

JP24 hướng đến mục tiêu bất kỳ ai cũng có thể tự tay chăm sóc chiếc xe yêu quý của mình theo cách thức đơn giản nhất nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả không thua kém việc đưa xe đến các trung tâm. Đó là nhờ những công thức đột phá được nghiên cứu bởi các chuyên gia của JP24 cùng với nhà sản xuất hơn 50 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản.

Huy Khánh chính thức trở thành giám đốc truyền thông của thương hiệu chăm sóc xe hơi JP24 - Ảnh 3.

JP24 Việt Nam hiện đang ra mắt tại Việt Nam với nhiều chương trình hấp dẫn

Cùng với chương trình ra mắt, JP24 Việt Nam hiện đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và quà tặng đặc biệt. Để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm và chương trình, khách hàng có thể tham khảo tại đây (https://jp24.vn/)

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

“Đỉnh” như Techcombank: Lập kỷ lục 1 tỷ USD lợi nhuận năm 2021, CASA vượt mốc 50% vô địch ngành ngân hàng

Tỷ lệ tiền gửi không kỳ hạn của Techcombank tăng từ 49% cuối quý 3 lên 50,5% cuối quý 4 nhờ khách hàng cá nhân. Lợi nhuận ngân hàng lập kỷ lục khi vượt 1 tỷ USD lần đầu tiên trong lịch sử.

Một doanh nghiệp bất động sản "gồng lỗ" hàng chục tỷ đồng vì all-in cổ phiếu ngân hàng SHB

Đầu năm 2021, giá gốc khoản đầu tư vào SHB của Nhà Đà Nẵng mới là 5 tỷ đồng, nhưng đến cuối năm đã tăng lên 215 tỷ đồng. SHB đang khiến Nhà Đà Nẵng tạm lỗ khoảng 38 tỷ đồng trên báo cáo tài chính.

Nhà đẹp - Sống chill

Founder Nghiện nhà: “Chi dưới 10 triệu/m2 thi công thiết kế quán ăn, cafe vẫn đạt hiệu ứng thẩm mỹ và hiệu quả kinh doanh cao”

“Từ khi có group Nghiện nhà, nhiều người thay đổi quan điểm về nơi ở, họ thích ở nhà đẹp hơn, thích sống có gu hơn”, Nguyễn Hà Linh, Founder Nghiện nhà nhận xét.

"1 vốn 9 lời", công ty của người giàu thứ 8 trên sàn chứng khoán báo lãi kỷ lục

Trong quý 4/2021, biên lợi nhuận gộp của Phát Đạt lên tới 91%, có nghĩa là 1 đồng giá vốn đem về 10 đồng doanh thu.

Đọc thêm