Hội nghị Ẩm thực Flavors Vietnam 2024 mùa 4 trở lại: Quy tụ 300 đại diện và chuyên gia lĩnh vực F&B

19/09/2024 18:32 PM | Văn Hóa

Sự kiện nhằm thảo luận và khám phá những xu hướng, chiến lược và đổi mới đang định hình tương lai của ngành Ẩm thực và Đồ uống tại Việt Nam.

Với chủ đề "Ngành F&B Việt Nam: Nội lực bền cùng tiềm năng lớn", hội nghị Ẩm thực Flavors Vietnam 2024 đã thu hút sự quan tâm lớn. Đây là năm thứ 4 Flavors Vietnam được tổ chức.

"Với đội ngũ các chuyên gia F&B ấn tượng, Hội nghị năm nay là một nền tảng mạnh mẽ cho các cuộc thảo luận chuyên sâu về tiến bộ xã hội - kinh tế, đổi mới sáng tạo và tăng trưởng bền vững. Bằng cách kết nối cộng đồng F&B để chia sẻ kiến thức và xác định cơ hội, chúng tôi đang xây dựng sự bền vững và đưa ngành F&B của Việt Nam lên bản đồ thế giới," ông Hảo Trần, Giám đốc điều hành của Vietcetera, chia sẻ.

Hội nghị Ẩm thực Flavors Vietnam 2024 mùa 4 trở lại: Quy tụ 300 đại diện và chuyên gia lĩnh vực F&B- Ảnh 1.

Ông Hảo Trần, Giám đốc điều hành của Vietcetera chia sẻ

“Thấu hiểu rằng người tiêu dùng ngày nay đánh giá cao các trải nghiệm, chúng tôi mong muốn tạo nên những khoảnh khắc khó quên giúp kết nối mỗi người với niềm đam mê của họ. Trong năm thứ ba liên tiếp đồng hành, tôi mong muốn mang những tâm hồn yêu ẩm thực đến gần hơn với các doanh nghiệp F&B kiến tạo những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy cơ hội phát triển cho doanh nghiệp địa phương. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục tận dụng công nghệ, chuyên môn trên toàn cầu, cũng như những hiểu biết về thị trường, và các quan hệ hợp tác để hỗ trợ doanh nghiệp địa phương trong quá trình chuyển đổi số, góp phần vào hành trình hướng tới một nền kinh tế ưu tiên kỹ thuật số của Việt Nam,” bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào chia sẻ.

Hội nghị Ẩm thực Flavors Vietnam 2024 mùa 4 trở lại: Quy tụ 300 đại diện và chuyên gia lĩnh vực F&B- Ảnh 2.

Thảo luận giải pháp chống chọi với trở ngại kinh tế

Trong bối cảnh ngành công nghiệp F&B đang đối mặt với doanh thu biến động và những thách thức kinh tế vĩ mô của năm 2024, sự kiện cung cấp một nền tảng quan trọng để đưa ra những giải pháp giúp ngành F&B không chỉ có thể chống chọi với những trở ngại về kinh tế mà còn thúc đẩy phát triển và thịnh vượng. Các cuộc thảo luận nhấn mạnh tầm quan trọng của sự bền bỉ, tập trung vào cách các doanh nghiệp đã thích ứng với sự thay đổi của thị trường, điều chỉnh theo biến động kinh tế, và tiếp tục đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Hội nghị nhấn mạnh các chiến lược và xu hướng chính để phát triển trong một thị trường cạnh tranh. Với sự góp mặt của gần 35 diễn giả và hơn 300 người tham dự, bao gồm các lãnh đạo ngành nổi bật, các nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm, và các bên liên quan có ảnh hưởng, hội nghị cung cấp những góc nhìn quý giá để thúc đẩy sự thành công liên tục của ngành F&B Việt Nam cả ở trong nước và khu vực.

Hội nghị Ẩm thực Flavors Vietnam 2024 mùa 4 trở lại: Quy tụ 300 đại diện và chuyên gia lĩnh vực F&B- Ảnh 3.

Trong bài phát biểu chính, hai nhà sáng lập Yosuke và Sanae Masuko của Pizza 4P’s đã chia sẻ câu chuyện phát triển đầy cảm hứng của họ, tạo ra tác động tích cực đến xã hội bằng cách kết hợp đam mê, đổi mới và cam kết bền vững và tính cộng đồng.

“Sự kiện này luôn là cơ hội để gặp gỡ, giao lưu và trao đổi những vấn đề chuyên môn liên quan cùng với những chuyên gia trong lĩnh vực F&B và những ngành liên quan. Với tôi, mọi khía cạnh từ vĩ mô đến vi mô về phát triển và vận hành F&B đều đáng được quan tâm. Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần nghiền ngẫm thêm góc nhìn của chuyên gia và góc nhìn của người tiêu dùng”, ông Lâm Đức Anh, Đại sứ thương hiệu Diageo cho biết.

Ứng Hà Chi

Cùng chuyên mục
XEM