Hậu Shark Tank, MXH du lịch Astra được Shark Hưng rót 1 triệu USD chính thức ra mắt bản Open Beta

15/02/2020 09:59 AM | Kinh doanh

Sau khi công bố bản Closed Beta cho 500 người dùng thử vào đầu tháng 1 vừa qua, mạng xã hội du lịch Astra do Shark Hưng đỡ đầu đã chính thức ra mắt phiên bản Open Beta tới đông đảo người dùng.

Hậu Shark Tank, MXH du lịch Astra được Shark Hưng rót 1 triệu USD chính thức ra mắt bản Open Beta

Tối 14/2, mạng xã hội du lịch Astra, cái tên từng xuất hiện trên sóng Shark Tank Việt Nam và nhận đầu tư lên tới 1 triệu USD từ Shark Phạm Thanh Hưng, đã chính thức ra mắt phiên bản Open Beta với người dùng.

Buổi lễ có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như hoa hậu Lương Thùy Linh, cầu thủ bóng đá Đình Trọng, NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương, diễn viên Quốc Trường. Trong đó, Quốc Trường sẽ là đại diện hình ảnh của Astra, bởi anh vừa là diễn viên, vừa là doanh nhân, phù hợp với tính chất năng động của mạng xã hội này, theo lời CEO Nguyễn Tiệp.

Với phiên bản Open Beta, những người dùng đầu tiên của Astra sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng như xây dựng nội dung, chia sẻ review, tương tác với những người dùng khác và đặc biệt là tích lũy điểm thưởng. Các điểm thưởng mà người dùng nhận về có khả năng quy đổi thành những voucher du lịch với ưu đãi lớn và mức giá thấp.

Bên cạnh đó người dùng có thể tự lên lịch trình chuyến đi, theo dõi các điểm đến du lịch hấp dẫn đã được cộng đồng đánh giá cho điểm xác thực, lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp, lưu thông tin nhà hàng, khách sạn, dịch vụ vận chuyển... Những thành viên nổi bật trong cộng đồng Astra cũng được vinh danh tự động trong hệ thống.

MXH du lịch Astra được Shark Hưng rót 1 triệu USD chính thức ra mắt công chúng, diễn viên Quốc Trường là đại diện hình ảnh - Ảnh 1.

CEO Nguyễn Tiệp của MXH Astra.

"Tôi xin nhấn mạnh mạng xã hội Astra sẽ không đối đầu với bất cứ mạng nào, chúng tôi chỉ cộng hưởng thêm là xây dựng môi trường cho ngành du lịch phát triển. Astra là cầu nối với các đơn vị du lịch, các nhà cung cấp để đưa những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất tới người dùng mà không cần qua các kênh trung gian khác", CEO Nguyễn Tiệp nhấn mạnh.

Cũng trong buổi lễ, đội ngũ sáng lập Astra còn công bố ra mắt nền tảng lưu trữ dữ liệu phi tập trung S-Data, nền tảng blockchain để Astra lưu trữ dữ liệu người dùng. Theo đó, nếu dữ liệu đang được lưu trữ trên cloud chuyển đổi sang lưu trữ trên blockchain với S-Data sẽ an toàn hơn, bảo mật hơn, chi phí lưu trữ rẻ hơn 5-10 lần so với lưu trữ dữ liệu hiện nay.

Xuất hiện trên "Shark Tank Vietnam" vào tháng 9/2019 và gọi vốn thành công 1 triệu USD từ Shark Phạm Thanh Hưng, Astra đồng thời cũng đã vinh dự được rót vốn bởi các nhà đầu tư thiên thần kiêm cố vấn là ông Trịnh Nguyễn Hùng Dũng (Chủ tịch HĐQT Công ty du lịch thiên niên kỷ, Phó chủ tịch HĐQT công ty Eracruises), ông Trần Văn Long (Chủ tịch HĐQT Công ty Du Lịch Việt), ngài Phạm Sanh Châu - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Ấn Độ, Nepal và Bhutan.

Hồng Lam

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

500 cổ phiếu giảm sàn, thị trường chứng khoán Việt Nam chứng kiến phiên giảm mạnh nhất lịch sử

Hầu hết cổ phiếu trên sàn HOSE giảm sàn hoặc đóng cửa sát giá sàn, khiến VN-Index giảm 6,67%, gần "kịch khung". Trong khi đó, HNX-Index giảm hơn 8% và UPCOM giảm 7,17%. Tổng cộng 3 phiên gần đây, VN-Index đã giảm 142 điểm.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: "Quyết tâm trong 10 ngày tới khoanh vùng và dập dịch, chúng ta đang chạy đua với thời gian"

Chiều 28/1, tại buổi họp quán triệt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Bộ Y tế, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khẳng định Việt Nam quyết tâm khoanh vùng và dập dịch bệnh trong 10 ngày.

Hà Nội ghi nhận 1 ca Covid-19 tại Cầu Giấy: Từ Hải Dương lên thuê trọ để học tiếng Anh

Nam sinh viên 20 tuổi quê Chí Linh, Hải Dương, lên Hà Nội học tiếng Anh và thuê trọ trên phố Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy. Ngày 27/1, bệnh nhân có triệu chứng ho, sốt, đau họng, đi khám tại Bệnh viện Bạch Mai được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính SARS-CoV-2.

Câu chuyện kinh doanh

Bí mật phía sau bộ phim cổ trang triệu view của FPT Shop: Kịch bản “nhà làm” và chiến dịch marketing “một mũi tên trúng 3 đích”

Bộ phim của FPT Shop trở thành điểm sáng trong "làng" quảng cáo, mang về nhiều hiệu ứng tích cực, ở cả khía cạnh kinh doanh và truyền thông.

Đọc thêm