Hảo Hảo và hành trình 18 năm ghi dấu ấn tại thị trường Việt
Hơn 18 năm ra mắt, với sự ủng hộ và tin yêu của người tiêu dùng, mì ăn liền Hảo Hảo đã đạt rất nhiều cột mốc và thành tựu quan trọng. Đặc biệt trong năm 2018, Hảo Hảo đã vinh dự đạt hạng nhất trong Thương hiệu thực phẩm tiêu dùng nhanh được yêu thích nhất tại 4 thành thị lớn 2018.
Theo Nhịp sống kinh tế
Copy link
Link bài gốc
Lấy link!
http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/search.htm?keyword=H%E1%BA%A3o+H%E1%BA%A3o+v%C3%A0+h%C3%A0nh+tr%C3%ACnh+18+n%C4%83m+ghi+d%E1%BA%A5u+%E1%BA%A5n+t%E1%BA%A1i+th%E1%BB%8B+tr%C6%B0%E1%BB%9Dng+Vi%E1%BB%87t