Hành trình ý nghĩa của chiến dịch cộng đồng vì trẻ em trong đại dịch
Sau gần 4 tháng được triển khai, chiến dịch cộng đồng “Bạn khoẻ mạnh, Việt Nam khoẻ mạnh” do Vinamilk triển khai đã khép lại với dấu ấn về một hành trình đặc biệt cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa, đặc biệt hướng đến trẻ em trong đại dịch.
Cùng nhìn lại hành trình của chiến dịch này thông qua những điểm nhấn sau đây:
Theo Nhịp sống kinh tế
Copy link
Link bài gốc
Lấy link!
http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/search.htm?keyword=H%C3%A0nh+tr%C3%ACnh+%C3%BD+ngh%C4%A9a+c%E1%BB%A7a+chi%E1%BA%BFn+d%E1%BB%8Bch+c%E1%BB%99ng+%C4%91%E1%BB%93ng+v%C3%AC+tr%E1%BA%BB+em+trong+%C4%91%E1%BA%A1i+d%E1%BB%8Bch