Hãng 'xe ôm' điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhảy vào mảng giao hàng: Nếu bị 'bom' hàng, tài xế được hoàn 100% tiền ứng COD, tối đa 2 triệu đồng
Trong trường hợp giao hàng không thành công, cước phí chuyến xe và 100% tiền ứng COD của cuốc xe giao hàng, tối đa 2 triệu đồng (nếu có)
Ngày 25/11, trên website, XanhSM công bố giới thiệu quy trình bồi hoàn đơn Xanh SM siêu tốc giao không thành công của dịch vụ Xanh Express để đảm bảo quyền lợi cho tài xế.
Theo nguồn tin của chúng tôi, dịch vụ giao hàng của XanhSM sẽ chính thức ra mắt trong vài ngày tới đây, sau một thời gian chạy thử.
Theo đó, trong trường hợp khách gửi và khách nhận không đồng ý nhận hàng/không thể liên hệ hoặc không đồng ý thanh toán cước phí, tài xế có thể cập nhật cho Tổng đài hỗ trợ và thực hiện quy trình bồi hoàn đơn hàng.
Các khoản được bồi hoàn bao gồm: cước phí chuyến xe và 100% tiền ứng COD của cuốc xe giao hàng, tối đa 2 triệu đồng (nếu có). Thời gian xử lý trong vòng 14 ngày làm việc kể từ thời điểm Bộ phận hỗ trợ Tài xế xác minh thông tin bồi hoàn đã đầy đủ và hợp lệ, số tiền bồi hoàn sẽ được thanh toán cho tài xế.
Để được hỗ trợ bồi hoàn, tài xế cần bàn giao đơn hàng về hub trong vòng 24h kể từ khi chọn giao hàng thất bại, với trường hợp cuốc xe gặp vấn đề sau 17h30 Thứ 7 và Chủ nhật, tài xế bàn giao hàng về hub trước 12h ngày làm việc kế tiếp.
Trường hợp tài xế không liên hệ cho khách gửi hàng trước khi hoàn hàng về hub, tài xế có trách nhiệm hoàn hàng về cho khách gửi và đơn hàng sẽ không được công ty hỗ trợ bồi hoàn.
Tài xế cần phải cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh gồm:
Tin nhắn hoặc lịch sử cuộc gọi xác nhận đơn hàng với khách gửi ít nhất 10s
Tin nhắn hoặc lịch sử cuộc gọi xác nhận với khách nhận ít nhất 10s
Hình ảnh lịch sử cuộc gọi liên hệ với khách nhận ít nhất 3 lần trong 15 phút trong trường hợp không liên hệ dược
Hình ảnh rõ ràng chụp lại đơn hàng và hóa đơn/biên lai đi kèm (nếu có).