Câu chuyện kinh doanh

Gucci tung chiêu thay avatar và cover fanpage bằng chữ viết tay nguệch ngoạc: Hàng loạt fanpage hùa nhau học theo, dân mạng cười đùa "Nhóm thiết kế nghỉ việc hết rồi!"

11/01/2020 06:33 PM | Kinh doanh

Với những nét chữ viết tay nguệch ngoạc hoàn toàn không giống với phong cách sang chảnh của thương hiệu đình đám trước nay, nhiều người còn đùa rằng, phải chăng thương hiệu thời trang đình đám này đã đuổi việc hết team designer (đội ngũ thiết kế)?

Gucci tung chiêu thay avatar và cover fanpage bằng chữ viết tay nguệch ngoạc: Hàng loạt fanpage hùa nhau học theo, dân mạng cười đùa "Nhóm thiết kế nghỉ việc hết rồi!"

Gucci là thương hiệu thời trang có triết lý thiết kế hiện đại và đổi mới, với tinh thần quý tộc và kỹ nghệ thủ công bậc thầy mang tính di sản của nước Ý. Sản phẩm của thương hiệu thời trang này từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự tinh tế, đẳng cấp và thời thượng bậc nhất.

Hôm nay, nhà mốt lẫy lừng đến từ nước Ý lại tiếp tục trở thành tâm điểm mới trên mạng xã hội. Cụ thể, Gucci vừa thay đổi hình đại diện và ảnh nền trên fanpage chính thức của hãng để chào đón bộ sưu tập thời trang mới dành cho nam. Điều đặc biệt nằm ở chỗ, nhà mốt lừng danh này lại sử dụng mẫu chữ viết tay có phần "nguệch ngoạc", và nhanh chóng tạo nên cơn sốt hưởng ứng bằng cách "sao chép" phong cách này từ phía người dùng và nhiều fanpage lớn nhỏ, trong đó có Việt Nam.

Gucci tung chiêu thay avatar và cover fanpage bằng chữ viết tay nguệch ngoạc: Hàng loạt fanpage hùa nhau học theo, dân mạng cười đùa Nhóm thiết kế nghỉ việc hết rồi! - Ảnh 1.

Với những nét chữ viết tay nguệch ngoạc hoàn toàn không giống với phong cách sang chảnh của thương hiệu đình đám trước nay, nhiều người còn đùa rằng, phải chăng thương hiệu thời trang đình đám này đã đuổi việc hết team designer (đội ngũ thiết kế)?

Gucci tung chiêu thay avatar và cover fanpage bằng chữ viết tay nguệch ngoạc: Hàng loạt fanpage hùa nhau học theo, dân mạng cười đùa Nhóm thiết kế nghỉ việc hết rồi! - Ảnh 2.

Với các hiệu ứng đã tạo ra trên mạng xã hội, rõ ràng đây là một chiến lược quảng cáo vô cùng thông minh của Gucci cho bộ sưu tập sắp ra mắt năm 2020 của hãng: Không những thu hút được sự chú ý của cư dân mạng, thương hiệu còn tiết kiệm được rất nhiều công sức của đội ngũ thiết kế của công ty (?!).

Gucci tung chiêu thay avatar và cover fanpage bằng chữ viết tay nguệch ngoạc: Hàng loạt fanpage hùa nhau học theo, dân mạng cười đùa Nhóm thiết kế nghỉ việc hết rồi! - Ảnh 3.

Hiện tại, trào lưu đặt ảnh đại diện theo kiểu Gucci đang gây sốt khắp mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram,…

Gucci tung chiêu thay avatar và cover fanpage bằng chữ viết tay nguệch ngoạc: Hàng loạt fanpage hùa nhau học theo, dân mạng cười đùa Nhóm thiết kế nghỉ việc hết rồi! - Ảnh 4.
Gucci tung chiêu thay avatar và cover fanpage bằng chữ viết tay nguệch ngoạc: Hàng loạt fanpage hùa nhau học theo, dân mạng cười đùa Nhóm thiết kế nghỉ việc hết rồi! - Ảnh 5.
Gucci tung chiêu thay avatar và cover fanpage bằng chữ viết tay nguệch ngoạc: Hàng loạt fanpage hùa nhau học theo, dân mạng cười đùa Nhóm thiết kế nghỉ việc hết rồi! - Ảnh 6.

Chi Gù

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  Gucci, Chữ viết tay
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Phó TGĐ Tiki: Đầu tư vào hàng trăm MV của sao Việt hiệu quả gấp 20 lần các hình thức quảng cáo trên Youtube!

Trong cuộc chiến thương mại điện tử “đẫm máu” có người đến, có người đi, Tiki là doanh nghiệp Việt hiếm hoi thuộc nhóm “người ở lại”, và ở tới 10 năm, dù có 5 lần suýt chết hoặc “vô hòm”. 2019 là năm đánh dấu tên tuổi của đơn vị TMĐT này khi đi cùng với một loạt sản phẩm âm nhạc, từ "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" của Min đến "Anh ơi ở lại" của Chipu...

Bạn là gà hay đại bàng, không phải do gene mà là do lựa chọn: Hay tự ái, luôn nghĩ mình đúng, thích "gáy, nổ" sẽ mãi mãi chỉ là kiếp gà mà thôi!

Nếu bạn chọn làm đại bàng, hãy sống theo chân lý là "tôi chọn sự vĩ đại". Một khi đã chọn sự vĩ đại, sẽ không chấp nhặt suy nghĩ và hành động của bọn gà, đồng nghĩa luôn tiến về phía trước, sống lừng lẫy, ngạo nghễ với tất cả khả năng tiềm tàng của bản thân!

Founder 9x của Spiderum: 10 năm làm vận động viên chuyên nghiệp, tốt nghiệp Đại học loại giỏi ở Phần Lan vẫn quyết về nước để khởi nghiệp

“Vì sao những người trẻ như mình luôn thụ động và hoang mang trong thời buổi thông tin tràn ngập? Tôi đã từng tự hỏi mình như vậy rất nhiều lần trên những con đường phủ đầy tuyết trắng ở Bắc Âu”, Trần Việt Anh (sinh năm 1993), sáng lập mạng xã hội Spiderum chia sẻ.

Đọc thêm