GrabCar và beCar đồng loạt mở lại dịch vụ tại Hà Nội, tung ra loạt khuyến mãi từ 15.000 – 25.000 đồng/cuốc

14/10/2021 09:50 AM | Kinh doanh

Toàn bộ bác tài tham gia dịch vụ đều đã được tiêm tối thiểu 1 mũi vaccine phòng Covid-19, và test mỗi 7 ngày/lần. Để kích cầu, Grab và be tung nhiều mã khuyến mãi từ 15.000 - 25.000 đồng/cuốc...

GrabCar và beCar đồng loạt mở lại dịch vụ tại Hà Nội, tung ra loạt khuyến mãi từ 15.000 – 25.000 đồng/cuốc

GrabCar và beCar, beTaxi đồng loạt công bố mở lại dịch vụ tại Hà Nội, theo Công văn số 4601/SGTVT-QLVT ngày 13/10/2021 của Sở Giao thông vận tải Hà Nội.

Động thái này ngoài việc đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách, đồng thời tạo thêm cơ hội thu nhập cho các đối tác tài xế trong bối cảnh thành phố Hà Nội đang bước vào giai đoạn thích ứng an toàn với đại dịch Covid-19. 

Về tiêu chí an toàn, các tài xế của Grab và be đều được tiêm tối thiểu 1 mũi vaccine phòng Covid-19 theo quy định của cơ quan chức năng. Bên cạnh đó, các đối tác cũng được yêu cầu luôn tuân thủ nguyên tắc 5K và đảm bảo thực hiện xét nghiệm SARS-CoV-2 (bằng PCR hoặc kháng nguyên nhanh) mỗi 7 ngày/lần. 

Xe được trang bị vách ngăn, xịt khử khuẩn, cùng với dung dịch rửa tay (ít nhất 70% nồng độ cồn) cho hành khách. 

Để kích cầu, các đơn vị đều tung các mã khuyến mãi 15.000 - 25.000 đồng/cuốc.

Cụ thể, be tung mã ưu đãi giảm 50% tối đa 25.000 đồng/cuốc áp dụng cho beCar. Phía Grab cũng tung mã ưu đãi giảm 50%, tối đa 15.000 đồng cho mỗi chuyến xe GrabCar thanh toán qua thẻ hoặc ví điện tử Moca. 

Ngoài ra, vào khung giờ từ 20h – 21h mỗi ngày, từ ngày 18/10/2021 đến ngày 24/10/2021, người dùng có thể truy cập vào mục GrabRewards trên ứng dụng Grab để có cơ hội đổi mã ưu đãi trị giá 20.000 đồng khi sử dụng dịch vụ GrabCar tại Hà Nội và TPHCM. Sau đó người dùng vào mục My Rewards/ Ưu đãi của tôi để nhận và sử dụng mã ưu đãi.


Bình An

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Từ khóa:  GrabCar, beCar, taxi công nghệ
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

CEO Tiki: Cái ‘bẫy’ lớn nhất của Tiki là thấy công nghệ nào hay cũng muốn nhảy vào làm, còn khách hàng chỉ cần giao nhanh - lượng nhiều - giá rẻ!

Tiki khởi nghiệp dưới hào quang và cảm hứng từ những ‘ông lớn’ công nghệ như Facebook hay Google; thế nên, theo anh Trần Ngọc Thái Sơn - CEO Tiki, thỉnh thoảng đội ngũ của mình ‘bay’ quá: thấy công nghệ nào hay cũng muốn nhảy vào làm. Trong khi, thật ra Tiki không hẳn là một công ty công nghệ và nhu cầu của khách hàng hết sức đơn giản: giao nhanh – nhiều – rẻ.

Nhà phân phối Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam báo lỗ kỷ lục, doanh thu xuống thấp nhất 5 năm

Các chi nhánh của Haxaco phải đóng cửa do giãn cách xã hội, khiến doanh số kinh doanh xe sụt giảm nghiêm trọng và toàn bộ hoạt động bị đóng băng.

Chuyện lạ: Hãng hàng không quốc gia Italia vừa tuyên bố phá sản do không thể cạnh tranh với... đường sắt

Hãng hàng không quốc gia Italia vừa phá sản nhưng lý do khiến nhiều người bất ngờ: Họ không thể cạnh tranh với... đường sắt.

Tài chính cá nhân

Vì sao tỷ phú Trịnh Văn Quyết cho rằng "không thích người giàu thì sẽ không bao giờ giàu được"?

Quan điểm này của doanh nhân Trịnh Văn Quyết khá thú vị khi đi ngược với tư duy khá phổ biến với số đông: Ghét và chê người giàu.

Đọc thêm