Golden Gate bứt phá thị trường buffet hải sản cao cấp với Blue Bay
Sau gần hai thập kỷ ghi dấu ấn trong thị trường ẩm thực Việt Nam với những thương hiệu nổi bật như GoGi House, Kichi Kichi, Manwah và Ashima…, Golden Gate Group tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực buffet hải sản cao cấp. Việc ra mắt Blue Bay đánh dấu bước đi chiến lược của tập đoàn này trong việc chinh phục phân khúc mới đầy tiềm năng.
19 năm hình thành và phát triển, với 5 phong cách ẩm thực chủ đạo gồm Lẩu, Nướng, Món Á, Món Âu và Quán Cafe, sở hữu hơn 40 thương hiệu cùng hơn 500 nhà hàng đa phong cách trên 42 tỉnh thành, phục vụ 18 triệu lượt khách hàng mỗi năm – đó là những con số ấn tượng khi nhắc đến Golden Gate. Với những bước tiến mạnh mẽ, Golden Gate tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành ẩm thực bằng việc ra mắt thương hiệu buffet hải sản – Blue Bay, được kỳ vọng sẽ tạo ra sức hút lớn trên thị trường ẩm thực trong thời gian tới.
Thương hiệu mới – đánh vào thị trường buffet hải sản cao cấp có thực sự là bước đi khôn ngoan của Golden Gate?
Để trả lời được câu hỏi này, trước hết, cần phải nhìn vào sơ đồ tăng trưởng để thấy được độ nhạy bén và uy tín trong kinh doanh của Golden Gate, thị trường buffet hải sản cao cấp tại Hà Nội hiện nay cũng như sự khác biệt làm nên thương hiệu Blue Bay.
Những con số ấn tượng, cho thấy tiềm lực và độ nhạy bén trong kinh doanh của Golden Gate.
Ở khía cạnh thị trường buffet hải sản cao cấp, hiện nay, tại Hà Nội, số lượng này còn rất hạn chế, đặc biệt là các nhà hàng có phong cách độc đáo và hiện đại. Thị trường này đang mở ra nhiều cơ hội cho các thương hiệu biết tận dụng nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng đối với trải nghiệm ẩm thực hải sản chất lượng cao.
Không chỉ nhạy bén trong kinh doanh, việc thấu hiểu khách hàng, nắm rõ xu hướng ẩm thực ngày một đa dạng của người tiêu dùng thì chắc chắn mô hình này là sự bổ sung hoàn hảo cho hệ thống của Golden Gate, nhắm đến đối tượng khách hàng gia đình, đoàn đông, và cả du khách.
Những điều khác biệt của Blue Bay – khi chinh phục thị trường buffet hải sản cao cấp
Ở Blue Bay, các khách hàng không chỉ đơn thuần là thưởng thức bữa tiệc hải sản cao cấp, mà còn được ngắm nhìn không gian sang trọng, tinh tế lấy màu xanh của đại dương làm chủ đạo, màu sắc được chuyển biến theo từng con sóng, giúp khách hàng cảm nhận rõ từng hơi thở khoẻ khoắn, dạt dào của biển cả. Thưởng thức các món ăn hảo hạng trong không gian sang trọng, đẳng cấp, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm sống động, độc đáo, mang nét riêng của Blue Bay.
Đắm mình trong hải sản tươi sống từ các vùng biển trứ danh tại Việt Nam
Nguồn hải sản phong phú ở Blue Bay đến từ những nơi có chất lượng tuyệt hảo nhất từ các vùng biển trứ danh tại Việt Nam, từ tôm hùm, cua biển, sò điệp, cho đến nhiều loại cá đặc sản địa phương. Dưới bàn tay tỉ mỉ của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, những nguyên liệu này được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau như nướng, hấp và xốt để giữ nguyên hương vị tự nhiên, lôi cuốn.
Không chỉ là bữa tiệc hải sản với đầy ắp hương vị tinh tuý từ biển cả…
… mà còn đa dạng, phong phú với các món ăn trên khắp thế giới.
Vị giác không ngừng được đánh thức với Dimsum (món điểm tâm) thủ công và trải nghiệm thịt cừu cao cấp được thái tại bàn
Ngoài các món hải sản phong phú, Blue Bay còn tạo dấu ấn với khu vực Dimsum - nơi thực khách được thưởng thức những món điểm tâm được làm thủ công, không sử dụng sản phẩm công nghiệp. Tại đây, Dimsum được nặn trực tiếp trước mắt thực khách, đảm bảo độ tươi ngon và đậm đà của nhân bánh, có thể kể đến như há cảo bào ngư, há cảo nấm vuốt hổ đen, bánh bao kim sa, bánh bao tinh than tre...
Một điểm độc đáo khác là thái thịt cừu tại bàn. Đầu bếp sẽ trực tiếp chế biến và thái thịt cừu theo yêu cầu của thực khách, mang lại trải nghiệm ẩm thực tương tác thú vị, tạo dấu ấn riêng cho nhà hàng so với các mô hình buffet thông thường.
Nặn dimsum hay chef thái thịt cừu tại quầy – là những nét signature tại Blue bay
Định hình tương lai và tiềm năng phát triển
Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ Tập đoàn Golden Gate và mô hình buffet hải sản đầy mới mẻ, Blue Bay được dự báo sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho các tín đồ ẩm thực hải sản tại Hà Nội.
Trong chiến lược dài hạn của mình, Blue Bay ra mắt không chỉ thể hiện sự phát triển của Golden Gate mà còn mở ra một hướng đi mới trong việc nâng cao tiêu chuẩn ẩm thực tại thị trường Việt Nam ở phân khúc buffet hải sản cao cấp.
Bữa tiệc hải sản chất lượng cao bùng nổ vị giác nhưng với mức giá cực kỳ dễ chịu.
Ưu đãi đặc biệt trong ngày khai trương với lễ hội hải sản thoả thích
Những người yêu ẩm thực sẽ có cơ hội trải nghiệm món cua hoàng đế King Crab, được đầu bếp trực tiếp tách vỏ và phục vụ tại bàn, kết hợp với chanh tươi và nước chấm đặc trưng cùng nhiều ưu đãi khác với giá chỉ như các ngày thông thường: 499.000 VNĐ/ người (bao gồm đồ uống, chưa bao gồm VAT) từ thứ Hai đến trưa thứ Sáu. Vào các tối thứ Sáu, cuối tuần và các ngày lễ, giá vé là 539.000 VNĐ/người (bao gồm đồ uống, chưa bao gồm VAT).
Ngày 18/10 vừa qua, nhà hàng Blue Bay đầu tiên đã mở cửa đón tiếp thực khách tại địa chỉ TTTM Mipec Long Biên – Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội. Ngay sau đó, trong các tháng cuối năm 2024, Golden Gate cũng sẽ cho ra mắt liên tiếp 3 cửa hàng tiếp theo tại Sài Gòn ở các Quận 11, Quận Tân Bình và Quận Bình Tân
Blue Bay – Buffet Hải sản
Địa chỉ Hà Nội:
+ Tầng 1, TTTM Mipec Long Biên, Hà Nội. Khai trương từ 18/10/2024
Hotline: 024.5678.2668
Địa chỉ TP.HCM:
+ Tầng 1, Lotte Mart Phú Thọ - số 968 Đường 3 tháng 2, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh. Khai trương tháng 11/2024
Hotline: 028 7304 8797
+ Tầng 2, Lotte Mart Tân Bình – số 20 đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Khai trương tháng 12/2024
+ Tầng 3, AEON Mall Bình Tân – số 01 đường số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh. Khai trương tháng 12/2024