Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Muốn tiết kiệm nhưng không muốn sống khổ? Chuyện này quá dễ với Gen Z!
Mentoring ngược, mô hình nơi nhân viên trẻ đóng vai trò cố vấn cho cấp lãnh đạo – đang dần trở thành chiến lược phát triển nhân sự tại các tổ chức hiện đại. Khi hành vi người lao động thay đổi và chuyển đổi số tăng tốc, chính những nhân viên thuộc thế hệ Gen Z và Millennials lại là người giúp tổ chức thích nghi nhanh hơn với thực tế mới.
Quảng cáo truyền thống đang mất dần sức thuyết phục, và người tiêu dùng trẻ giờ chỉ hành động khi họ cảm thấy được kết nối. Các thương hiệu dần phải thích nghi bằng cách chuyển từ bán hàng trực diện sang tạo ra những trải nghiệm giải trí có chiều sâu.
"Nhiều người hỏi tôi có kĩ thuật gì không? Tôi không có...Suy cho cùng, đằng sau mỗi một gian hàng là một nhóm tiêu dùng khác nhau, phụ thuộc vào bình quân giá hàng hóa trên gian hàng của bạn", tỷ phú Gen Z chia sẻ.
Tìm bạn đời, đối tượng hẹn hò để tăng vị thế trong xã hội đang là 1 xu hướng trong giới trẻ. Nó phản ánh điều gì?
Mua sắm ít nhưng ảnh hưởng lớn, Gen Z đang buộc thương mại điện tử Việt Nam phải thay đổi từ cách tiếp cận, nội dung truyền thông đến trải nghiệm mua hàng.
Gen Z có thể dành tới 7 tiếng mỗi ngày trên điện thoại, không phải vì thích, mà vì nghiện.
Sự kiện "Capture Z-insight for 2025: Lễ ký kết hợp tác dự án Gen Z Area và công bố báo cáo năm Z-Lab" giúp doanh nghiệp giải mã hành vi của thế hệ dẫn đầu xu hướng, cập nhật báo cáo độc quyền từ Z-Lab và khai mở những hợp tác chiến lược.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 01, phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh