Gặp nhiều lỗi trong ngày đầu ra mắt, MXH Gapo thông báo bảo trì hệ thống

24/07/2019 08:43 AM | Kinh doanh

Ngay ngày đầu ra mắt (23/7), người dùng mạng xã hội Gapo đã có nhiều phản ánh về việc gặp các lỗi như không thay được ảnh, không truy cập được, mất quá nhiều thời gian tạo tài khoản... Đến cuối ngày, Gapo đã ra thông báo bảo trì hệ thống để nâng cấp và sửa lỗi.

Gặp nhiều lỗi trong ngày đầu ra mắt, MXH Gapo thông báo bảo trì hệ thống

Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt sản phẩm, Giám đốc Chiến lược Gapo Dương Vi Khoa cho biết, Gapo bắt đầu được thực hiện từ tháng 4/2019. Như vậy, chỉ sau 3 tháng, sản phẩm đã chính thức được giới thiệu. Lý giải cho việc ra sản phẩm nhanh như vậy, ông Khoa cho rằng là do đội ngũ phát triển muốn nhanh chóng giới thiệu với người dùng để có thể tiếp tục nhận phản hồi và hoàn thiện sản phẩm.

Như vậy, có lẽ chính đội ngũ của Gapo cũng không ngờ hiệu ứng của mạng xã hội này lại lớn đến vậy. Vì thế, dù Gapo được giới thiệu chạy trên cả nền tảng web, ứng dụng iOS và Android nhưng đến chiều ngày 23/7, phiên bản web của sản phẩm chỉ cung cấp đường dẫn đến ứng dụng smartphone. Rõ ràng, sự quan tâm của người dùng đến Gapo là tín hiệu mừng đầu tiên của mạng xã hội Việt này trước những khó khăn sắp tới.

Gặp nhiều lỗi trong ngày đầu ra mắt, MXH Gapo thông báo bảo trì hệ thống - Ảnh 1.

Tối ngày 23/7, Gapo đã thông báo việc bảo trì hệ thống để nâng cấp và sửa lỗi.

Gặp nhiều lỗi trong ngày đầu ra mắt, MXH Gapo thông báo bảo trì hệ thống - Ảnh 2.

Phiên bản web đã chỉ còn đường dẫn đến ứng dụng iOS và Android.

Gặp nhiều lỗi trong ngày đầu ra mắt, MXH Gapo thông báo bảo trì hệ thống - Ảnh 3.

Từ người dùng trên Facebook...

Gặp nhiều lỗi trong ngày đầu ra mắt, MXH Gapo thông báo bảo trì hệ thống - Ảnh 4.

.... cho đến Gapo đều liên tục báo lỗi sản phẩm.

Theo đại diện Gapo, mạng xã hội này xác định khách hàng sẽ là trọng tâm, vì thế sẽ có đội ngũ chăm sóc luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để hoàn thiện sản phẩm. Điểm đặc biệt của Gapo là tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Mọi người - đặc biệt là giới trẻ - có rất nhiều tùy chọn khác nhau để trang trí ngôi nhà của mình trên Gapo. Giao diện trang cá nhân sẽ được tự thiết kế theo phong cách riêng với những hình nền, màu sắc tùy biến, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo không giới hạn để thể hiện thẩm mỹ và bản sắc riêng. Trong giai đoạn sau, mọi người còn được sử dụng thêm video, âm nhạc hoặc thậm chí là các dạng hình ảnh tương tác khác trong trang cá nhân

Trong tương lai, Gapo sẽ chia sẻ một phần doanh thu của mình cho khách hàng. Những người có bài viết blog hay, video hấp dẫn… thu hút nhiều người có thể tạo ra một nguồn thu nhập ổn định.

Gapo đạt mục tiêu sẽ có khoảng 3 triệu người dùng vào đầu năm 2020 trước khi đạt mốc 50 triệu người dùng vào cuối năm 2021.

Theo PV

ICTNews

Từ khóa:  mạng xã hội, gapo
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

ADB: Nhờ động lực từ 33 triệu người Việt trung lưu, tăng trưởng GDP Việt Nam dự báo còn 4,8% năm nay nhưng sẽ tăng tốc trở lại 6,8% trong 2021

"Cho dù các hoạt động kinh tế suy giảm và các rủi ro do dịch COVID-19 vẫn còn, Việt Nam vẫn là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh nhất khu vực Đông Nam Á", Giám đốc quốc gia ADB tại Việt Nam cho biết. Các động lực của tăng trưởng kinh tế – tầng lớp trung lưu ngày càng tăng và khu vực kinh tế tư nhân năng động – hiện vẫn đang phát triển mạnh mẽ.

Startup dạy nhảy Zumba mùa Covid: Đóng 65 điểm tập, doanh thu offline về 0, lương nhân viên giảm 30-50%, HLV đốc thúc học viên tập online qua livestream

"Khi mọi thứ đang chậm đi, mình có cơ hội nhìn lại, chuẩn hóa sản phẩm cũng như hệ thống dịch vụ. Những kế hoạch ấp ủ trong trước kia nay được phát triển, những phàn nàn của khách cũng được xử lý. Từ đó, với sự chuẩn bị kỹ càng và nghiêm túc, tôi tin rằng khi hết dịch, sức bật của Lamita sẽ nhanh và vững vàng hơn nữa”, nhà sáng lập khẳng định.

Gồng mình giữa tâm bão Covid-19, TGĐ Vinatex viết tâm thư đề xuất 3 bài học phải quyết liệt thực hiện và kiến nghị 2 giải pháp hỗ trợ gỡ khó cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam

Mới đây, trước tình hình dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành dệt may nói riêng, TGĐ Vinatex Nguyễn Tiến Trường đã có tâm thư chia sẻ với người lao động và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Tăng trưởng 40%, có đơn hàng, có nguyên liệu, nhưng không được ngân hàng hỗ trợ vay vốn, giãn nợ, Chủ tịch Nafoods cảm thán: Covid-19 lan nhanh nhưng chính sách về vốn thì vô cùng chậm, đó là điều rất buồn!

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Tập đoàn Nafoods thậm chí tiết lộ có doanh nghiệp đang phải vay nóng với lãi suất cao, 1 triệu đồng thì trả lãi từ 3.000-5.000 đồng/ngày, để tiếp tục hoạt động.

Đọc thêm