Facebook chạy quảng cáo trên Instagram để nhắc mọi người nhớ dùng… Facebook

19/07/2021 03:00 PM | Công nghệ

Chắc là bạn đã nghe đến một ứng dụng tên là Facebook rồi chứ.

Facebook chạy quảng cáo trên Instagram để nhắc mọi người nhớ dùng… Facebook

Kể từ khi Facebook mua lại Instagram vào năm 2012, công ty đã thực hiện một số thay đổi để làm rõ quyền sở hữu của mình. Giờ đây, Facebook đang thử nghiệm đặt một banner mới ở đầu ứng dụng Instagram để mời người dùng dùng thử… Facebook.

Banner này sẽ khuyến khích người dùng Instagram kiểm tra ứng dụng Facebook để biết các tính năng “chỉ có” trên Facebook. Facebook đã xác nhận thử nghiệm trong một tuyên bố, cho biết trọng tâm là thông báo cho người dùng Instagram về các tính năng như mua sắm, hẹn hò, v.v.

“Chúng tôi đang thử nghiệm một cách để cho những người đã kết nối tài khoản Instagram của họ với Facebook biết về các tính năng chỉ có ở đó, chẳng hạn như cách tìm việc, hẹn hò trực tuyến, mua và bán hàng hóa hoặc cập nhật tin tức mới nhất”, một phát ngôn viên của Facebook cho biết.

Facebook chạy quảng cáo trên Instagram để nhắc mọi người nhớ dùng… Facebook - Ảnh 1.

Thử nghiệm đang được hiển thị với một “nhóm rất nhỏ” người dùng Instagram trước đó đã chọn liên kết tài khoản Facebook và Instagram của họ với nhau. Không rõ liệu công ty có bất kỳ kế hoạch nào để mở rộng đối tượng nhận thông báo hay không, nhưng quyết định đó có thể sẽ dựa trên kết quả và phản hồi của thử nghiệm này.

Đây chỉ là ví dụ mới nhất về việc Facebook đang làm rõ thêm mối quan hệ của mình với Instagram, muốn mọi người biết Instagram chính là của Facebook. Facebook đã hợp nhất các cuộc trò chuyện WhatsApp, Instagram và Messenger, đồng thời cho người dùng dễ dàng liên kết các tài khoản của họ và đăng các story trên đa nền tảng.

Ryankog

Pháp luật & bạn đọc

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

CEO mới sinh năm 1994, thương hiệu thì non trẻ, S.Tix Coffee làm gì mà nhà đầu tư gật đầu rót 200 tỷ?

Đi bằng mô hình nhượng quyền, S.Tix Coffee "scale" nhanh chóng trước khi đóng cửa hàng loạt. CEO mới sinh năm 1994, thương hiệu thì non trẻ, vì đâu hàng trăm nhà đầu tư sẵn sàng vung gần 200 triệu đồng để đổi lại mấy xe đẩy cà phê vỉa hè trên giấy?

S.Tix Coffee ‘gọi vốn’ gần 200 tỷ đồng, nay CEO bỗng dưng lặn mất tăm bỏ lại hàng trăm nhà đầu tư bơ vơ?

"Tôi vẫn giấu vợ, không cho hay. Cho hay chắc vợ li dị chết luôn", một tài xế du lịch đã rót 600 triệu đồng vào S.Tix Coffee giãi bày. Covid-19 khiến thu nhập bấp bênh, người đàn ông Cà Mau này nhìn S.Tix Coffee như một cơ hội mới khi lãi suất hứa hẹn gần 30%, thế chấp cả 2 miếng đất để vay ngân hàng góp vốn…

Gia thế khủng của thiếu gia sắp cưới hot girl Salim: Tập đoàn dệt may với 7 nhà máy, 4 công ty con, chuyên sản xuất cho Carter's, Zara, Forever 21, CK…

Tập đoàn dệt may của gia đình thiếu gia Hải Long hiện là đối tác gia công của một loạt thương hiệu lớn trên thế giới như Carter’s, Zara, Calvin Klein, Forever 21, SpringField, Columbia…

Trước khi bị tố ‘ôm 200 tỷ lặn mất tăm’, CEO S.Tix Coffee từng được ca ngợi trên truyền hình, nhắn nhủ giới trẻ đừng bao giờ từ bỏ đam mê!

"Kiên trì và nghiêm túc với đam mê của mình, bạn sẽ thành công", CEO sinh năm 1994 của S.Tix Coffee từng nhắn nhủ trên chương trình "Sức bật sáng tạo và khởi nghiệp" số 47 của HTV. Đinh Công Đạt, sinh ra và lớn lên ở Bình Định, từng chia sẻ anh có tuổi thơ khó khăn khi là con trai thứ 3 trong gia đình và luôn mặc cảm trong quan niệm "tam nam bất phú"…

Đọc thêm