ELLY được vinh danh trong Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020

20/01/2021 01:30 PM | Kinh doanh

Đây là lần thứ tư ELLY vinh dự được các cơ quan quản lý nhà nước và hiệp hội doanh nghiệp trao chứng nhận thương hiệu uy tín, với ba giải thưởng đã nhận trước đó gồm Chứng nhận Thương hiệu chất lượng Châu Á 2019, Chứng nhận thương hiệu, sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017 và Top 100 Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng 2017.

ELLY được vinh danh trong Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020

Chương trình Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020 do Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Viện khảo sát và đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức nhằm chọn lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp ngay tại thị trường Việt Nam cũng như trên thị trường quốc tế. Lễ vinh danh và trao bằng chứng nhận cho các doanh nghiệp được tổ chức và truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh HTV1 vào ngày 16/1/2020.

ELLY được vinh danh trong Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020 - Ảnh 1.

ELLY được trao tặng giải thưởng Top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020

Với việc được vinh danh trong Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020, ELLY thêm một lần nữa đã khẳng định được vị thế là một trong những thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. ELLY hiện đang sở hữu hệ thống bán lẻ phụ kiện thời trang cao cấp lớn với hơn 60 điểm bán trên toàn Việt Nam. Riêng trong năm 2020, trong khi ngành thời trang gặp khó khăn bởi dịch bệnh Covid 19, nhưng với chiến lược tận dụng cơ hội trong khủng hoảng, chỉ tính 5 tháng cuối năm, hãng đã mở mới thêm hơn 10 showroom ở các thành phố lớn của cả nước như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hạ Long, Lào Cai, Quảng Trị, Đà Nẵng, Nha Trang, Ninh Thuận, Tây Ninh, Gia Lai, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Cần Thơ,... Các showroom của hãng đều được đầu tư sang trọng, đẳng cấp với hàng nghìn sản phẩm được trưng bày, là địa chỉ mua sắm yêu thích của hàng trăm nghìn khách hàng khắp từ Bắc vào Nam. Bên cạnh đó, nắm bắt được xu thế bán hàng đa kênh của ngành bán lẻ, những năm gần đây, hãng đã đầu tư rất mạnh vào các kênh bán hàng online với doanh thu online luôn chiếm tỷ trọng cao trong tổng doanh thu của cả doanh nghiệp. ELLY cũng là một trong những thương hiệu có doanh thu bán hàng lớn nhất trong ngành hàng thời trang trên sàn thương mại điện tử Lazada.

ELLY được vinh danh trong Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020 - Ảnh 2.

Hệ thống hơn 60 showroom ELLY sang trọng trên toàn quốc

Thành công của ELLY là sự kết hợp giữa chiến lược kinh doanh thông minh, nhanh nhạy, nắm bắt được các xu thế lớn của thị trường và chiến lược sản phẩm, chăm sóc khách hàng bài bản. Trong nhiều năm qua, hãng đã phục vụ và đáp ứng được những khách hàng khó tính trong phân khúc phụ kiện thời trang cao cấp nhờ mẫu mã sản phẩm đa dạng gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng, ... cho cả khách hàng nam và nữ, được làm từ chất liệu da thật sang trọng đến các chất liệu da thời trang cao cấp như saffiano, microfiber, PU với chất lượng hoàn thiện hoàn hảo và một chế độ hậu mãi luôn làm hài lòng khách hàng. Trên fanpage, website và các gian hàng của ELLY trên các sàn thương mại điện tử, rất nhiều khách hàng đã để lại đánh giá 5* cùng những lời khen có cánh cho thương hiệu.

ELLY được vinh danh trong Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020 - Ảnh 3.

Thiết kế của ELLY mang đậm dấu ấn thanh lịch và sang trọng của phong cách Pháp

Chị Bích Phương, 33 tuổi, Hà Nội

"Có lẽ nói tôi là người cuồng túi xách cũng đúng, đặc biệt là túi xách của ELLY vì mỗi một BST mới ra của ELLY tôi đều sắm cho mình một chiếc túi ưng ý. Tôi thích túi xách của ELLY không chỉ bởi kiểu dáng đa dạng, độc đáo mà còn thích bởi chất lượng của sản phẩm. Những chiếc túi xách tôi mua tại ELLY dù sử dụng qua thời gian dài nhưng bề mặt da túi vẫn bóng đẹp không có dấu hiệu của hư hỏng."

Chị Hà Lan (TP. Hồ Chí Minh)

"Trước khi biết đến ELLY, mình gần như chỉ sử dụng túi xách order từ nước ngoài về, nhưng 1 năm trở lại đây, mình đã chuyển hẳn sang sử dụng túi xách, giày dép của ELLY. Mình yêu nước Pháp, yêu kinh đô ánh sáng Paris nên mình cũng yêu ELLY vì các thiết kế của hãng luôn mang đậm dấu ấn của phong cách Pháp, quyến rũ, lãng mạn, sang trọng, cổ điển nhưng vẫn rất thời thượng và hiện đại."

Với những nền tảng và thành tựu đã đạt được, đại diện của hãng khi trả lời phỏng vấn tại Lễ trao giải đã chia sẻ về kế hoạch phát triển trong những năm tới đây là "mở rộng hệ thống showroom tại các nước ở khu vực Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Brunei, Philippines để từ đó chinh phục các thị trường rộng lớn hơn là Châu Á trong vòng 10 năm tới".

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

[Case study] Tự tin 9 năm không biết lỗ, CEO Eva de Eva quyết tái định vị thương hiệu: Tham vọng mở 100 cửa hàng, chẳng ngờ đó là sự tự tin thái quá!

"Mọi người hay chia sẻ thành công, còn tôi hôm nay muốn chia sẻ những khó khăn chúng tôi đã trải qua, hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn có cái nhìn đa chiều trong việc xây dựng thương hiệu", bà Dung Tô - nhà sáng lập hãng thời trang công sở nữ Eva de Eva - trải lòng. Eva de Eva từng trải qua khó khăn được bà mô tả là "khó gấp 10 lần Covid", trước khi bước vào đà tăng trưởng như hiện tại...

Ái nữ xinh đẹp của BĐS Nam Cường: Là người thừa kế duy nhất, cùng mẹ lèo lái cơ nghiệp cha để lại, 20 tuổi đảm đương vị trí Phó chủ tịch Tập đoàn

Cũng giống con cái của nhiều đại gia Việt, Trần Thị Quỳnh Ngọc, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường, có đời tư vô cùng kín đáo.

CEO First News nói về vụ tranh chấp bản quyền kỳ lạ nhất VN: 4 năm vật lộn đưa một cuốn tự truyện tâm linh xuất bản, phía nhân vật đòi đưa cả tên chồng vào nhóm tác giả, chiếm luôn quyền sở hữu!

"Đây là vụ tranh chấp kỳ lạ nhất Việt Nam từ trước đến nay, vì nhân vật được chấp bút vốn hạn chế trong khả năng hành văn lại một mực phủ nhận, chiếm đoạt công sức của người chấp bút và tâm huyết của cả một ekip", CEO First News Nguyễn Văn Phước thốt lên.

Câu chuyện kinh doanh

Vợ chồng Sonny Vũ - Lê Diệp Kiều Trang: Khởi nghiệp cần sáng tạo, nhưng người trẻ Việt coi sáng tạo là áp lực thay vì ước mơ trong sáng

Cặp đôi doanh nhân tin tưởng, việc startup Việt học hỏi những ý tưởng hay từ thế giới không có gì đáng phê phán. Tuy nhiên, chỉ khi duy trì được tinh thần, tư duy sáng tạo một cách liên tục và tự nhiên, startup mới có thể tạo nên khác biệt và đi đường dài trên hành trình khởi nghiệp của mình.

Đọc thêm