Đột phá ý tưởng, khai mở tiềm năng cho ngành dệt may nội địa

05/05/2023 15:30 PM | Kinh doanh

Ngành dệt may nội địa có nhiều thách thức đồng thời cũng nhiều cơ hội bứt phá - tiêu biểu là với ý tưởng đột phá "vải hoa hồng" đang gây chú ý trong thị trường thời trang vừa qua, sẽ có nhiều tiềm năng giúp ngành dệt may tăng trưởng mạnh từ giữa năm 2023.

Bước tiến quan trọng trong việc thấu hiểu nhu cầu thị trường thời trang

Năm 2022, kim ngạch xuất khẩu dệt may của Việt Nam đạt 44 tỷ USD, trong khi mục tiêu đề ra là 47 tỷ USD. Điều này khiến nhiều doanh nghiệp phải bồn chồn lo lắng trước sự cạnh tranh vô cùng lớn đến từ các nhãn hàng nước ngoài.

Tuy nhiên, trong thời gian ngắn vừa qua, dấu hiệu khả quan khi sự chú ý của thị trường thời trang đang đổ dồn về chất liệu "vải hoa hồng" tạo nên bộ sưu tập (BST) sơ mi nam giới lịch lãm được yêu thích. Với lợi thế đến từ nội địa phù hợp xu thế quốc tế xanh - sạch, chất liệu cao cấp vô cùng đặc biệt này là sản phẩm chiến lược hướng đến thay đổi cục diện ngành dệt may nước nhà - chất liệu cao cấp "vải hoa hồng" đến từ công ty Sen Hồng.

Thân thiện với môi trường, thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng, "vải hoa hồng" chính là ý tưởng đột phá mà Sen Hồng thực thi theo triết lý New Idea To Life để giúp ngành dệt may tăng trưởng từ giữa năm 2023.

Điểm nhấn độc đáo đến từ nguồn cung ổn định, quen thuộc và thân thiện

Là điểm nhấn độc đáo của BST thời trang nam gây sốt trên thị trường hiện nay, "vải hoa hồng" mang lại những tính năng ưu việt đến từ sự hài hoà trong quá trình tạo ra những giải pháp tối ưu với các doanh nghiệp thời trang Việt.

Đột phá ý tưởng, khai mở tiềm năng cho ngành dệt may nội địa - Ảnh 1.

Lấy cảm hứng từ triết lý hài hòa của hoa hồng, những thớ vải được kết xuất từ tinh chất cánh hoa hồng của chất liệu cao cấp "vải hoa hồng" sẽ tôn lên phong thái quý phái và khí chất quyền lực của người đàn ông nhờ ưu điểm ít nhăn, tinh chuẩn phom dáng, mềm nhẹ thoáng mát và thấm hút tốt.

Đột phá ý tưởng, khai mở tiềm năng cho ngành dệt may nội địa - Ảnh 2.

Những điều đó tạo nên những tính năng ưu việt của "vải hoa hồng", khẳng định màn chào sân ấn tượng về giải pháp trọn gói đón đầu xu hướng sạch và xanh của quốc tế, cho doanh nghiệp may mặc Việt với kim chỉ nam "New Idea To Life" từ Sen Hồng.

Tín hiệu tích cực đưa chất liệu cao cấp nội địa vươn tầm sánh ngang thế giới

Xây dựng giải pháp theo thực tế là chiến lược quan trọng của ngành dệt may Việt Nam để bắt kịp xu thế của các thị trường lớn như là châu Âu, Mỹ, Nhật Bản. Không dừng ở ý tưởng, Sen Hồng còn đảm bảo tính thực tế bằng tiềm lực công nghệ với hệ sinh thái sản xuất liên kết chặt chẽ đằng sau, từ phát triển mô hình thương hiệu, nghiên cứu, cung ứng, sản xuất vải, in ấn họa tiết, dựng & ghép vải đến may trang phục.

Đột phá ý tưởng, khai mở tiềm năng cho ngành dệt may nội địa - Ảnh 3.

Bằng chất liệu cao cấp "vải hoa hồng", Sen Hồng sẽ hỗ trợ mở ra cánh cửa mới giúp doanh nghiệp Việt Nam thêm tự tin khi cạnh tranh trong nước lẫn khi đấu thầu xuất khẩu bằng sản phẩm ODM 100% Make in Vietnam với nguồn cung nguyên liệu, công nghệ ổn định, tiên tiến sánh ngang thế giới.

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM