Dolby hợp tác cùng Samsung mang trải nghiệm âm thanh đắm chìm đến người dùng Việt

26/03/2025 13:30 PM | Kinh doanh

Vừa qua, tại không gian hiện đại của Samsung 68, Dolby Laboratories – nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực trải nghiệm giải trí hoà nhập, đã phối hợp cùng Samsung Việt Nam tổ chức Sự kiện Trải nghiệm Công nghệ âm thanh Dolby Atmos trên các thiết bị Samsung hiện đại.

Ông Ashim, Phó Chủ tịch Tiếp thị Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Dolby Laboratories, khẳng định: "Dolby và Samsung có chung định hướng và mong muốn mang đến trải nghiệm giải trí tại gia sống động cho người dùng. Với sự hỗ trợ của Dolby Atmos trên các dòng TV, loa thanh và loa tranh của Samsung, cùng với thư viện nội dung Dolby Atmos ngày càng phong phú, người tiêu dùng tại Việt Nam giờ đây có thể tận hưởng âm thanh đa chiều, sống động như thật, bao trùm xung quanh họ trên các thiết bị Samsung yêu thích".

Dolby hợp tác cùng Samsung mang trải nghiệm âm thanh đắm chìm đến người dùng Việt- Ảnh 1.

Ông Ashim Mathur (bên trái) và ông Harvendra Singh, Giám đốc bộ phận Thương mại điện tử - D2C Samsung Việt Nam, trao hoa kỷ niệm.

Một trong những đột phá ấn tượng nhất của Dolby chính là Dolby Atmos - công nghệ mang đến trải nghiệm âm thanh không gian cao cấp, đa chiều trong giải trí. Dolby Atmos mở rộng giới hạn của âm thanh vòm truyền thống, giúp người dùng cảm nhận độ sâu, độ rõ nét và từng chi tiết chân thực hơn. Đây là một cách hoàn toàn mới để sáng tạo và trải nghiệm âm nhạc, thể hiện trọn vẹn ý đồ nghệ thuật, đồng thời tạo nên sự kết nối sâu sắc hơn giữa nghệ sĩ và người hâm mộ.

Sự phối hợp giữa Dolby và Samsung trong sự kiện lần này hướng đến mục tiêu giới thiệu, đồng thời mang công nghệ âm thanh Dolby Atmos đến gần hơn với người dùng Việt thông qua các thiết bị cao cấp của Samsung. Theo đó, với cam kết mang đến âm thanh đa chiều mạnh mẽ, bao trùm mọi giác quan và nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia, Samsung đã tích hợp công nghệ Dolby Atmos trên các dòng AI TV đỉnh cao mới nhất (Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, OLED) cùng các sản phẩm âm thanh tân tiến (Loa Thanh Q-series, Loa Tranh Music Frame).

Bà Trần Bửu Lâm, Giám đốc truyền thông ngành hàng điện tử nghe nhìn Samsung Việt Nam, chia sẻ: "Với các dòng sản phẩm Samsung AI TV, Loa Thanh Q-series và Loa Tranh Music Frame, Samsung đã kết hợp hoàn hảo công nghệ âm thanh Dolby Atmos vào trong từng sản phẩm. Sự hòa quyện này mang đến trải nghiệm âm thanh đa chiều sống động, giúp người xem và người nghe như đang thực sự hòa mình vào từng khung cảnh. Đối với những ai yêu thích sự tinh tế, loa tranh Music Frame không chỉ là một chiếc loa mà còn là điểm nhấn trang trí đầy phong cách, dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Người dùng Việt Nam có thể tận hưởng công nghệ âm thanh đột phá trên mọi nội dung yêu thích – từ phim ảnh, âm nhạc, thể thao đến trò chơi – trên các sản phẩm đột phá này".

Tại sự kiện trải nghiệm, khách mời cũng được tận hưởng cảm giác đắm chìm trong âm thanh từ Dolby Atmos với MV "I’ll Be There" của ca sĩ Jin (BTS). Đây là MV thuộc chiến dịch toàn cầu "Love More in Dolby" do Dolby khởi xướng, kết hợp cùng các nghệ sĩ hàng đầu thế giới để giới thiệu các tính năng ưu việt của Dolby Atmos và Dolby Vision (công nghệ hình ảnh từ Dolby).

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cổ đông lo ngại chia cổ tức tiền mặt liên tục trong 6 năm sẽ "mất đi một ngân hàng ACB như hiện tại", Chủ tịch Trần Hùng Huy nói gì?

Ông Trần Hùng Huy - Chủ tịch Ngân hàng Á Châu (ACB) cho biết trong nhiều năm qua, rất nhiều cổ đông đã kiến nghị việc chia cổ tức bằng tiền mặt. Đây được coi là bài toán để hài hòa lợi ích của các bên.

Quyền lực của Elon Musk: X được Nhà Trắng giới thiệu, hàng loạt cơ quan lập tài khoản, trở thành phương tiện truyền thông chính phủ

Nhà Trắng đã bố trí một vị trí cho "Phương tiện truyền thông mới" (New Media) cho John Stoll, người vừa được bổ nhiệm làm giám đốc tin tức tại Twitter-X.

Tiến sĩ RMIT: Việt Nam cần thực thi nghiêm ngặt quy tắc xuất xứ

Theo tiến sĩ Chu Thanh Tuấn - Phó chủ nhiệm nhóm ngành Cử nhân kinh doanh, Đại học RMIT Việt Nam, một trong những chiến lược dài hạn Việt Nam là kiểm soát chặt xuất xứ để ngăn chặn việc hàng hóa nước khác "đội lốt" hàng Việt. Ông cho rằng, đây là vấn đề nhạy cảm với giới chức thương mại Mỹ và nếu không kiểm soát tốt, Việt Nam có thể phải đối mặt với các hình phạt bổ sung.

CEO ACB: Giữa bão thuế 46% từ Mỹ, ACB giữ nguyên mục tiêu tăng trưởng tín dụng hai chữ số

Lãnh đạo Ngân hàng Á Châu (ACB) cho biết vẫn giữ nguyên mục tiêu tăng trưởng tín dụng từ 16 đến 18% trong năm 2025, bất chấp những thách thức vĩ mô như việc Mỹ áp thuế quan đối với hàng hóa Việt Nam.