Doanh thu Vincom Retail tăng 139%, muốn khai trương cùng lúc 5 TTTM vào ngày Noel
Vào ngày 24/12/2018, Vincom Retail sẽ khai trương đồng loạt 5 TTTM, với dự án trọng điểm là Vincom Center Metropolis (Hà Nội), nâng số TTTM lên 66.
Công ty Cổ phần Vincom Retail vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3/2018 với tổng doanh thu thuần hợp nhất đạt 2.949 tỷ đồng, tăng 139% so với cùng kỳ năm trước.
Vincom Retail cho biết, doanh thu cho thuê bất động sản đầu tư và cung cấp các dịch vụ liên quan đạt 1.427 tỷ đồng, tăng 29% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu chuyển nhượng bất động sản đạt 1.501 tỷ đồng, gấp 13,7 lần so với cùng kỳ năm trước, do tiến hành bàn giao phần lớn dự án Vinpearl Riverfront Đà Nẵng trong quý III năm 2018.
Lợi nhuận trước thuế quý 3 đạt 675,5 tỷ đồng, tăng 240 tỷ VND (tương đương với 55%) so với cùng kỳ năm trước chủ yếu do tăng doanh thu từ hoạt động kinh doanh.
Tính đến ngày 30/9/2018, Vincom Retail có 60 trung tâm thương mại (TTTM) đang hoạt động tại 34 tỉnh và thành phố trên toàn quốc, tổng tài sản đạt 36.775 tỷ đồng và vốn chủ sở hữu đạt 27.813 tỷ đồng.
Trong tháng 7 năm 2018, TTTM Vincom Center Landmark 81 thuộc toà nhà cao nhất Việt Nam đã được khai trương với 6 tầng lầu, khoảng 50.000 m2 sàn bán lẻ và hơn 90 thương hiệu nội địa và quốc tế ở các lĩnh vực thời trang, ẩm thực và vui chơi giải trí.
Vincom Retail đang chuẩn bị khai trương 6 dự án tại các tỉnh thành là Hà Nội, Hải Phòng, Tây Ninh, Quảng Ngãi, Đồng Tháp, Cà Mau vào Quý IV. Vào ngày 24/12/2018, Vincom Retail sẽ khai trương đồng loạt 5 TTTM, với dự án trọng điểm là Vincom Center Metropolis (Hà Nội). Sau khi khai trương thêm 6 TTTM này, mạng lưới của Vincom Retail dự kiến đạt 66 TTTM, hiện diện tại 38 tỉnh thành trên toàn quốc, và có tổng diện tích sàn bán lẻ xây dựng hơn 1,4 triệu m2.