Dinogo đồng hành cùng khách hàng vượt bão dịch Covid-19

26/08/2020 13:30 PM | Kinh doanh

Làn sóng Covid-19 bùng phát trở lại trong cộng đồng từ cuối tháng 7/2020 không chỉ tác động mạnh đến toàn bộ hoạt động của nền kinh tế trong nước và thế giới, mà còn gây trở ngại cho việc di chuyển và lưu trú của người dân.

Doanh nghiệp sẽ làm gì để chia sẻ rủi ro và đảm bảo an toàn cho cộng đồng - khi người dân vẫn còn phải duy trì các hoạt động thiết yếu để đảm bảo cuộc sống hằng ngày?

Hiểu được tâm lý lo ngại về các yếu tố an toàn khi di chuyển, ứng dụng đặt vé máy bay, khách sạn trực tuyến Dinogo đang triển khai chương trình "Dinogo Care". Mục tiêu của chương trình là mang đến cho Khách hàng tâm lý thoải mái tích cực, mà vẫn đảm bảo an toàn khi sử dụng dịch vụ của Dinogo trong suốt hành trình di chuyển, với bối cảnh dịch bệnh diễn ra phức tạp.

Bộ quà tặng chương trình "Dinogo Care" mà Dinogo gửi tới khách hàng bao gồm: Bộ khẩu trang y tế an toàn, voucher khách sạn trị giá một triệu đồng, thiệp cảm ơn và sổ tay siêu tiện lợi giúp khách hàng lên kế hoạch cho chuyến đi một cách dễ dàng.

Đội ngũ Dinogo hiểu được việc di chuyển không đơn giản là một chuyến bay, một voucher khách sạn mà là trải nghiệm xuyên suốt hành trình từ thời điểm bắt đầu khởi hành tới khi chuyến đi kết thúc. Đặc biệt trong khoảng thời gian mà nhu cầu trải nghiệm đi kèm với những yêu cầu quan trọng về sức khỏe và an toàn. Những phần quà nhỏ nhưng thiết thực là lời tri ân của Dinogo tới khách hàng, đồng thời cũng là lời hứa của Dinogo trong việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ở mọi hoàn cảnh.

Không chỉ phục vụ khách hàng trong thời điểm dịch bệnh, Dinogo cung cấp cả những sản phẩm đắc lực để chuẩn bị cho các chuyến đi trong tương lai của tín đồ mê dịch chuyển khi dịch bệnh được kiểm soát. Người dùng Dinogo có thể giảm thiểu thời gian đặt vé, đặt phòng và trải nghiệm nhiều tính năng đa dạng như giữ vé máy bay trong 12 tiếng, hoàn/huỷ vé dễ dàng và đảm bảo cung cấp hoá đơn VAT cho các chuyến đi công tác....

Thực tế, các công ty du lịch đang trải qua một giai đoạn không dễ dàng khi lượng khách quốc tế và nội địa đang hạn chế di chuyển. Thế nhưng, "Look at the bright side - Nhìn vào mặt tích cực" là giá trị cốt lõi mà đội ngũ Dinogo cùng chung tay chia sẻ với khách hàng lẫn các đối tác bằng cách đáp ứng dịch vụ một cách kịp thời và phù hợp với tình hình khó khăn chung của xã hội. Đồng thời, Dinogo cam kết có những chính sách để hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề ngoài ý muốn khi di chuyển trong mùa dịch, ví dụ như: hoàn vé, hủy vé máy bay của Vietjet Air không mất phí, cung cấp các voucher giảm giá dịch vụ từ đối tác của Dinogo và liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về du lịch an toàn cho khách hàng.

"Là đơn vị cung cấp dịch vụ kết nối với nhiều đối tác Hàng không và Khách sạn, Dinogo hiểu được sự khó khăn của các đối tác và tâm lý e ngại của Khách hàng. Vì thế, chúng tôi đã triển khai chương trình hoàn 100% tiền vé máy bay trong vòng từ 3-5 ngày cho tất cả các đường bay bị hủy do dịch Covid-19, mà khách hàng không cần phải thanh toán thêm bất kỳ khoản chi phí nào, nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng và hỗ trợ các đối tác chiến lược của mình", Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh - Tổng Giám Đốc Điều Hành của Dinogo chia sẻ.

Những tín hiệu tích cực gần đây của hành khách nội địa cho thấy phương châm luôn đồng hành, thấu hiểu và đảm bảo chất lượng dịch vụ của Dinogo là hợp lý để chuẩn bị cho nhu cầu di chuyển dự kiến sẽ tăng mạnh của khách hàng trong thời gian sắp tới.

Dinogo đồng hành cùng khách hàng vượt bão dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Phát khẩu trang miễn phí cho khách du dịch tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám: Nguồn ảnh QT

Một khảo sát gần đây do Google thực hiện tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương, các yếu tố khiến người dùng quyết định nơi lưu trú cho một chuyến du lịch ba tháng tới, bao gồm: Không tính phí hủy phòng hay thay đổi đặt phòng, khẩu trang và nước rửa tay diệt khuẩn miễn phí, giảm giá 25% trên giá tiêu chuẩn và cải thiện vệ sinh siêu sạch ở cấp độ bệnh viện. Trong đó, người Việt ưa chuộng nội dung giảm giá phòng và chú ý tới miễn phí nước rửa tay và khẩu trang. Google còn chỉ ra khách du lịch đang lạc quan hơn và có xu hướng đi du lịch nhiều hơn trong khoảng 3 tháng sắp tới. Lượng tìm kiếm liên quan tới du lịch tại Việt Nam ở thời điểm kết thúc tháng 6 tăng gấp đôi so với tháng 3 khi lệnh giãn cách xã hội cách ly tại nhà được gỡ bỏ.

Với tiêu chí mang đến trải nghiệm "Bay sang, ở xịn, giá tốt" Dinogo sẽ tiếp tục củng cố và phát huy mọi tiềm lực để phục vụ Khách hàng, vì Dinogo tin rằng thành công lớn nhất của mình là niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng dù trong hoàn cảnh thách thức như hiện nay.

Dinogo là ứng dụng đặt vé máy bay, khách sạn, vé tham quan,.. một cách nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ với vài nút chạm, bạn dễ dàng có ngay những thứ cần thiết cho một chuyến đi hoàn hảo. Với những tính năng và trải nghiệm hoàn toàn mới, Dinogo sẽ giúp bạn gạt bỏ mọi lo âu trên mỗi hành trình.

Các tính năng:

· Đặt và Săn vé máy bay, giữ vé trong vòng 12 giờ mà không cần thanh toán trước.

· Đặt phòng khách sạn.

· Đặt vé tham quan, trải nghiệm.

· Dịch vụ mua sắm.

· Nạp tiền điện thoại.

Download App tại: https://dinogo.onelink.me/HAuy/downAppCFB

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM