Đầu tư công nghệ liệu có giúp Baspro dẫn đầu ngành logistics?

23/05/2022 07:30 PM | Kinh doanh

Với mục tiêu đưa Baspro dẫn đầu ngành Logistic tại Việt Nam, Tập đoàn Đại Việt đã dành hơn nửa thập kỷ để chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư chuyên sâu về Công nghệ, chiêu mộ nhân tài, phát triển hệ thống kho bãi… để giúp các doanh nghiệp tăng tốc độ phát triển, tối ưu chi phí, tối đa lợi nhuận.

Đầu tư công nghệ liệu có giúp Baspro dẫn đầu ngành logistics?

Công nghệ là yếu tố then chốt cho sự phát triển

Hiện nay có rất nhiều "ông lớn" nhảy vào mảng kinh doanh logistic nhưng hiện chỉ có khoảng một nửa doanh nghiệp trong số đó ứng dụng công nghệ phần mềm trong vận hành. Điều này khiến người bán hàng trải nghiệm giải pháp công nghệ áp dụng trong ngành Logistics một cách nửa vời, không mang lại hiệu quả.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm quản trị vận hành trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm dân dụng, công nghiệp với 10.000 điểm bán khắp toàn quốc nên Đại Việt hiểu rất rõ thực trạng, khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải. "Chính vì vậy, chúng tôi xác định công nghệ là yếu tố then chốt, sống còn cho cả Tập đoàn Đại Việt nói riêng và sự phát triển ngành Logistic tại Việt Nam nói chung. Chúng tôi đã đầu tư chuyên sâu giải pháp công nghệ toàn diện, hiện đại để mang đến những lợi ích cho doanh nghiệp khi sử dụng các dịch vụ Logistics của Baspro", ông Nguyễn Đình Bá - Đại diện Công ty Baspro cho biết.

Đầu tư công nghệ liệu có giúp Baspro dẫn đầu ngành logistics? - Ảnh 1.

Baspro có hệ thống kho bãi khắp mọi miền.

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một hệ sinh thái các dịch vụ hậu cần, xoay quanh trọng tâm là các trung tâm lưu trữ và xử lý đơn hàng, sau đó phân phối hoặc chuyển giao đến khách hàng cuối, dịch vụ của Baspro sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa công đoạn tiếp nhận, xử lý và hoàn tất giao dịch bán hàng, giảm thiểu nhân sự, chi phí trong quá trình vận hành cho các doanh nghiệp.

Từ những bước đầu thành lập Baspro đã đi theo hướng đầu tư chuyên sâu, bài bản về công nghệ cùng với tiềm lực đầu tư lớn mạnh từ tập đoàn "mẹ" cùng đội ngũ kỹ sư công nghệ hàng đầu… nên doanh nghiệp này tự tin sẽ mang đến cho các đối tác, người bán hàng một trải nghiệm trọn vẹn hoàn toàn mới mẻ, hiệu quả và khác biệt.

Tự tin đạt được top 3 ngành logistics trong vòng 3 năm tới

Hiện Baspro cung cấp dịch vụ hoàn tất đơn hàng trọn gói cho các doanh nghiệp, người bán hàng trong cả hai mảng B2B lẫn B2C, kết hợp giải pháp vận chuyển, giải pháp quản lý bán hàng đa kênh bằng phần mềm OMS và các dịch vụ xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế.

Đầu tư công nghệ liệu có giúp Baspro dẫn đầu ngành logistics? - Ảnh 2.

Phần mềm OMS do Baspro phát triển có thể kết nối, quản lý trên tất cả các kênh bán hàng.

Trong tầm nhìn trung hạn, doanh nghiệp này cho biết sẽ làm tốt các dịch vụ trên để giải quyết bài toán khó nhất của khách hàng. Hiện tại, giải pháp vận chuyển Baspro đang kết nối cho chủ hàng những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất trên thị trường. Trong tương lai Baspro hướng đến việc xây dựng dịch vụ vận tải, giao hàng riêng cũng như hợp tác sâu hơn với các đối tác vận tải khác để có thể sử dụng hết thế mạnh của nhau nhằm đem lại cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Đầu tư công nghệ liệu có giúp Baspro dẫn đầu ngành logistics? - Ảnh 3.

Nhà máy của công ty "mẹ" Đại Việt cũng là một kho bãi của Baspro tại Long An.

Nhờ các thế mạnh, sự khác biệt về công nghệ tiên tiến, ông Nguyễn Đình Bá - CEO của Baspro khẳng định: "Chúng tôi tự tin đạt được top 3 trong vòng 3 năm tới để hiện thực hóa mục tiêu dẫn đầu ngành logistics tại Việt Nam. Trong 5 năm tới sẽ trở thành mạng lưới kho vận hàng đầu tại Việt Nam, đặt mục tiêu cứ mỗi 150 km – 200 km sẽ có một kho để có thể vận chuyển các loại sản phẩm đến mọi quận huyện tại Việt Nam và hướng tới tiếp cận thị trường Đông Nam Á".

https://cafebiz.vn/dau-tu-cong-nghe-lieu-co-giup-baspro-dan-dau-nganh-logistics-20220523180237348.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cựu CEO WeFit tái xuất sau 2 năm vắng bóng: Giữ ghế CEO startup giáo dục, khẳng định sở hữu công nghệ đặc biệt mà các bên khác không có

Nguyễn Khôi tự tin cho biết tại Việt Nam, công nghệ này hiện mới chỉ xuất hiện duy nhất tại startup giáo dục Kiến Guru.

Shark Tank Việt Nam

CEO Nerman phản pháo Shark Bình: Chúng tôi không phải kẻ "đào mỏ, bùng kèo", thương vụ chỉ đổ bể với Shark Bình, vẫn đang làm việc với Shark Phú

Startup cho biết vẫn đang tiếp tục làm việc với Shark Phú về vấn đề thẩm định dự án (Due Diligence-DD) và không hề lợi dụng Shark Tank để trục lợi truyền thông.

Bài học cuộc sống

[Video] Vốn hóa 27 ngân hàng giảm 360.000 tỷ đồng trong nửa đầu 2022, Techcombank xuống dưới VPBank, VietinBank

Techcombank từ vị trí thứ 3 tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khi vốn hóa giảm tới hơn 50.000 tỷ đồng.

Doanh nhân – Chuyên gia nước hoa Eric Trần: “Khách hàng chỉ là số 2 thôi, bản thân tôi mới là số 1”

Được biết tới là người đầu tiên đưa “Pilates – môn thể dục của các ngôi sao” về Việt Nam, cái tên Eric Trần còn gắn liền với ViinRiic Niche Perfume – chuỗi nước hoa xa xỉ với hơn 20 thương hiệu niche quốc tế. Ấp ủ tham vọng xây dựng một “hệ sinh thái” riêng chăm sóc sức khoẻ và định hướng lifestyle cho tầng lớp thượng lưu, Eric Trần là một cá tính rất riêng trong giới doanh nhân.

Đọc thêm