Đâu là lí do giúp nhà phố thương mại 2 mặt tiền thu hút nhà đầu tư?

06/07/2020 01:30 PM | Kinh doanh

Nhà phố thương mại từ lâu đã là một sản phẩm hấp dẫn trên thị trường nhờ lợi ích "2 trong 1": vừa ở, vừa kinh doanh hoặc cho thuê.

Đâu là lí do giúp nhà phố thương mại 2 mặt tiền thu hút nhà đầu tư?

Sau dịch Covid-19, nhà phố thương mại, đặc biệt là nhà phố thương mại 2 mặt tiền lại càng chứng tỏ tính ưu việt của mình và được các nhà đầu tư dành nhiều sự quan tâm.

Ưu điểm nổi trội của Nhà phố thương mại 2 mặt tiền với Nhà phố thương mại

Từ trước đến nay, người dân vẫn thường ưa chuộng sản phẩm nhà phố do vừa ở lại vừa có thể kinh doanh tăng thu nhập. Những năm gần đây, với sự xuất hiện của các khu đô thị, sản phẩm này lại càng được nhiều người ưa chuộng. Hầu hết các khu đô thị đều tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố, với hệ thống đường sá rộng rãi, thuận tiện cùng mật độ dân cư đông, có khả năng chi tiêu cao. Chính vì vậy, đây là địa điểm lý tưởng để kinh doanh sinh lời. Trong khi nhiều nhà phố truyền thống khá chật chôi, hạ tầng lạc hậu và hạn chế chỗ để xe thì nhà phố tại các khu đô thị lại sở hữu mặt tiền và vỉa hè rộng rãi, khách hàng có thể thoải mái mua sắm mà không lo vấn đề xe cộ.

Theo Bà Đặng Phương Hằng, Tổng giám đốc điều hành CBRE (Việt Nam), sự hấp dẫn của nhà phố thương mại nằm ở tỷ trọng sản phẩm thấp trong toàn bộ bảng hàng của dự án; có vị trí đẹp, thuận lợi cho giao thương; khả năng sinh lời tốt do kết hợp được nhiều công năng từ tự kinh doanh đến cho thuê.

Đồng quan điểm trên, bà Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE (Việt Nam) cho rằng nguồn cung nhà phố thương mại đang thấp hơn nhiều so với căn hộ. Trong khi đó, nhu cầu hiện hữu đang ngày một gia tăng. Theo thống kế có tới hơn 43.000 doanh nghiệp đăng ký mới, xu hướng khởi nghiệp đang khiến mặt bằng kinh doanh và dịch vụ được khai thác khá mạnh. Hai điều này đang tạo ra cơ hội gia tăng giá trị cho dòng sản phẩm này.

Đặc biệt, với sản phẩm nhà phố thương mại 2 mặt tiền, lợi ích của chủ nhân càng được nhân đôi. Sở hữu 2 mặt tiền độc lập, mặt trước để kinh doanh, mặt sau yên tĩnh là nơi ra vào và để xe của gia chủ, là không gian sinh hoạt đầm ấm của gia đình trong những ngày cuối tuần. Nếu như tầng trệt được sử dụng để kinh doanh thì các tầng phía trên, chủ nhân có thể thoải mái bài trí không gian sinh hoạt của gia đình. Nhờ việc sở hữu căn hộ độc đáo này, khách hàng không chỉ đảm bảo mục tiêu kinh doanh sinh lời mà còn dung hòa với công năng sinh hoạt, đem lại chất lượng sống tốt và hiện đại hơn.

Tiềm năng sinh lời lớn từ nhà phố thương mại 2 mặt tiền Eurowindow Garden City

Tại thị trường BĐS Thanh Hóa, nhà phố thương mại 2 mặt tiền Eurowindow Garden City đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư. Tọa lạc tại vị trí "kim cương" nhờ sở hữu vị trí ngay ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc, bên cạnh trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa, nơi đây được dự báo sẽ trở thành chốn phồn hoa đô thị, khu vực sầm uất bậc nhất xứ Thanh.

Đâu là lí do giúp nhà phố thương mại 2 mặt tiền thu hút nhà đầu tư? - Ảnh 1.

Eurowindow Garden City nằm ngay ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc – TP Thanh Hóa

Nhờ việc sở hữu 2 mặt tiền độc lập cùng lối đi riêng biệt nên việc kinh doanh hay sinh hoạt của gia chủ đều vô cùng thuận tiện. Chủ nhân có thể kinh doanh hoặc cho thuê tại tầng 1 và tầng 2 của căn nhà, tầng 3,4,5 để sinh hoạt với đầy đủ không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, sân phơi…

Anh Hưng - Một trong những cư dân đầu tiên tại Eurowindow Garden City cho biết: "Gia đình tôi vừa chuyển về Eurowindow Garden City được vài tuần và đang tiến hành sửa chữa, trang trí để chuẩn bị mở một cửa hàng café. Nhờ việc nằm ngay sát trung tâm hành chính của thành phố và siêu thị Big C, khách sạn Central… nên tôi tin rằng công việc kinh doanh sẽ rất thuận lợi".

Đâu là lí do giúp nhà phố thương mại 2 mặt tiền thu hút nhà đầu tư? - Ảnh 2.

Cơ hội kinh doanh sẽ mở ra đối với chủ sở hữu nhà phố 2 mặt tiền Eurowindow Garden City

Tiềm năng kinh doanh của dự án cũng được chủ đầu tư đảm bảo bằng cam kết thuê lại tầng 1 và tầng 2 trong 2 năm đối với các căn hộ đã hoàn thiện cơ bản. Lợi nhuận hàng tháng lên tới 7,5 – 8%, cao hơn khá nhiều so với lãi suất ngân hàng vào thời điểm này. Hơn thế nữa, khách hàng vẫn được sử dụng các tầng phía trên để sinh hoạt bình thường. Đây là điều mà không nhiều chủ đầu tư làm được tại thời điểm này.

Ông Nguyễn Mạnh Cường – Đại diện chủ đầu tư cho biết: "Với vị trí thuận lợi của dự án cùng lối thiết kế hiện đại, chúng tôi cam kết rằng các chủ sở hữu hoàn toàn có thể kinh doanh đa dạng nhiều mặt hàng khác nhau hoặc cho thuê cũng vô cùng thuận lợi. Qua cuộc khảo sát gần đây, chúng tôi thấy nhu cầu thuê mặt bằng để kinh doanh tại đây cũng rất cao, trong khi nguồn cung thì có giới hạn. Chính vì vậy, chúng tôi đưa ra chính sách cam kết thuê để đảm bảo vững chắc cho tiềm năng sinh lời của dự án".

Tính đến thời điểm này, số lượng căn nhà phố thương mại hai mặt tiền tại dự án Eurowindow Garden City còn lại vô cùng hạn chế. Cùng với chính sách cam kết thuê lại hấp dẫn, đây được đánh giá là "điểm nóng" bất động sản xứ Thanh sau dịch Covid-19.

Thông tin chi tiết về dự án:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức:

Mland: 0562239999

Thịnh Phát Land: 0984 928 686

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Hậu phá sản, CEO Leflair “vỡ lẽ”: Startup Việt Nam chỉ đang ở giai đoạn 0 đến 1, vẫn ủng hộ “đốt tiền” tăng trưởng

“Tăng trưởng là câu trả lời cho mọi vấn đề mà một startup có thể có. Bạn nên luôn luôn theo đuổi sự tăng trưởng vì nó có thể giúp giải quyết các vấn đề khác", CEO Leflair - Loic Gautier cho hay.

Cha đẻ phở 24 Lý Quý Trung: Covid-19 đưa tất cả quốc gia du lịch về vạch xuất phát, là cơ hội tốt để Việt Nam vươn lên

Ông Lý Quý Trung nhìn nhận Covid-19 sớm muộn cũng sẽ kết thúc. Vậy nên một mặt doanh nghiệp phải tập trung phát triển du lịch nội địa, mặt khác chuẩn bị sẵn sàng cho thời điểm du lịch quốc tế mở cửa trở lại.

Câu chuyện kinh doanh

Sở hữu nền tảng thương mại điện tử lớn nhất ĐNÁ nhưng thua lỗ kỷ lục, công ty mẹ Shopee liệu sẽ trở thành gã khổng lồ internet hay chỉ là bong bóng chờ nổ tung?

Công ty mẹ Shopee sở hữu nền tảng thương mại điện tử lớn nhất ĐNÁ, tựa game được chơi bởi 80 triệu người mỗi ngày nhưng lại thua lỗ tới hơn 1 tỷ USD/năm.

Forbes: Tại sao vàng đang là kênh đầu tư tốt nhất hiện nay?

Nếu quay ngược trở lại vào năm 1971 đến nay, giá vàng trên thực tế luôn đi lên trong dài hạn.

Đọc thêm