Đất Xanh Central – Hải Phát Land ký kết hợp tác chiến lược phát triển thị trường BĐS miền Đông

12/11/2019 01:30 PM | Kinh doanh

Sáng ngày 09/11/2019 tại Hà Nội, Công ty CP Đầu tư và Dịch Vụ BĐS Đất Xanh Central và Công ty CP BĐS Hải Phát đã thực hiện lễ ký kết hợp tác chiến lực trong mục tiêu mở rộng thị trường, cùng hợp tác phát triển thị trường BĐS khu vực Miền Đông nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Đất Xanh Central – Hải Phát Land ký kết hợp tác chiến lược phát triển thị trường BĐS miền Đông

Đất Xanh Central, BĐS Hải Phát (Hải Phát Land) là những công ty BĐS uy tín với bề dày kinh nghiệm trên thị trường. Sự bắt tay hợp tác của 2 ông lớn hàng đầu tại 2 khu vực phía bắc và phía Nam đã đánh dấu rất lớn trong sự phát triển và mở rộng thị trường của cả 2 bên.

Thông qua lễ ký kết, mối quan hệ đối tác giữa Đất Xanh Central và Hải Phát Land đã đánh dấu một bước phát triển mới trong việc tăng cường kết nối, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện của nhau, đảm bảo hợp tác lâu dài, bền vững trên cơ sở dựa vào lợi thế của các bên để khai thác tốt nhất tiềm năng sẵn có của 2 bên.

Cụ thể, theo như thỏa thuận hợp tác đã được ký kết, 2 đơn vị sẽ cùng hợp tác phát triển những dự án trọng điểm của 2 bên tại thị trường Miền Đông trong thời gian tới và dự án đầu tiên đánh dấu sự hợp tác bền chặt này là dự án khu đô thị cao cấp Phú Thịnh Center City đang được triển khai tại thành phố đầy tiềm năng Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Tiễn - Giám đốc Kinh doanh Đất Xanh Central cho biết: "Chúng tôi đánh giá rất cao sự hợp tác này, chúng tôi cũng tin rằng với những tiềm lực vững mạnh về tài chính, đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm của 2 bên, sự hợp tác này sẽ tạo nên sự thành công mới của dự án Phú Thịnh Center City nói riêng và các dự án sắp được triển khai tại khu vực Miền Đông nói chung trong thời gian sắp tới".

Đất Xanh Central – Hải Phát Land ký kết hợp tác chiến lược phát triển thị trường BĐS miền Đông - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Ngọc Tiễn - Giám đốc Kinh doanh Đất Xanh Central chia sẻ về buổi lễ ký kết hợp tác

Đại diện Hải Phát Land cũng cho hay: "Chúng tôi cũng đánh giá cao sự hợp tác này, với những thế mạnh của mỗi doanh nghiệp, việc triển khai các dự án tại khu vực miền Đông sẽ trở nên dễ dàng và thành công hơn nữa. Và đây cũng là một trong bước ngoặc quan trọng trong sự phát triển của chúng tôi trong việc tiếp cận và phát triển thị trường khu vực phía Nam"

Đất Xanh Central – Hải Phát Land ký kết hợp tác chiến lược phát triển thị trường BĐS miền Đông - Ảnh 2.

Đại diện Hải Phát Land - Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc Chi nhánh Đà Nẵng phát biểu trong lễ ký kết

Đất Xanh Central được biết đến là một trong những công ty thành viên của tập đoàn Đất Xanh (Đất Xanh Group - DXG), là một trong những mảnh ghép hoàn thiện bộ máy thị trường từ Bắc vào Nam của tập đoàn. Thị trường mục tiêu chính của Đất Xanh Central là thị trường khu vực Miền Đông cụ thể: Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đăk Nông và các tỉnh, thành phố trong khu vực như: Tp. HCM, Đồng Nai, … Ngay từ khi mới thành lập Đất Xanh Central đã ghi dấu ấn của mình qua các dự án lớn như: Lộc Phát Residence, Opal Boulevard, Eco Xuân, Charm City, Sunview Central, Tân Phước Center, Phú Thịnh Center City,... Với những lợi thế về tài chính, uy tín trên thị trường, kinh nghiệm dịch vụ khách hàng, đánh giá thị trường trong đầu tư và tư vấn, Đất Xanh Central càng chứng tỏ là một trong những doanh nghiệp uy tín nhất khu vực tại thị trường Miền Đông trong đầu tư và cung cấp các dịch vụ BĐS.

Bên cạnh đó, Hải Phát Land là một doanh nghiệp hàng đầu khu vực phía Bắc trong việc kinh doanh phát triển, phân phối, cho thuê các sản phẩm BDS trong nước, Quốc tế; quản lý vận hành, khai thác tòa nhà và tổng hòa các dịch vụ liên quan đến BDS. Với mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam, Hải Phát Land không chỉ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình mà còn tiên phong xây dựng Hệ sinh thái bất động sản đồng bộ, khép kín tại Việt Nam từ đầu tư, tư vấn phát triển dự án; phân phối, quản lý, vận hành, khai thác đến cung cấp những giải pháp công nghệ BDS, Marketing và truyền thông dự án; đào tạo nhân sự chất lượng cao cho chủ đầu tư cũng như các đơn vị bất động sản trên cả nước.

Đất Xanh Central – Hải Phát Land ký kết hợp tác chiến lược phát triển thị trường BĐS miền Đông - Ảnh 3.

Buổi lễ ký kết được diễn ra trên tinh thần hợp tác toàn diện giữa 2 bên

Như vậy, có thể khẳng định, việc hợp tác giữa Đất Xanh Central và Hải Phát Land dựa trên những lợi thế riêng có của mỗi doanh nghiệp, nhằm tương trợ, bổ sung, phát huy lợi thế cạnh tranh, mở rộng thị trường và triển khai dự án. Đây là bước đi mang tính chiến lược của cả 2 dựa trên tinh thần hợp tác toàn diện, chủ động tìm kiếm những giải pháp tích cực để nâng cao uy tín, năng lực cạnh tranh trong thời điểm này.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Factory Outlet - ván bài của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và tầm nhìn khi mang 30 triệu USD về Việt Nam rót toàn vào hàng hiệu

"Vì sao tôi về nước với ba chục triệu USD? Ba chục triệu USD cách đây 35 năm phải tương đương 3 tỷ USD bây giờ. Vì sao toàn rót vào hàng hiệu? Một, hai chục năm về trước, ai nghe tới hàng hiệu thì dị ứng lắm. Họ nghĩ hàng hiệu thì cần gì? Chỉ cần đôi dép và quần áo mặc thôi...", ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ.

Báo Anh: Đây là cách Việt Nam nghiền nát làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 2

Trang Telegraph nhận định, Việt Nam đã dập dịch bằng những chiến lược hiệu quả một cách khủng khiếp.

Không hoàn 790K cho shipper, tiệm bánh TPHCM nhận kết đắng: Cộng đồng mạng đồng loạt đánh giá 1 sao trên Foody và Google, cửa hàng đóng vội Facebook, Instagram

"Trả tiền cho shipper đi, vì 790K hay muốn phá sản", một bình luận gay gắt kèm đánh giá 1 sao trên Google cho tiệm bánh từ chối hoàn tiền ứng trước cho shipper khi khách hàng không nhận bánh.

Go!Vietnam

KTS. Phạm Thanh Tùng: Việt Nam có đầy đủ tiềm năng về thiên nhiên và con người để trở thành một quốc gia farmstay

Do đang trong giai đoạn sơ khai, nên ngành farmstay của Việt Nam cũng có điểm yếu giống nhiều nước Đông Nam Á khác: trải nghiệm của khách hàng trong farmstay hay trong hệ sinh thái các farmstay chưa có chất lượng. Ngoài ra, ngành farmstay Việt Nam vẫn chưa truyền thông tốt ở tầm quốc tế như Bali (Indonesia) hay Chiangmai (Thái Lan). Chỉ cần khắc phục 2 điểm yếu đó, cộng với tiềm năng về thiên nhiên và con người, Việt Nam có thể trở thành quốc gia farmstay.

Đọc thêm