Đặt mục tiêu dẫn đầu phân khúc cà phê take-away, Cowboy Zone Café là ai?

20/01/2022 08:00 AM | Kinh doanh

Cowboy Zone Café vừa khai trương Premium Store vào 12.01.2022 với tham vọng đánh chiếm thị phần cà phê mang đi tại Việt Nam.

Đặt mục tiêu dẫn đầu phân khúc cà phê take-away, Cowboy Zone Café là ai?

Gần đây, cộng đồng F&B và người tiêu dùng Việt đang xôn xao về một thương hiệu cà phê với sự xuất hiện theo phong cách Cowboy và xâm chiếm phân khúc cà phê mang đi.

"Thay áo mới" – Khẳng định chất lượng và sẵn sàng tăng tốc

Cowboy Zone Café (Cowboy) vừa thông báo thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới sau hơn 1 năm ra mắt và khai trương Premium Store ở vị trí trung tâm Quận 1 (đối diện đài truyền hình Tp.HCM). "Đây là cột mốc đánh dấu bước tiến mới, sẵn sàng tăng tốc, nhanh hơn – xa hơn để dẫn đầu thị trường cà phê mang đi. Với mong muốn thay đổi góc nhìn khách hàng về cà phê take-away là giá rẻ, kém chất lượng, Cowboy Zone Café đã chuẩn hóa quy trình chế biến nguyên liệu, rang đạt chuẩn quốc tế" – đại diện Cowboy Zone Café chia sẻ.

Đặt mục tiêu dẫn đầu phân khúc cà phê take-away, Cowboy Zone Café là ai? - Ảnh 1.

Mẫu ly mới của Cowboy Zone Café có màu sắc trẻ trung, năng động và mang đậm dấu ấn cao bồi

Cowboy Zone Café đang mở rộng trang trại cà phê tại Lâm Đồng và xây dựng thêm nhà máy chế biến cà phê với công suất lớn để cung ứng ra thị trường nước ngoài (Mỹ và Châu Âu).

Sáng tạo trong thương hiệu và sản phẩm

Tập trung "đánh mạnh" vào phân khúc cà phê mang đi (take-away), Cowboy Zone Café kinh doanh theo 3 mô hình: Xe đẩy, Kios và cửa hàng.

Đặt mục tiêu dẫn đầu phân khúc cà phê take-away, Cowboy Zone Café là ai? - Ảnh 2.

Mô hình xe take-away đầu tiên của Cowboy Zone Café ở Nguyễn Đình Chiểu, quận 1

Đặt mục tiêu dẫn đầu phân khúc cà phê take-away, Cowboy Zone Café là ai? - Ảnh 3.

Mô hình Kios nằm trong tòa nhà Ihouzz, quận 5

Đặt mục tiêu dẫn đầu phân khúc cà phê take-away, Cowboy Zone Café là ai? - Ảnh 4.

Premium Store của Cowboy Zone Café trên đường Đinh Tiên Hoàng (đối diện Đài truyền hình Tp.HCM)

Khi được hỏi vì sao lựa chọn hình ảnh Cao bồi - Cowboy cho thương hiệu, đại diện thương hiệu cho biết: "Cao bồi luôn gắn liền với tính cách năng động, mạnh mẽ, khí chất phóng khoáng. Trên hành trình cưỡi ngựa rong ruổi trên các hoang mạc, ở mỗi trạm dừng thường là nơi nghỉ ngơi, giải trí của họ. Chúng tôi muốn xây dựng những trạm cà phê Cowboy trở thành những điểm dừng chân, "sạc năng lượng" bằng cách tự thưởng cho mình 1 ly cà phê mang phong cách rất riêng".

Sản phẩm chủ đạo của Cowboy Zone Café là cà phê pha phin truyền thống có vị đắng đượm nồng nàn, phù hợp cho những ai ưa gu cà phê mạnh – đúng chất mạnh mẽ của Cao bồi. Bên cạnh đó, Cowboy phát triển thêm các dòng thức uống non-coffee, trà và thức uống sức khỏe (healthy drinks) phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và với từng mô hình. Thêm nữa, đội ngũ R&D của Cowboy đã sáng tạo nhiều thức uống đặc biệt trên nền cà phê phin như: Cowboy Café (cà phê, matcha, caramel), Sweet Potato Café (cà phê, khoai lang tím) - là 2 sản phẩm mới và khá được ưa chuộng.

Dù hiện tại còn đang đối phó dịch bệnh, các doanh nghiệp F&B cũng gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua, cùng với tính cạnh tranh cao của thị trường F&B, nhưng Cowboy Zone Café vẫn đặt ra mục tiêu lớn đó là chiếm lĩnh phân khúc take-away coffee. Ngoài là lời cam kết của thương hiệu, đây cũng được xem như phát pháo khai hỏa cho "trận chiến cam go" sắp tới của ngành F&B, đặc biệt là thị trường cà phê Việt.

Hệ thống Cowboy Zone Café:

- 45 Đinh Tiên Hoàng, P.Bến Nghé, Q1, Tp.HCM (Premium Store khai trương 12/01/2022)

- 72 Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Q.1, Tp.HCM

- Sảnh trệt Ihouzz, 366 Nguyễn Trãi, P8, Q5, Tp.HCM

- 270 Điện Biên Phủ, P17, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bầu Thụy muốn thoái toàn bộ vốn tại Thaiholdings, có thể thu về gần 5.000 tỷ đồng

Giao dịch dự kiến được thực hiện trong tháng 6, với mục đích cơ cấu danh mục đầu tư.

Chủ tịch Nguyễn Ảnh Nhượng Tống bất ngờ muốn thoái toàn bộ vốn tại Yeah1

Cuối năm 2021, ông Tống còn sở hữu gần 25% vốn tại Yeah1, nhưng ông đã thoái bớt một nửa hồi tháng 1/2022 và vừa thông báo sẽ bán sạch số cổ phiếu còn lại trong đầu tháng 6 tới đây, ngay trước khi Đại hội cổ đông thường niên diễn ra.

BizInsider

Tranh luận về "Sell-in" hay "Sell-out": Tại sao giới quản trị vẫn sử dụng số liệu "sell-in" để đánh giá thị phần trong một ngành hàng?

Mới đây, một cuộc tranh luận nổ ra khi thông tin thị trường smartphone Việt quý I/2022, Xiaomi bất ngờ lên TOP 2. Theo đó, với 22% thị phần, Xiaomi đã lần đầu vươn lên đứng ở vị trí thứ 2, vượt qua các hãng điện thoại khác sau thời gian nhiều biến động của ngành di động.

Đọc thêm