Dai-ichi Life Việt Nam áp dụng nguyên lý Kaizen trong cải tiến sản phẩm
Kaizen là triết lý kinh doanh nổi tiếng của người Nhật, có nghĩa là "cải tiến liên tục". Nguyên lý này được người Nhật áp dụng suốt hàng chục năm qua và trở thành nền tảng cho sự thành công của nhiều doanh nghiệp Nhật Bản.
Kaizen: Cải tiến nhỏ, thành công lớn
Các nguyên lý cốt lõi của sự cải tiến liên tục bao gồm: Tiêu chuẩn hóa quy trình một cách khoa học để có thể lặp lại; Đo lường và đánh giá hiệu quả của quá trình thực hiện, sau đó so sánh kết quả với mục tiêu mình đặt ra; Tìm phương pháp để đổi mới, cải tiến để đạt được hiệu quả hơn. Khi đã hoàn thành mục tiêu đó, bạn lại tiếp tục "tiêu chuẩn hóa" và lặp lại toàn bộ quá trình "chuẩn Kaizen" cho những mục tiêu mới
Cải tiến trong Kaizen không cần phải đột phá mà chỉ cần ở quy mô nhỏ nhưng liên tục và tăng dần để tạo ra những thay đổi đáng kể và đem lại kết quả to lớn về sau. Các doanh nghiệp áp dụng triết lý "Kaizen" luôn ý thức và đề cao yếu tố sáng tạo, không ngừng cải cách và thay đổi sản phẩm, tạo ra những lợi thế cạnh tranh để giữ vững vị thế trên thị trường.
Dai-ichi Life Việt Nam: Tinh thần Kaizen là nền tảng của mọi hoạt động
Là một trong những doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, Dai-ichi Life Việt Nam tiên phong lấy Kaizen làm nền tảng cho sự phát triển xuyên suốt từ những ngày đầu thành lập đến nay. Danh mục sản phẩm đa dạng và ưu việt của Dai-ichi Life Việt Nam là minh chứng rõ nhất của việc vận dụng tinh thần Kaizen: liên tục đổi mới, sáng tạo, tích cực thay đổi từ những điều nhỏ nhất để cung cấp những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất.
Với Dai-ichi Life Việt Nam, mỗi sản phẩm đều được thiết kế phù hợp với từng nhu cầu và điều kiện tài chính của khách hàng ở từng giai đoạn của cuộc sống. Bên cạnh việc ra mắt các sản phẩm mới, Dai-ichi Life Việt Nam đặc biệt chú trọng việc nâng cấp, tối ưu hóa những sản phẩm đã được khách hàng đánh giá cao. Nguyên lý Kaizen giúp Dai-ichi Life Việt Nam luôn có những cải tiến nhỏ nhưng hiệu quả, giúp những trải nghiệm của khách hàng với các sản phẩm tốt hơn từng ngày, từ đó, giúp khách hàng thêm gắn bó bền chặt với thương hiệu.
Với tinh thần vừa phát triển các sản phẩm mới, vừa nỗ lực cải tiến các sản phẩm cũ, đồng thời luôn xem việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho khách hàng là một trong những mục tiêu quan trọng nhất, tháng 11 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu – phiên bản mới được nâng cấp từ sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cũ. Với mức phí đóng vô cùng cạnh tranh, sản phẩm mang đến sự an yên trước các rủi ro khi ốm đau, tai nạn không chỉ ở Việt Nam mà bất cứ nơi đâu trên toàn cầu, tạo cơ hội cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ y tế tiên tiến trên thế giới với hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và quốc tế.
Liên tục lắng nghe phản hồi từ khách hàng, thấu hiểu gánh nặng của người bệnh và gia đình khi chi phí y tế liên tục tăng cao, Dai-ichi Life Việt Nam đã nâng mức bảo vệ lần lượt của sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu lên 300 triệu, 600 triệu và 1 tỷ đồng tương ứng với các Chương trình Phổ thông, Đặc biệt và Cao cấp, cao hơn hẳn so với các gói chăm sóc sức khỏe trước đây. Bên cạnh đó, sản phẩm này mở rộng độ tuổi bảo vệ khách hàng đến 75 tuổi, cao hơn độ tuổi trung bình của người Việt Nam hiện nay là 73 tuổi. Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe hiếm hoi trên thị trường chấp nhận bảo vệ một số bệnh bẩm sinh và biến chứng thai sản. Với những cải tiến vượt trội kể trên, chỉ trong một thời gian ngắn, sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu đã tạo nên sức hút lớn tại thị trường Việt Nam.
Khi mỗi câu chuyện thành công của Dai-ichi Life Việt Nam được kể chính là lúc tinh thần Kaizen tiếp tục được lan tỏa và truyền cảm hứng. Đây cũng là niềm tự hào và là động lực để Dai-ichi Life Việt Nam giữ vững vị thế hàng đầu của một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản uy tín trên thị trường.
Để được tư vấn và phục vụ tốt nhất, vui lòng gọi vào đường dây nóng (028) 3810 0888, bấm phím 1 hoặc truy cập: https://bit.ly/BHChamsocSKToancau . .