Đại gia Uniqlo sẽ bán nông - đặc sản Việt ngay trước mặt tiền của 4 cửa hàng ở Sài Gòn

04/12/2021 03:45 PM | Kinh doanh

Kể từ ngày 3 đến 9/12/2021, UNIQLO sẽ hợp tác cùng Phiên chợ Xanh – Tử tế hỗ trợ - triển khai bán hàng nông sản Việt Nam trước mặt tiền 4 cửa hàng tại Đồng Khởi, Vạn Hạnh Mall, SC VivoCity và Vincom Landmark 81. Đây là hoạt động chính nằm trong Tuần lễ cảm ơn đánh dấu cột mốc 2 năm vào thị trường Việt của ‘ông lớn’ thời trang Nhật Bản.

Đại gia Uniqlo sẽ bán nông - đặc sản Việt ngay trước mặt tiền của 4 cửa hàng ở Sài Gòn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa qua công bố chương trình Tuần lễ cảm ơn diễn ra từ ngày 3 đến 9/12 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, đánh dấu cột mốc 2 năm tại Việt Nam.

Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần Lễ Cảm Ơn lần này được UNIQLO mang đến với trọng tâm hướng đến chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng.

“Ông lớn’ thời trang UNIQLO hợp tác Phiên chợ Xanh – Tử tế triển khai bán hàng nông sản Việt Nam ở 4 cửa hàng tại TP.HCM - Ảnh 1.

Một trong những hoạt động quan trọng của sự kiện này chính là việc tiếp tục hợp tác cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tổ chức Phiên chợ Xanh – Tử tế. Cụ thể hơn: UNIQLO sẽ hợp tác cùng Phiên chợ Xanh – Tử tế hỗ trợ - triển khai bán hàng nông sản Việt Nam trước mặt tiền 4 cửa hàng tại Đồng Khởi, Vạn Hạnh Mall, SC VivoCity và Vincom Landmark 81.

“Ông lớn’ thời trang UNIQLO hợp tác Phiên chợ Xanh – Tử tế triển khai bán hàng nông sản Việt Nam ở 4 cửa hàng tại TP.HCM - Ảnh 2.
“Ông lớn’ thời trang UNIQLO hợp tác Phiên chợ Xanh – Tử tế triển khai bán hàng nông sản Việt Nam ở 4 cửa hàng tại TP.HCM - Ảnh 3.
“Ông lớn’ thời trang UNIQLO hợp tác Phiên chợ Xanh – Tử tế triển khai bán hàng nông sản Việt Nam ở 4 cửa hàng tại TP.HCM - Ảnh 4.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu UNIQLO làm điều này. Vào 22 đến 24/10/2021, họ từng thử nghiệm hoạt động như thế này tại Vạn Hạnh Mall.

Lúc đó, ông Osamu Ikezoe - Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam còn bày tỏ: "Sau những tháng giãn cách xã hội, chúng tôi mong muốn gởi đến khách hàng những sản phẩm hỗ trợ họ tận hưởng lối sống lành mạnh, linh hoạt trong cuộc sống bình thường mới cả thể chất lẫn tinh thần".

“Ông lớn’ thời trang UNIQLO hợp tác Phiên chợ Xanh – Tử tế triển khai bán hàng nông sản Việt Nam ở 4 cửa hàng tại TP.HCM - Ảnh 5.
“Ông lớn’ thời trang UNIQLO hợp tác Phiên chợ Xanh – Tử tế triển khai bán hàng nông sản Việt Nam ở 4 cửa hàng tại TP.HCM - Ảnh 6.

Có lẽ, vì nhận được phản hồi tốt, nên UNIQLO mới quyết định tiếp tục đồng hành cùng đối tác. Không những thế, họ còn nhân rộng mô hình lên 4 cửa hàng.

Hoạt động ý nghĩa này mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nông dân địa phương với đa dạng các sản phẩm nông sản và đặc sản ba miền của Việt Nam được sản xuất với chất lượng đạt chuẩn tiếp cận đến nhiều hơn nữa các khách hàng.

“Ông lớn’ thời trang UNIQLO hợp tác Phiên chợ Xanh – Tử tế triển khai bán hàng nông sản Việt Nam ở 4 cửa hàng tại TP.HCM - Ảnh 7.
“Ông lớn’ thời trang UNIQLO hợp tác Phiên chợ Xanh – Tử tế triển khai bán hàng nông sản Việt Nam ở 4 cửa hàng tại TP.HCM - Ảnh 8.

Ở phía ngược lại, khách hàng của UNIQLO có thêm phương cách tiếp cận mua sắm hàng nông sản – đặc sản Việt chất lượng cao hết sức thuận tiện. Đặc biệt nữa, hoạt động này còn rất tốt cho danh tiếng của thương hiệu UNIQLO.

“Ông lớn’ thời trang UNIQLO hợp tác Phiên chợ Xanh – Tử tế triển khai bán hàng nông sản Việt Nam ở 4 cửa hàng tại TP.HCM - Ảnh 9.

Ông Osamu Ikezoe phát biểu về ý nghĩa của Tuần lễ cảm ơn: "Ngay từ những ngày đầu tiên khi UNIQLO chính thức mở cửa hàng đầu tiên vào tháng 12/2019 và cho đến nay với hệ thống gồm 9 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và TP.HCM, cũng như cửa hàng UNIQLO online vừa ra mắt cách đây không lâu; chúng tôi rất vui mừng khi không ngừng nhận được sự ủng hộ của khách hàng tại Việt Nam và thật tự hào khi triết lý LifeWear đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Từ đó, với tất cả hoạt động đều hướng đến sự tri ân và biết ơn chân thành dành cho khách hàng và cộng động Việt Nam, Tuần lễ cảm ơn là cơ hội để chúng tôi gắn kết mạnh mẽ hơn nữa và tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho con người, xã hội nơi đây. UNIQLO cam kết sẽ luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chung tay đóng góp cho sự phát triển chung và tương lai của Việt Nam".

“Ông lớn’ thời trang UNIQLO hợp tác Phiên chợ Xanh – Tử tế triển khai bán hàng nông sản Việt Nam ở 4 cửa hàng tại TP.HCM - Ảnh 10.

Ở thị trường Hà Nội, đối tượng mà UNIQLO nhắm tới để chăm sóc và quan tâm trong Tuần lễ cảm ơn là trẻ em.

Từ những ngày đầu tiên trong hành trình tại Việt Nam, UNIQLO đã liên tiếp tham gia vào nhiều dự án đồng hành cùng sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam, đặc biệt trong số đó là các hoạt động hợp tác với Tòhe, một doanh nghiệp xã hội với sứ mệnh tạo ra sân chơi sáng tạo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

Trong chương trình Tuần lễ cảm ơn lần này, UNIQLO tiếp tục đẩy mạnh hoạt động hợp tác ý nghĩa này thông qua chuỗi các trải nghiệm như workshop sáng tạo cho trẻ ở các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội hay quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng.

Cụ thể, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.799.000 đồng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được một chiếc túi được thiết kế độc đáo từ tranh vẽ của trẻ tự kỷ, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt tại sân chơi nghệ thuật Tòhe

https://cafebiz.vn/dai-gia-uniqlo-se-ban-nong-dac-san-viet-ngay-truoc-mat-tien-cua-4-cua-hang-o-sai-gon-20211204150851834.chn

Quỳnh Như

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

“Đỉnh” như Techcombank: Lập kỷ lục 1 tỷ USD lợi nhuận năm 2021, CASA vượt mốc 50% vô địch ngành ngân hàng

Tỷ lệ tiền gửi không kỳ hạn của Techcombank tăng từ 49% cuối quý 3 lên 50,5% cuối quý 4 nhờ khách hàng cá nhân. Lợi nhuận ngân hàng lập kỷ lục khi vượt 1 tỷ USD lần đầu tiên trong lịch sử.

Một doanh nghiệp bất động sản "gồng lỗ" hàng chục tỷ đồng vì all-in cổ phiếu ngân hàng SHB

Đầu năm 2021, giá gốc khoản đầu tư vào SHB của Nhà Đà Nẵng mới là 5 tỷ đồng, nhưng đến cuối năm đã tăng lên 215 tỷ đồng. SHB đang khiến Nhà Đà Nẵng tạm lỗ khoảng 38 tỷ đồng trên báo cáo tài chính.

Nhà đẹp - Sống chill

Founder Nghiện nhà: “Chi dưới 10 triệu/m2 thi công thiết kế quán ăn, cafe vẫn đạt hiệu ứng thẩm mỹ và hiệu quả kinh doanh cao”

“Từ khi có group Nghiện nhà, nhiều người thay đổi quan điểm về nơi ở, họ thích ở nhà đẹp hơn, thích sống có gu hơn”, Nguyễn Hà Linh, Founder Nghiện nhà nhận xét.

"1 vốn 9 lời", công ty của người giàu thứ 8 trên sàn chứng khoán báo lãi kỷ lục

Trong quý 4/2021, biên lợi nhuận gộp của Phát Đạt lên tới 91%, có nghĩa là 1 đồng giá vốn đem về 10 đồng doanh thu.

Đọc thêm