Đại gia Thái Central Retail chọn Thái Nguyên để xây trung tâm thương mại GO! lớn nhất Việt Nam, quy mô 36.000m2, tổng đầu tư 540 tỷ đồng

29/04/2021 11:13 AM | Kinh doanh

GO! Thái Nguyên có quy mô 36.000 m2, là đại siêu thị lớn nhất và hiện đại nhất mà Central Retail đầu tư tại Việt Nam từ trước tới nay.

Đại gia Thái Central Retail chọn Thái Nguyên để xây trung tâm thương mại GO! lớn nhất Việt Nam, quy mô 36.000m2, tổng đầu tư 540 tỷ đồng

Tập đoàn Central Retail Việt Nam vừa khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! tại khu dân cư đường Việt Bắc, Phường Tân Lập, Thành phố Thái Nguyên.

Trung tâm thương mại và đại siêu thị GO! Thái Nguyên có quy mô 36.000 m2, tổng mức đầu tư 540 tỷ đồng, là đại siêu thị lớn nhất và hiện đại nhất mà Central Retail đầu tư tại Việt Nam từ trước tới nay.

GO! Thái Nguyên gồm 3 tầng thương mại, kết hợp "Ăn uống – Mua sắm – Vui chơi", dự kiến thu hút khoảng 300 nhà đầu tư liên kết kinh doanh đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, cung cấp các mặt hàng từ nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh cho đến các sản phẩm và dịch vụ mang tính sáng tạo, giải trí…

Các thương hiệu đang góp mặt tại GO! Thái Nguyên gồm:

- Khu siêu thị thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm: Có diện tích 4.300 m2 kinh doanh với các thương hiệu riêng của Central Retail như LookKool, GO! Delicious, GO! Bakery… và các khu vực chuyên quảng bá sản phẩm OCOP (chương trình Mỗi xã một sản phẩm), với các sản phẩm đặc trưng từ Thái Nguyên, Bắc Giang, Đồng Tháp, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Bắc Kạn…

- Khu vực hành lang thương mại: Gồm các thương hiệu Mom’s chicken, Jollibee, các loại hình xe GO Food lần đầu tiên tại Thái Nguyên…

- Khu vực nhà hàng - ẩm thực: Ngoài các thương hiệu gà rán, còn có sự góp mặt của các thương hiệu trà sữa Tocotoco, Yotea, Pozza Tea…

- Khu vực thời trangm phụ kiện: Xtep, Prosport, Lamer…

- Khu vực vui chơi – giải trí: Nhà sách Tân Việt, Khu vui chơi thiếu nhu Kubo, Game World, MaxPatin…

Chia sẻ lý do chọn Thái Nguyên để xây trung tâm thương mại Go! lớn nhất tại Việt Nam, ông Christian – Giám đốc cấp cao khối bất động sản Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết: Chúng tôi đã nhìn vào tiềm năng, lợi thế và mức độ phát triển kinh tế - xã hội, vị trí địa lý chiến lược, cũng như môi trường sống của Thái Nguyên đang trên đà phát triển tốt và thuận lợi.

Sau 15 ngày hoạt động thử nghiệm, GO! Thái Nguyên thu hút khoảng 12.700 lượt khách/ngày thường, và 14.120 lượt khách/ngày cuối tuần.

Central Retail là tập đoàn bán lẻ đa mô hình, đa lĩnh vực tại Thái Lan, Việt Nam và Ý, với 3 phân khúc chủ đạo là Thời trang, Đồ gia dụng và Thực phẩm. Tính đến nay, Central Retail đã có hơn 3.800 cửa hàng phủ trên 3 quốc gia.

Central Retail bước vào Việt Nam từ năm 2012, với lĩnh vực thời trang. Hiện đơn vị này có hơn 270 cửa hàng và 37 trung tâm thương mại trên 39 tỉnh thành.

Bảo Bảo

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

‘Bài học xương máu’ khiến Shark Phú kiên định theo phong cách “Bank Tank”: Đầu tư vào 5 deal trên Shark Tank thì 2 startup nhận vốn thất bại và mất hút, không một lời thông báo

Các startup ý tưởng rất nhiều, nhưng chỉ cần gặp khó khăn là giải tán, không có tính kiên định sống chết cùng dự án, dẫn đến tỷ lệ dừng rất cao. Shark Phú bày tỏ mong muốn tìm kiếm các Founders đi đến cùng, chứ không phải đẩy hết rủi ro về phía nhà đầu tư, còn mình thì cầm tiền tiêu thoải mái, hết thì lập startup mới hoặc làm việc khác…

Câu chuyện kinh doanh

Hồ sơ "anh cả" làng môi giới Đất Xanh: Từ công ty vỏn vẹn 10 nhân viên đến lực lượng hùng hậu 1 vạn "đại binh" sẵn sàng môi giới bao tiêu cả dự án

Tiên phong khai sinh khái niệm "siêu thị chung cư", Đất Xanh hiện là đại gia môi giới kiêm chủ đầu tư phát triển BĐS đáng gờm trên thị trường. Ông lớn này đang sở hữu miếng bánh thị phần môi giới lớn nhất thị trường, lực lượng nhân sự lên đến hàng ngàn người, sẵn sàng bao tiêu cả dự án.

Economist: Tiền số và dấu hiệu ngày tàn của các ngân hàng thương mại?

Chào mừng đến với thế giới với sự xuất hiện của Fedcoin và e-Euro.

Shark Tank Việt Nam

Góc giải đáp: Khi Shark ra deal, startup có lời hơn nếu nhận 8 tỷ cho 40% cổ phần thay vì 4 tỷ cho 20%?

Thoạt nhìn qua, hai mệnh đề tưởng như đang tỷ lệ thuận với nhau nhưng thực tế, định giá startup đã bị giảm đi đáng kể.

Đọc thêm