Cửa sáng cho sale bất động sản hậu COVID-19

28/10/2020 01:30 PM | Kinh doanh

Ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch COVID-19 đã tác động lớn lên thị trường bất động sản. Khó khăn không chỉ gọi tên các doanh nghiệp, đại lý phân phối, nó còn khiến cho một loạt nhân viên kinh doanh, môi giới mất việc làm.

Từ cuối năm 2019 đến nay, khi đại dịch COVID-19 bùng phát, thị trường bất động sản có dấu hiệu chững lại, kinh tế khó khăn dẫn đến khách hàng thận trọng hơn khi xuống tiền đầu tư. Bên cạnh đó, dịch bệnh cũng khiến cho nhà đầu tư có xu hướng thay đổi khẩu vị, chuyển dịch sang nhiều hình thức mới. Sức mua giảm, hàng tồn kho nhiều, các chủ đầu tư gặp hạn chế về tài chính cũng khiến cho nguồn cung của thị trường giảm sút, tạo hiệu ứng dây chuyền đến các đại lý phân phối, môi giới và nhân viên kinh doanh. Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, trong 8 tháng đầu năm 2020, do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, số lượng doanh nghiệp lĩnh vực kinh doanh bất động sản giải thể nằm trong top đầu với 620 doanh nghiệp.

Tuy nhiên, "trong nguy có cơ", đại dịch Coivd 19 cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tập trung đầu tư nguồn nhân lực, nghiên cứu thị trường, sẵn sàng bung hàng trở lại khi hết dịch. Đặc biệt đối với các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính lớn và quỹ đất rộng, sau dịch là khoảng thời gian "vàng" để trở lại mạnh mẽ, đón đầu sóng thị trường hồi phục, sẵn sàng với những cơ hội mới. Các chuyên gia khẳng định, thị trường bất động sản dù đang ở trong giai đoạn trầm lắng nhưng vẫn còn nhiều mảng sáng, xuất phát từ lực cầu rất lớn, do đó, dịch bệnh chỉ ảnh hưởng trong ngắn hạn.

Đánh giá tổng quát, thị trường BĐS Việt Nam vẫn có nhiều lợi thế và thu hút được nhiều nhà đầu tư cả trong và ngoài nước do quy mô dân ở Việt Nam xấp xỉ 100 triệu dân, độ tuổi từ 25-40 chiếm tỷ lệ 55%, nhu cầu nhà ở và sức mua sắm rất lớn, tốc độ tăng trưởng GDP ổn định 6,5-6,8%, nền chính trị ổn định, hạ tầng giao thông đang dần phát triển, quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ... chính là điều kiện tốt để thị trường bất động sản phục hồi trong thời gian tới. Trong thời điểm cũng là lúc để các nhân viên phân phối, môi giới tập trung phát triển bản thân, kỹ năng và kiến thức cũng như lựa chọn đơn vị chủ đầu tư, đại lý phân phối có sức bật tốt để đầu quân trong tương lai.

Nắm bắt được xu thế phát triển chung của thị trường và đón sóng sau đại dịch, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã triển khai xây dựng thương hiệu D’ Land hoạt động trong lĩnh vực quản lý, tư vấn chiến lược và phát triển kinh doanh bất động sản cao cấp. Đặc biệt, trong vòng 2 năm tới, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ cho ra mắt thị trường hơn 12.000 sản phẩm đa dạng từ căn hộ chung cư, biệt thự liền kề, shophouse,… tập trung tại Hà Nội và một số tỉnh phía bắc. Tổng diện tích sàn lên đến hơn 2 triệu mét vuông. Việc ra mắt D’ Land nằm trong chiến lược phát triển dài hạn và bền vững của Tân Hoàng Minh.

Hiện tại D’ Land đang trong quá trình mở rộng hệ thống các sàn giao dịch, đặt mục tiêu tuyển dụng mới lên đến hàng trăm chuyên viên kinh doanh để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển dài hạn với nguồn hàng lớn, được chủ động và đảm bảo ổn định từ Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Với tôn chỉ nhân sự là nền tảng quan trọng trong chiến lược phát triển của Công ty, D’ Land hướng tới xây dựng một môi trường làm việc văn minh và chuyên nghiệp theo các tiêu chuẩn quốc tế với chính sách đãi ngộ cao, lộ trình đào tạo, thăng tiến cụ thể và cơ chế hoa hồng hấp dẫn. Đặc biệt, công tác đào tạo nhân sự được chú trọng, bên cạnh những kiến thức về thị trường, sản phẩm và kỹ năng cơ bản được cung cấp, toàn bộ Chuyên viên kinh doanh tại D’ Land sẽ được tham gia các khóa học nâng cao được giảng dạy bởi các Chuyên gia. Bên cạnh đó, D’ Land không chỉ là môi trường làm việc lý tưởng giúp mỗi cá nhân trau dồi nghiệp vụ và bản lĩnh thị trường, mà còn là mái nhà thứ hai với nhiều hoạt động văn hóa doanh nghiệp, gắn kết tập thể sôi động và ý nghĩa.

Cửa sáng cho sale bất động sản hậu COVID-19 - Ảnh 1.

Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, gắn kết nhân viên được triển khai thường xuyên tạo môi trường làm việc năng động, cởi mở và thân thiện

Có thể thấy với sự đầu tư phát triển nghiêm túc và nguồn hàng dồi dào từ Tập đoàn Tân Hoàng Minh cùng tầm nhìn, kế hoạch phát triển dài hạn, D’ Land hiện đang là cơ hội sáng giá dành cho nhiều nhân viên kinh doanh bất động sản gia nhập trong thời điểm hiện tại.

Để biết thêm thông tin tuyển dụng, vui lòng liên hệ:

Số điện thoại: (024)35772308 – Máy lẻ: 3133/3134/2220

Email: tuyendung@tanhoangminh.com.vn; tuyendungdland@tanhoangminh.com.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

201X - Thập niên của iPhone: Apple đã tạo ra cuộc cách mạng tỷ đô thay đổi thế giới như thế nào?

"Không nghi ngờ gì nữa, đây là sản phẩm công nghệ tiêu dùng có ảnh hưởng nhất trong 10 năm qua", nhà sáng lập Gene Munster của Loup Ventures nhận định về iPhone.

Stylist Đặng Trầm: Đời THAY ĐỔI khi ta THAY ĐỒ!

Sống có phong cách là sống thật với cảm xúc và hoàn cảnh của bản thân. Là KHÔNG FAKE! Giờ đây ở trên MXH, rất dễ để có thể TỎ RA PHONG CÁCH VÀ SANG CHẢNH bằng cách "show off" những hình ảnh rất thời thượng, với quần áo hàng hiệu, điện thoại đắt tiền, những chuyến đi xa xỉ… Nhưng nếu đằng sau tất cả những sự hào nhoáng đó, là thất nghiệp, là nợ nần, là sự thiếu trách nhiệm với chính đời mình - thì với Trầm, đó chỉ là ảo ảnh mà thôi, không thể coi là phong cách được.

[Bạn có biết] Từ 11 giờ hôm nay, Grab tăng chiết khấu tài xế lên gần 33%, giá cước người dùng Grabcar tăng lên 9.500 đồng/km

Chiết khấu tài xế tăng từ 28,37% lên 32,84% do Grab phải chịu thêm thuế giá trị gia tăng (VAT) kể từ ngày 05/12/2020. Song song với đó, giá cước hành khách cũng sẽ tăng từ 8.500 đồng/km lên 9.500 đồng/km đối với Grabcar 4 chỗ, 10.000 đồng/km lên 11.000 đồng/km đối với Grabcar 7 chỗ.

Phe ông Trump tung video chấn động, Thống đốc Georgia tuyên bố bất ngờ: Gió bắt đầu đổi chiều?

"Giống như [ông Trump] và nhiều người khác, tôi cũng rất thất vọng", Thống đốc Georgia Brian Kemp, một đảng viên Cộng hòa, chia sẻ với phóng viên về kết quả cuộc bầu cử năm nay.

Đọc thêm