Clip kích cầu du lịch Việt Nam sẽ được CNN phát sóng trong vòng 6 tuần nhằm quảng bá đến toàn thế giới

17/10/2020 08:15 AM | Thời sự

Clip này sẽ nhằm quảng bá nền du lịch Việt, đồng thời thu hút thêm nhiều du khách quốc tế đến Việt Nam trong thời gian tới.

Clip kích cầu du lịch Việt Nam sẽ được CNN phát sóng trong vòng 6 tuần nhằm quảng bá đến toàn thế giới

Vốn đã là một địa điểm du lịch được nhiều du khách quốc tế yêu thích, sau quãng thời gian chịu ảnh hưởng của bệnh dịch, Việt Nam vẫn được nhiều người lựa chọn làm điểm đến bởi kiểm soát bệnh dịch tốt. Không những thế, mới đây, Hội đồng tư vấn Du lịch (TAB) và Tổng cục Du lịch phối hợp với CNN phát sóng một đoạn clip dài 30 giây nhằm quảng bá du lịch Việt. Đoạn clip này có tựa đề "Why not Vietnam?".

 Clip kích cầu du lịch Việt Nam sẽ được CNN phát sóng trong vòng 6 tuần nhằm quảng bá đến toàn thế giới  - Ảnh 1.

Đoạn clip này tuy ngắn nhưng lại vô cùng thu hút bởi nó tụ hội những hình ảnh đẹp mê hồn về các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Từ các danh lam thắng cảnh, thiên nhiên kì vĩ cho đến nền ẩm thực phong phú đều được khắc hoạ rõ nét qua đoạn clip này.

Clip kích cầu du lịch Việt Nam

Đoạn clip không chỉ là thông điệp gửi gắm đến bạn bè quốc tế về một đất nước xinh đẹp, đó còn là một lời gợi ý nhẹ nhàng đến các du khách trên thế giới rằng đây chính là một lựa chọn tuyệt vời.

 Clip kích cầu du lịch Việt Nam sẽ được CNN phát sóng trong vòng 6 tuần nhằm quảng bá đến toàn thế giới  - Ảnh 3.
 Clip kích cầu du lịch Việt Nam sẽ được CNN phát sóng trong vòng 6 tuần nhằm quảng bá đến toàn thế giới  - Ảnh 4.
 Clip kích cầu du lịch Việt Nam sẽ được CNN phát sóng trong vòng 6 tuần nhằm quảng bá đến toàn thế giới  - Ảnh 5.
 Clip kích cầu du lịch Việt Nam sẽ được CNN phát sóng trong vòng 6 tuần nhằm quảng bá đến toàn thế giới  - Ảnh 6.

Đoạn clip Why Not Vietnam được bắt đầu phát sóng từ hôm nay và sẽ kéo dài trong khoảng thời gian 6 tuần trên kênh CNN. Sau đó, kênh CNBC sẽ hỗ trợ phát miễn phí clip này.

Hà Linh

Pháp luật và bạn đọc

Từ khóa:  du lịch việt nam
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

50 triệu USD và giấc mơ lớn phía sau The Coffee House, Juno, Haravan… của Đinh Anh Huân

Mới đây nguồn tin từ TechinAsia cho biết, quỹ đầu tư Ficus được thành lập bởi đồng sáng lập Thế giới di động Đinh Anh Huân vừa được một quỹ đứng sau bởi tỷ phú Jack Ma rót vốn 50 triệu USD. Thương vụ gọi vốn này sẽ góp phần giúp ông Huân thực hiện được giấc mơ đưa sản phẩm công nghệ, dịch vụ Việt Nam ra thế giới.

Cuộc trò chuyện giữa tỷ phú Jack Ma và ông Trương Gia Bình tiết lộ công thức 'từ 0 đến 1' để khởi nghiệp thành công

Trong khuôn khổ sự kiện do Hiệp hội Nông nghiệp số Việt Nam (Vida) tổ chức sáng 27/10, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT, cũng đồng thời là Chủ tịch Vida đã có nhiều chia sẻ thiết thực liên quan đến câu chuyện khởi nghiệp.

Rapper Suboi - từ cô gái bị bạo hành thành “nữ hoàng” Rap Việt, được Toyota, Grab, H&M,... săn đón: “Chết” ở tuổi 25 và làm đại gia của chính mình ở tuổi 29

Dù trải qua nhiều biến cố, khó khăn nhưng sau cùng, nàng rapper vẫn giữ niềm lạc quan và tình yêu cuộc sống. Cô dẫn lại câu hát nổi tiếng của cố nhạc sĩ Lê Hựu Hà: "Bạn thân ơi, cố gắng yêu thương đời. Dù đời không yêu ta, hãy cứ yêu thương hoài”.

Sau một thời gian dài liên tục "đồng pha", VPBank vừa hụt hơi trong cuộc đua lợi nhuận với Techcombank

Trong khi lợi nhuận Techcombank đạt gần 4.000 tỷ đồng trong quý 3/2020 thì lợi nhuận VPBank vừa giảm mạnh, xuống thấp nhất hơn 1 năm qua. Khoảng cách lợi nhuận giữa 2 ngân hàng là hơn 1.100 tỷ đồng, dù quy mô tài sản tương đương nhau.

Đọc thêm