Chuỗi tóc nam 30Shine vừa mở chi nhánh đầu tiên ở Thái, khách đông nườm nượp chẳng kém gì Việt Nam

18/10/2019 07:00 AM | Công nghệ

Không chỉ gây sức hút lớn tại Việt Nam, 30Shine tiếp tục mở rộng với cửa hàng đầu tiên tại Bangkok, đón cả ngàn lượt khách chỉ sau vài ngày hoạt động.

Chuỗi tóc nam 30Shine vừa mở chi nhánh đầu tiên ở Thái, khách đông nườm nượp chẳng kém gì Việt Nam

Có mặt trên thị trường hơn 4 năm, 30Shine trở thành hiện tượng với nam giới Việt bởi trải nghiệm cắt tóc mới lạ kèm nhiều bước chăm sóc dành riêng cho phái mạnh. Combo 7 bước 80k không còn xa lạ với hàng triệu người, với quy mô sang trọng vượt xa các tiệm tóc bình dân, thương hiệu này từ lâu vốn là nơi dân sành chơi tóc truyền tai nhau và sớm trở thành trào lưu trong giới trẻ.

Chuỗi tóc nam 30Shine vừa mở chi nhánh đầu tiên ở Thái, khách đông nườm nượp chẳng kém gì Việt Nam - Ảnh 1.

30Shine chuyên phục vụ các ngôi sao và người nổi tiếng tại Việt Nam. Ảnh: Cầu thủ ĐTQG Văn Thanh - Hồng Duy cùng đội ngũ stylist

Không chỉ thay đổi thói quen khách hàng, sự tận tâm trong phục vụ trở thành hình mẫu mới cho ngành tóc. Khái niệm combo phục vụ nhiều bước cho 1 trải nghiệm cắt tóc đã thay thế chuyện chỉ cắt cho ngắn tóc trước đây. Tất cả các salon của 30Shine đều nằm trên các tuyến đường lớn, không gian rộng và đẹp, cơ sở vật chất hiện đại đã thay đổi hoàn toàn hình dung về tiệm tóc nam của khách hàng.

Chuỗi tóc nam 30Shine vừa mở chi nhánh đầu tiên ở Thái, khách đông nườm nượp chẳng kém gì Việt Nam - Ảnh 2.

30Shine vừa khai trương chi nhánh đầu tiên tại trung tâm Bangkok, Thái Lan

Phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, 30Shine thể hiện rõ tham vọng trở thành thương hiệu tầm cỡ khu vực khi mở rộng sang Thái Lan. Đầu tháng 10 vừa qua, cửa hàng 30Shine đầu tiên tại Bangkok khai trương, nhận được hàng ngàn sự ủng hộ của giới trẻ Thái, những người vốn rất khắt khe trong việc lựa chọn nơi để chi tiền, nhất là chi cho làm đẹp.

Chuỗi tóc nam 30Shine vừa mở chi nhánh đầu tiên ở Thái, khách đông nườm nượp chẳng kém gì Việt Nam - Ảnh 3.

30Shine Thái Lan trên đường Sukhumvit sầm uất bậc nhất Bangkok

30Shine có thể nói là đại diện đầu tiên của Việt Nam bước chân tới thị trường này và tự tin mở chuỗi, chinh phục khách hàng Thái. Điều khiến nhiều người ngỡ ngàng là ngay từ khi khai trương, đã có hàng ngàn lượt khách tới đây trải nghiệm dịch vụ và để lại hàng trăm lượt check-in, đề xuất trên fanpage. Ngay cả những hot face xứ chùa Vàng đã ngay lập tức có mặt tại 30Shine và tỏ ra cực kỳ thích thú với dịch vụ cắt tóc kiểu mới chưa từng có tại đất nước này.

Chuỗi tóc nam 30Shine vừa mở chi nhánh đầu tiên ở Thái, khách đông nườm nượp chẳng kém gì Việt Nam - Ảnh 4.

Hàng loạt hot boy Thái Lan thích thú với trải nghiệm mới tại 30Shine. Nguồn: @supjuijira

Anh Pakorn, khách hàng tới trải nghiệm 30Shine Thái Lan đánh giá trên Fanpage: "Tôi chưa từng đi cắt tóc ở đâu mà còn được massage và chăm sóc da mặt kỹ thế này. Bình thường nếu làm tất cả những dịch vụ này ở Thái phải mất 400 baht trở lên, nhưng ở đây lại chỉ có 280 baht, đúng là một trải nghiệm thú vị."

Chuỗi tóc nam 30Shine vừa mở chi nhánh đầu tiên ở Thái, khách đông nườm nượp chẳng kém gì Việt Nam - Ảnh 5.

30Shine hứa hẹn sớm trở thành trào lưu mới của giới trẻ Thái Lan. Ảnh: 30Shine 1501 Sukhumvit

Bên cạnh chất lượng dịch vụ mới mẻ, 30Shine còn gây ấn tượng với giới trẻ Thái Lan nhờ ứng dụng đặng lịch cắt tóc công nghệ 4.0. Theo đó, khách hàng hoàn toàn chủ động về thời gian, xem lại được các kiểu tóc từng cắt và lựa chọn được mẫu tóc mới, thợ tóc mới cho những lần cắt tóc sau. Hơn thế nữa, ứng dụng còn liên tục cập nhật các mẫu tóc hot theo mùa, đây cũng là thương hiệu duy nhất có bộ sưu tập tóc riêng.

Chuỗi tóc nam 30Shine vừa mở chi nhánh đầu tiên ở Thái, khách đông nườm nượp chẳng kém gì Việt Nam - Ảnh 6.

Hàng loạt đánh giá của các bạn trẻ Thái Lan lần đầu trải nghiệm dịch vụ cắt tóc kiểu mới. Nguồn: 30Shine (Men's Hair Salon - 1501 Sukhumvit 67 Soi)

Việc 30Shine đặt chân tới Thái Lan và bước đầu nhận được những tín hiệu tích cực cho thấy doanh nghiệp Việt hoàn toàn có khả năng bước ra sân chơi lớn cạnh tranh sòng phẳng với thương hiệu ngoại.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ nhân bí ẩn của 60 cửa hàng Fresh Garden: Dân chứng khoán rẽ ngang vì mê bánh, 10 năm chưa chi một đồng cho Marketing

10 năm kinh doanh lĩnh vực bánh tươi, chủ nhân của chuỗi Fresh Garden vẫn còn là ẩn số với ngay cả các đối thủ trong ngành. Nhiều lần từ chối báo chí, hôm nay, bà chủ của Fresh Garden quyết định bộc bạch về việc kinh doanh của bản thân - câu chuyện về người đứng sau 60 cửa hàng Fresh Garden không phải ông lớn nước ngoài nào cả, mà chỉ là một người phụ nữ làm chứng khoán Nhà nước rẽ ngang vì mê bánh…

25 triệu đồng, chiếc quan tài treo trên gác xép và nỗi niềm '600 năm đi xây Nhà chống lũ' của nữ doanh nhân Phạm Thị Hương Giang

Ít người biết đằng sau dự án này là nỗ lực kiên trì, bền bỉ của nữ doanh nhân Phạm Thị Hương Giang trong hơn 10 năm trời. Chị là nhà sáng lập quỹ Hỗ trợ và phát triển cộng đồng Sống bền vững.

Câu chuyện kinh doanh

CEO Be Group: Tôi không thích khái niệm cân bằng cuộc sống - công việc! Nếu muốn an nhàn, đừng làm kinh doanh!

"Tôi không thích khái niệm cân bằng cuộc sống - công việc. Vì khi nói như thế, mọi người đang tách biệt công việc và cuộc sống. Nếu muốn cuộc sống an nhàn, đừng làm kinh doanh, đặc biệt là đừng khởi nghiệp. Muốn có sự cân bằng tuyệt đối giữa cuộc sống và công việc thì không nên làm sếp", CEO Be Group Nguyễn Hoàng Phương chia sẻ.

Gặp gỡ CEO Teky Đào Lan Hương, người phụ nữ từ bỏ vị trí Phó Chủ tịch Nexttech để startup trong lĩnh vực “3 không”

Khởi nghiệp từ những năm 19, 20 tuổi, chị Đào Lan Hương đã gây dựng lên Nexttech, tập đoàn công nghệ có giá trị hàng trăm triệu USD. Tuy nhiên, sau 15 năm bó, người phụ nữ ấy đã rời bỏ vị trí Phó Chủ tịch tập đoàn để tự đi một con đường mới, khó khăn hơn nhưng chứa đựng rất nhiều đam mê, tâm huyết với thế hệ tương lai của Việt Nam.

Đọc thêm