Chùm ảnh: Trung tâm Aeon Mall Bình Tân vắng tanh, đìu hiu chưa từng có giữa dịch Covid-19

13/08/2020 07:50 AM | Kinh doanh

Mặc dù vẫn được phép hoạt động sau khi BN450 mắc Covid-19 ghé qua, nhưng Aeon Mall Bình Tân lại rơi vào cảnh chưa từng thấy. Tất cả các tầng thương mại, dịch vụ, giải trí, ẩm thực,... tại đây đều vắng tanh, đìu hiu đến nao lòng, các cửa hàng vẫn đang cố cầm cự để hy vọng khách trở lại.

Chùm ảnh: Trung tâm Aeon Mall Bình Tân vắng tanh, đìu hiu chưa từng có giữa dịch Covid-19

Mới đây trung tâm thương mại (TTTM) Aeon Mall Bình Tân (quận Bình Tân, TP.HCM) có thông báo chính thức với khách hàng, tất cả những nhân viên có tiếp xúc với BN450 mắc Covid-19 đều có kết quả xét nghiệm âm tính.

Đặc biệt trong số này có nhân viên gian hàng Mắt Việt (trong TTTM Aeon Bình Tân) đã nhận được kết quả âm tính sau 2 lần xét nghiệm, được trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tập trung 14 ngày theo quy định và đã về nhà. Nhân viên này sẽ tiếp tục thực hiện việc cách ly y tế và xét nghiệm theo đúng thời gian quy định của ngành Y tế. 

"Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì sự cố không mong muốn, gây hoang mang cho quý khách hàng. Rất mong quý khách yên tâm và chia sẻ thông tin để gia đình, bạn bè và đồng nghiệp bớt lo lắng", đại diện Aeon Mall Bình Tân cho hay.

Chùm ảnh: Trung tâm Aeon Mall Bình Tân vắng tanh, đìu hiu chưa từng có giữa dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Phía bên ngoài Aeon Mall Bình Tân, từ bãi đỗ xe cũng rất vắng so với trước.

Mặc dù TTTM này vẫn được phép hoạt động khi đã tuân thủ đúng quy định về việc kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19 nhưng nơi mua sắm sầm uất nhất quận Bình Tân lại rơi vào tình trạng vắng khách chưa từng thấy. Một số khách ít ỏi đến Aeon Mall Bình Tân những ngày qua chia sẻ, đây có thể là thời điểm buồn nhất của TTTM này kể từ khi hoạt động đến giờ.

Ghi nhận thực tế cho thấy, tất các các tầng dịch vụ thương mại mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực,... đều vắng tanh. Nhiều người không tưởng tượng nổi nơi này lại đìu hiu đến vậy, lượng khách giảm đến khoảng 90%. Rất nhiều cửa hàng, nhân viên ngồi từ sáng đến tối nhưng không có một khách ghé vào hỏi thăm. Các cửa hàng gần như cố cầm cự và hy vọng khách hàng sẽ quay lại trong thời gian tới.

Hiện tại khi bước vào Aeon Mall Bình Tân, khách hàng được khuyến cáo đeo khẩu trang bằng loa, đo thân nhiệt, hỗ trợ nước rửa tay sát khuẩn để phòng chống dịch.

Những hình ảnh buồn đến nao lòng Aeon Mall Bình Tân mà chúng tôi ghi nhận được.

Chùm ảnh: Trung tâm Aeon Mall Bình Tân vắng tanh, đìu hiu chưa từng có giữa dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Bên trong Aeon Mall Bình Tân chỉ thấy nhân viên các cửa hàng ngồi chứ chẳng thấy khách.

Chùm ảnh: Trung tâm Aeon Mall Bình Tân vắng tanh, đìu hiu chưa từng có giữa dịch Covid-19 - Ảnh 3.

Các cửa hàng ẩm thực hầu như chỉ thấy shipper giao hàng nhưng số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Chùm ảnh: Trung tâm Aeon Mall Bình Tân vắng tanh, đìu hiu chưa từng có giữa dịch Covid-19 - Ảnh 4.

Các lối đi lại tại TTTM không một bóng người.

Chùm ảnh: Trung tâm Aeon Mall Bình Tân vắng tanh, đìu hiu chưa từng có giữa dịch Covid-19 - Ảnh 5.

Các vị trí cho khách ngồi chơi cũng đã được dán tạm cảnh báo không cho ngồi.

Chùm ảnh: Trung tâm Aeon Mall Bình Tân vắng tanh, đìu hiu chưa từng có giữa dịch Covid-19 - Ảnh 6.

Sảnh TTTM thường tập trung đông người nhất nhưng giờ không một bóng người.

Chùm ảnh: Trung tâm Aeon Mall Bình Tân vắng tanh, đìu hiu chưa từng có giữa dịch Covid-19 - Ảnh 7.

Khung cảnh đìu hiu tại các gian hàng dù liên tục sale "khủng".

Chùm ảnh: Trung tâm Aeon Mall Bình Tân vắng tanh, đìu hiu chưa từng có giữa dịch Covid-19 - Ảnh 8.

Hầu hết các cửa hàng ăn uống đều để nước rửa tay sát khuẩn cho khách.

Chùm ảnh: Trung tâm Aeon Mall Bình Tân vắng tanh, đìu hiu chưa từng có giữa dịch Covid-19 - Ảnh 9.

Một nhà hàng ẩm thực Hội An rộng lớn ở Aeon Mall nhưng không một bóng khách.

Chùm ảnh: Trung tâm Aeon Mall Bình Tân vắng tanh, đìu hiu chưa từng có giữa dịch Covid-19 - Ảnh 10.

Cửa hàng trò chơi cũng chỉ có 1 khách, thậm chí có thời điểm chẳng có ai ghé.

Chùm ảnh: Trung tâm Aeon Mall Bình Tân vắng tanh, đìu hiu chưa từng có giữa dịch Covid-19 - Ảnh 11.

Rạp chiếu phim tại đây cũng rất ế ẩm.

Chùm ảnh: Trung tâm Aeon Mall Bình Tân vắng tanh, đìu hiu chưa từng có giữa dịch Covid-19 - Ảnh 12.

Các dịch vụ giải trí, cafe hầu như không có khách ngồi.

Chùm ảnh: Trung tâm Aeon Mall Bình Tân vắng tanh, đìu hiu chưa từng có giữa dịch Covid-19 - Ảnh 13.

Khu ẩm thực với các thương hiệu nổi tiếng nhưng vắng hoe.

Chùm ảnh: Trung tâm Aeon Mall Bình Tân vắng tanh, đìu hiu chưa từng có giữa dịch Covid-19 - Ảnh 14.

Hình ảnh buồn đến nao lòng tại TTTM Aeon Mall.

Chùm ảnh: Trung tâm Aeon Mall Bình Tân vắng tanh, đìu hiu chưa từng có giữa dịch Covid-19 - Ảnh 15.

Hình ảnh các tầng đều không có khách đi lại tham quan, mua sắm.

Chùm ảnh: Trung tâm Aeon Mall Bình Tân vắng tanh, đìu hiu chưa từng có giữa dịch Covid-19 - Ảnh 16.

Khu vực đi lại tại tầng cao nhất của TTTM đìu hiu, không một bóng khách.

Chùm ảnh: Trung tâm Aeon Mall Bình Tân vắng tanh, đìu hiu chưa từng có giữa dịch Covid-19 - Ảnh 17.

Theo các nhân viên tại cửa hàng, ngày trước, vào buổi trưa thường đông khách nhưng hiện tại mọi người đều hạn chế đi lại, mua sắm.

Chùm ảnh: Trung tâm Aeon Mall Bình Tân vắng tanh, đìu hiu chưa từng có giữa dịch Covid-19 - Ảnh 18.

Các cửa hàng tại TTTM này đang cố cầm cự để hy vọng khách quay lại khi dịch bệnh chấm dứt.

Chùm ảnh: Trung tâm Aeon Mall Bình Tân vắng tanh, đìu hiu chưa từng có giữa dịch Covid-19 - Ảnh 19.

Giờ đây các lối đi lại ở TTTM chỉ thấy nhân viên cửa hàng.

Tứ Quý

Báo Dân Sinh

Từ khóa:  aeon mall bình tân
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Vingroup kích cầu du lịch lần 2: Sắp ra mắt tàu ngầm vô cực đầu tiên tại Việt Nam, khai trương ‘spa công cộng” phong cách Hàn Quốc

Ông Đặng Thanh Thủy, phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết du lịch nội địa sẽ vẫn là trọng tâm phát triển của tập đoàn trong giai đoạn 2020-2021, đặt mục tiêu đón lượng khách nội địa gấp 2,5 lần so với 2019.

HSBC mắc kẹt trong bất ổn: Vốn hóa 'bốc hơi' 83 tỷ USD, sắp bị liệt vào danh sách đen của Trung Quốc, nhà đầu tư kỳ cựu nhất cũng mất niềm tin

Ngay cả các nhà phân tích trước đây thường có quan điểm lạc quan giờ đây cũng bi quan về triển vọng của ngân hàng, trong bối cảnh mối lo ngại ngày càng gia tăng về rủi ro của các khoản nợ xấu và khả năng của HSBC trong việc ứng phó với căng thẳng Mỹ - Trung.

Hot Tiktoker Tun Phạm bất ngờ tiết lộ báo giá quảng cáo: Đăng 1 post Facebook bằng nhiều người làm việc cả tháng

Với số lượng người theo dõi lên tới cả trăm nghìn, một bài đăng trên Facebook hay Instagram có thể mang về cho Tun Phạm mức thu nhập lên tới 12 triệu đồng.

Cuộc chiến "đốt tiền" của ví điện tử MoMo, ZaloPay, AirPay: Càng làm càng lỗ, chi mạnh để đón sóng lớn giai đoạn 2020-2030

Theo báo cáo của IDC năm 2020, trong 10 nước ở Châu Á TBD, Việt Nam chỉ xếp sau Trung Quốc và Hàn Quốc ở tốc độ phát triển ví điện tử (CAGR tăng trưởng ví điện tử giai đoạn 2017-2022 đạt 67%), và xếp thứ 3 sau Nhật và Malaysia về tốc độ phát triển debit card.

Đọc thêm