Chú trọng vào trải nghiệm khách hàng: D.CHIC tạo không gian mua sắm đẳng cấp
Nắm bắt sự thay đổi trong tâm lý người tiêu dùng, thương hiệu thời trang D.CHIC mở rộng thị trường tạo ra không gian mua sắm mới cho khách hàng trải nghiệm.
Trong tình hình suy thoái toàn cầu, các thương hiệu thời trang Việt đang có xu hướng trả mặt bằng kinh doanh online trên các nền tảng xã hội. Theo Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam 2022, tính đến năm 2022, số lượng người Việt mua hàng trực tuyến lên đến hơn 51 triệu người, tăng 13,5% so với năm trước.
Việc kinh doanh trên các nền tảng mang tới cho các thương hiệu lượng doanh thu lớn giảm tối đa được các chi phí như: thuê mặt bằng, lương nhân viên, chi phí vận hành cửa hàng. Chính sự thay đổi này nhiều thương hiệu đã không còn các cửa hàng tại thị trường mà chỉ cần không gian làm kho.

Cửa hàng của thương hiệu D.CHIC được thiết kế tạo không gian mua sắm tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng.
Bám sát triết lý kinh doanh của thương hiệu, chú trọng vào chất lượng nhưng liên tục đổi mới không gian mua sắm tại các cửa hàng. Có lẽ, nếu là tín đồ thời trang, chắc hẳn mỗi cửa hàng bạn ghé qua đều cho bạn một cảm giác riêng biệt, đặc trưng và độc bản. Đại diện thương hiệu D.CHIC, chia sẻ: "Trải nghiệm khách hàng & Dịch vụ là một trong những yếu tố tạo nên bản sắc thương hiệu D.CHIC. Chính vì vậy, với mỗi cửa hàng mới, đặc biệt là Flagship Store 288 Bà Triệu, D.CHIC chú trọng vào từng chi tiết tinh tế nhất để mang lại cho khách hàng trải nghiệm thực tế trong không gian mua sắm đẳng cấp quốc tế, giúp khách hàng có cơ hội tự tay lựa chọn những sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất".

Không gian mua sắm mới của thương hiệu thời trang D.CHIC
Dù xu hướng đẩy mạnh kênh online nhưng thương hiệu D.CHIC vẫn nỗ lực mỗi ngày nâng cao trải nghiệm không gian mua sắm Mỗi cửa hàng mới là một câu chuyện, một thông điệp mới mà thương hiệu muốn gửi tới khách hàng. Trong thời đại ngày nay, chất lượng sản phẩm không còn là yếu tố duy nhất quyết định sự thành công của thương hiệu trong ngành thời trang Việt, mà câu chuyện thương hiệu và không gian trải nghiệm mua sắm mới mẻ, độc đáo mới thu hút và tạo dấu ấn riêng trong lòng người tiêu dùng.

Khách hàng có nhiều hơn một sự trải nghiệm tại cửa hàng của thương hiệu D.CHIC
D.CHIC là một trong những thương hiệu Việt tiên phong trong việc phát triển "nâng tầm chất lượng sản phẩm, mở ra không gian mua sắm mới cho khách hàng". Mỗi không gian mua sắm của D.CHIC đều có quy mô lớn, đặc biệt, D.CHIC Flagship Store 288 Bà Triệu đánh dấu bước chuyển mình mới của thương hiệu, hàng loạt chất liệu tự nhiên xuất hiện dày đặc trong cửa hàng với đá Moca và gỗ tự nhiên tạo cho người mua cảm giác không chỉ gần gũi mà còn sang trọng, đẳng cấp như đang trải nghiệm mua sắm tại một thương hiệu quốc tế. Ở đây bạn không chỉ là trải nghiệm không gian và sản phẩm. Đội ngũ nhân viên luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ, giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân và phong cách của mình.
Thị trường thời trang Việt với những ngách nhỏ trong thị trường vẫn có lối đi riêng mà mỗi thương hiệu đang tự tìm cho chính mình. Mang bản sắc thương hiệu riêng, hướng tới con người, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, D.CHIC đang khát khao và nỗ lực vươn mình ra quốc tế với việc quốc tế hoá của thời trang Việt sẽ gần tiệm cận được
Tham khảo thông tin chi tiết về D.CHIC tại website dchic.vn