Chiến lược mới đưa Hydrating Toner của Murad đánh chiếm “top 1” trong bộ sưu tập chăm da của các nàng

09/05/2021 08:00 AM | Sống

Murad Việt Nam vừa có màn trình làng sản phẩm Hydrating Toner thật ấn tượng khi xuất hiện trong MV mới nhất “Muộn rồi mà sao còn” của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Sản phẩm đã chinh phục cộng đồng mạng bởi những chức năng độc đáo, rất riêng của thương hiệu Murad.

Là thương hiệu lớn nhất ngành dược mỹ phẩm tại Hoa Kỳ, Murad thường xuyên hợp tác với các ngôi sao hạng A của Hollywood. Một trong những tiêu chí "chọn mặt gửi vàng" của thương hiệu này là những ngôi sao có hình tượng sang trọng, lộng lẫy, và đẳng cấp. Và tại Việt Nam cũng thế.

Bằng cách đem lại một sản phẩm dễ sử dụng và dễ mang theo với nhiều công dụng hữu ích, Murad đem đến cho đối tượng này một trải nghiệm "entry level" (mở màn) để có thể nâng cấp và sử dụng những sản phẩm khác cũng nằm trong hệ thống thú vị của nhãn dược mỹ phẩm này.

Murad Toner Hydrating - Toner cấp ẩm, hồi sinh da tức thì

Làn da khỏe mạnh, rạng rỡ và tươi trẻ là tấm gương phản ánh những tế bào khỏe mạnh có độ ẩm tốt. Sự khác biệt độc đáo của Hydrating Toner không giống như những sản phẩm toner hay cân bằng da thông thường khác chính là công nghệ RepleniCell.

Các sản phẩm đa số sử dụng nước là thành phần chính, nhưng Hydrating Toner của Murad sử dụng công nghệ RepleniCell đã biến nước thông thường thành chất ẩm mà tế bào cần, bác sĩ Murad đã thay thế tất cả thành phần nước có trong sản phẩm Murad bằng RepleniCell, từ đó người dùng có lợi hơn khi sử dụng, lợi cho tế bào, có tác dụng dưỡng ẩm sâu, tạo ra kết quả cho làn da thật khác biệt.

Vì vậy với công nghệ độc quyền Osmolytes và độc đáo của công nghệ RepleniCell, Hydrating Toner giúp sản phẩm điều trị thấm sâu vào da.

Không những thế thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không cồn, Hydrating Toner phù hợp cho mọi làn da, là toner nhưng có thể sử dụng như xịt dưỡng ẩm.

Những chức năng đặc biệt chỉ có ở Hydrating Toner

- Cấp ẩm và Cân bằng: Cân bằng chức năng khoa học tự bảo vệ của làn da và Cân bằng về mặt tâm lý: giảm stress bề mặt, làm mát làn da, tỉnh táo tinh thần. Nhờ chức năng này khiến cho nhiều người mê mẩn Hydrating Toner vạn năng này.

- Hydrating Toner được ví như "chiếc thuyền trong chai", là chất dẫn giúp bước skincare số 2 (treatment - điều trị) thẩm thấu và phát huy tác dụng: giúp vận chuyển serum, sản phẩm có chức năng điều trị vào những tế bào cần điều trị từ đó đạt được hiệu quả trị nám và mụn.

Không những thế thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: Hạt bưởi, Dưa chuột, quả Đào; không cồn, Hydrating Toner phù hợp cho mọi làn da, là toner nhưng có thể sử dụng như xịt dưỡng ẩm. Mỗi bạn hãy nên cho làn da của mình một "cơn mưa rào" rất riêng biệt, điều đó chỉ có thể là Murad Toner Hydrating.

Hydrating Toner -toner cấp ẩm có mặt trong MV "Muộn Rồi Mà Sao Còn"

MV chỉ sau 7 phút phát hành "Muộn rồi mà sao còn" ghi nhận 662.000 lượt xem công chiếu và đạt 1 triệu view. "Muộn rồi mà sao còn" tập trung vào câu chuyện tương tư của một chàng trai khi trót rơi vào tình huống "uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời". Cái cảm giác cả ngày không ngừng nghĩ về đối phương đến nỗi đêm vẫn trằn trọc không ngủ, được đẩy lên cao trào, với câu tự vấn "phát điên rồi làm sao giờ?"…Và câu trả lời để giải tỏa tâm trạng ấy phải chăng ... là Murad Toner Hydrating.

Nhưng cũng chính hương thơm dịu nhẹ ấy, xài xong lại như "phát điên rồi làm sao giờ?", phải chăng Sơn Tùng M-TP đang thầm nhắn gửi mọi người khi xài Toner của Murad sẽ mê, sẽ say đắm đến "phát điên" chứ biết làm sao giờ?

Chiến lược mới đưa Hydrating Toner của Murad đánh chiếm “top 1” trong bộ sưu tập chăm da của các nàng - Ảnh 1.

Hydrating Toner xuất hiện trong MV "Muộn rồi mà sao còn"

Nhớ lại MV triệu view "Chúng Ta Của Hiện Tại", sau 2h phát hành đã đạt được 1.5M lượt xem công chiếu, 2M lượt xem sau 23 phút phát hành, 4M lượt xem sau 1h phát hành và 5.7M lượt xem sau 2h phát hành.

Sức hút của Sơn Tùng M-TP nằm ở chỗ, các sản phẩm của anh luôn đạt được sự duy mỹ rất cao, và điều đó chính là cầu nối khiến cho các nhãn hàng tin tưởng. Những góc hình xuất sắc, ca từ trau chuốt và những nhân vật chính đẹp như trong… truyện cổ tích kết hợp lại để trở thành một sản phẩm có đủ yếu tố giải trí và cũng thu hút về mặt thương mại, hình ảnh, truyền thông. Sự đồng hành lần này của thương hiệu Murad đối với MV Muộn Rồi Mà Sao Còn cho thấy ý đồ muốn đưa một hình ảnh duy mỹ về sản phẩm đến với công chúng.

Hiện tại, Murad Việt Nam đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua Hydrating Toner, giá trị quà tặng lên đến 1 triệu đồng.

Chi tiết vui lòng xem tại đây.

Murad là thương hiệu chăm sóc và đặc trị da cấp độ bác sỹ với những công thức kê toa được phát triển độc quyền bởi giáo sư – bác sĩ Howard Murad.

Thương hiệu đã nhận được sự tín nhiệm của hơn 30.000 chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực da liễu và hàng loạt ngôi sao trên toàn thế giới tin dùng.

Mọi chi tiết xin liên hệ Fanpage Murad Việt Nam hoặc gọi hotline 1900.633.345 / 028.3929.1176

Đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Murad tại Việt Nam:

Công Ty TNHH TM Đông Nghi

Địa chỉ: 397B Võ Văn Tần, P5, Q3, Tp.HCM

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM