Chiến dịch mừng hết năm độc đáo từ Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

11/01/2021 13:30 PM | Kinh doanh

Không phải "chào năm mới", Hệ thống TMV Ngọc Dung tung ra chiến dịch "mừng hết năm – đẹp tới thăm" đầy sáng tạo và ấn tượng.

Tưởng chừng 2020 sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp, nhưng đây lại trở thành năm lịch sử với những biến động khiến cả thế giới trở nên "nặng nề". Nói "mừng hết năm" quả không sai, niềm vui lớn nhất mọi người ngóng chờ là "tiễn" năm 2020 càng nhanh càng tốt.

Mới đây, Hệ thống TMV Ngọc Dung ra những thông điệp độc đáo, tiếp tục khiến cư dân mạng trầm trồ với Viral clip "MỪNG HẾT NĂM - ĐẸP TỚI THĂM". Chiếc video vỏn vẹn hai phút, mô tả những khó khăn suốt một năm qua. Theo đó, lựa chọn ca sĩ Mỹ Tâm trở thành đại sứ của chiến dịch, mang nhiều bất ngờ và sự mới mẻ.

ngoc dung beauty_online_121720

Keyvisual của chiến dịch "Mừng hết năm – Đẹp tới thăm"

Thông điệp "Mừng hết năm – Đẹp tới thăm" mà nữ ca sĩ Mỹ Tâm kết hợp với Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung mang đến nguồn cảm hứng và năng lượng tích cực
Trong video, nữ ca sĩ Mỹ Tâm hoá nữ thần nhan sắc, theo dõi vấn đề bất cập của năm 2020 gồm: Mùa Cô Hạn, Mùa Cô Lũ và Mùa Cô Vy. Thấu hiểu về nỗi lo của phụ nữ trong năm qua mà bỏ bê nhan sắc, nữ thần Mỹ Tâm đã mang đến vô vàn túi hầu bao "thần kỳ" giúp các chị em "biến đổi" rạng rỡ hơn, chuẩn bị chào đón năm mới với nhiều thành công và hạnh phúc.

Chiến dịch mừng hết năm độc đáo từ Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - Ảnh 2.

Các hoạt động tặng qà cho hàng triệu phụ từ bắc vào nam

Cuối năm là thời gian nhiều thương hiệu phải chật vật tìm kiếm ý tưởng để có kế hoạch truyền thông hiệu quả, thậm chí phải thay đổi hoạt động thường niên để có hướng đi phù hợp hơn do ảnh hưởng của Covid-19. Hệ thống TMV Ngọc Dung đã tạo ra "cuộc chạy trốn" thú vị khỏi năm 2020, với thông điệp độc đáo "MỪNG HẾT NĂM - ĐẸP TỚI THĂM".

Chiến dịch mừng hết năm độc đáo từ Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - Ảnh 3.

Sẽ có những ý kiến trái chiều về chiến dịch lần này của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tung ra, chỉ là các chương trình khuyến mãi, tặng quà, điều này không có gì mới mẻ để thu hút sự quan tâm. Nhưng riêng năm nay, chiến dịch của thương hiệu Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đi ngược số đông: thay vì các nhãn hàng đều chúc mừng năm mới, thì thông điệp "Mừng hết năm" truyền tải câu chuyện mới lạ, tạo thành nét chấm phá đặc biệt trong các chiến dịch truyền thông cuối năm đang bị một màu và lặp lại.

Chiến dịch mừng hết năm độc đáo từ Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, một năm chịu nhiều khó khăn cả về mặt tinh thần lẫn kinh tế của hầu hết tất cả mọi người, thì việc gởi tặng hàng ngàn phần quà như động lực giúp phụ nữ yêu thương bản thân hơn, đẹp hơn để chuẩn bị bước qua một năm mới rạng rỡ và thành công.

Chiến dịch mừng hết năm độc đáo từ Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - Ảnh 5.

Song song với việc tung ra viral clip, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung còn là Thẩm mỹ viện đầu tiên được PGS. TS Trần Đắc Phu – Nguyên cục trưởng cục Y tế dự phòng tư vấn xây dựng và giám sát quy trình dịch tể suốt một năm qua, để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên. Đây được xem là kế hoạch kỹ lưỡng, chỉnh chu để bảo sự thành công của chiến dịch từ truyền thông đến thực tế.

Xem thêm về thông tin chiến dịch Mừng hết năm – đẹp tới thăm tại đây.

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM