Charme Store - thương hiệu váy công chúa làm điên đảo giới trẻ Hà Thành

20/01/2021 03:30 PM | Kinh doanh

Gần đây, trào lưu thời trang thiết kế đã không còn lạ lẫm, các local brand xuất hiện như nấm sau mưa nhưng cũng nhanh chóng biến mất trong guồng quay khắc nghiệt và sự đào thải liên tục của ngành thời trang.

Charme Store - thương hiệu váy công chúa làm điên đảo giới trẻ Hà Thành

Chỉ có những thương hiệu thực sự nổi bật và có phong cách riêng, đi kèm chất lượng cộng giá thành hợp lý và uy tín mới thực sự có thể chiều được lòng các vị khách khó tính như giới trẻ.

Nếu như khi nhắc đến thời trang thiết kế hoặc thương hiệu nội địa, người ta thường nghĩ ngay đến các brand hip hop đầy gai góc và cá tính, chuyên ra mắt số lượng giới hạn khiến các "tín đồ" phải chực chờ và đi "camp" hàng ngày trời thì Charme Store lại chọn cho mình lối đi riêng, hướng đến phân khúc khách hàng trẻ với gu ăn mặc nữ tính và dịu dàng và tinh tế.

Charme Store - thương hiệu váy công chúa làm điên đảo giới trẻ Hà Thành - Ảnh 1.

Trang phục của Charme có một phong cách rất riêng: điệu đà tiểu thư như những nàng công chúa.

Đã bao giờ bạn đau đầu và mệt mỏi mỗi khi phải đến buổi prom, party, đám cưới nhưng không chọn được trang phục, hoặc đã tìm được chiếc váy ưng ý nhưng giá thành lại vượt quá khả năng của mình không mua nổi chưa? Chắc chắn là rất nhiều lần đúng không nào? Xuất phát từ niềm đam mê làm đẹp cho các cô gái và ý tưởng kinh doanh độc đáo, Charme đã ra một dòng váy dạ tiệc bình dân nhưng chất lượng lại gấp nhiều lần giá cả, nhờ vậy Charme Store đã nhanh chóng phát triển từ một cửa hàng ở vùng ngoại thành Hoài Đức thành hệ thống 5 chi nhánh đặt tại trung tâm thành phố sầm uất bậc nhất Hà Nội.

Charme Store - thương hiệu váy công chúa làm điên đảo giới trẻ Hà Thành - Ảnh 2.

Charme Store - thương hiệu váy công chúa làm điên đảo giới trẻ Hà Thành - Ảnh 3.

Chị em háo hức xếp hàng để tận hưởng cơn mưa ưu đãi của Charme

Có thể nói, điều khiến các bạn trẻ bị mê hoặc bởi những sản phẩm của Charme là nhờ những thiết kế tràn ngập mơ mộng, bồng bềnh nữ tính và trẻ trung. Tinh tế, đơn giản nhưng vẫn có một dấu ấn riêng rất đỗi dịu dàng, quyến rũ là tôn chỉ trong tất cả những thiết kế của Charme.

Charme Store - thương hiệu váy công chúa làm điên đảo giới trẻ Hà Thành - Ảnh 4.

Ngoài các bạn trẻ thì những thiết kế của Charme cũng được rất nhiều KOL yêu mến

Cô chủ Nga nói rằng: Từ khi bắt đầu mở cửa hàng đầu tiên với số vốn ít ỏi, việc mở đến 5 cửa hàng thật sự là điều Nga chưa bao giờ dám nghĩ tới. Khi ra mắt BST đầu tiên "Váy tiệc trắng" được các chị em ủng hộ rất nhiều khiến Nga vững tin vào con đường mình đã chọn hơn bao giờ hết. Hy vọng Charme Store sẽ luôn là địa chỉ được các chị em tin tưởng lựa chọn để "Make over" cho bản thân vì "Đừng ăn mặc xuề xoà những năm tháng có thể xinh đẹp"

Fanpage: https://www.facebook.com/charmestorevn/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Rời The Coffee House, Nguyễn Hải Ninh kết hợp với "đệ cũ" Shark Hưng lập startup bất động sản, vừa ra mắt đã gọi vốn 1 triệu USD

Sau khi công bố rời đứa con tinh thần The Coffee House, cựu CEO Nguyễn Hải Ninh mới đây đã xuất hiện trong một vai trò mới: Thành viên ban điều hành của một startup bất động sản mà dàn lãnh đạo toàn người "có số có má" trong giới startup.

Câu chuyện kinh doanh

Những gương mặt startup Việt nào đã gia nhập thành công hệ thống vườn ươm tạo ‘kỳ lân’ cho thế giới Endeavor?

Sau hơn 2 năm hoạt động tại Việt Nam, tổ chức Endeavor đã thành công tuyển chọn được 7 startup vào hệ thống Endeavor toàn cầu, là: Giao Hàng Nhanh, The Coffee House, Topica, Ecomobi, Trusting Social, ELSA và mới nhất là NextPay. Ngoài ra, họ cũng đang bảo trợ cho 9 doanh nhân Việt trẻ bao gồm các founder và CEO của các thành viên trong danh mục.

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn sang chảnh

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân còn là người mẫu, influencer tiếng tăm trong giới thời trang cao cấp.

Đoàn Hiếu Minh - Người đầu tiên phân phối xe sang Rolls-Royce tại Việt Nam vừa đổi nghề thành thương nhân bán thuốc Nam

Được biết, cửa hàng Ngũ Phúc Đường, chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe do vị doanh nhân này làm chủ, sẽ sớm khai trương trong thời gian tới.

Đọc thêm