Chặng đường khẳng định thương hiệu của Golden Health Australia

01/06/2021 08:00 AM | Kinh doanh

Golden Health Australia là thương hiệu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hàng đầu đến từ Úc và đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Trong thời gian ngắn, Golden Health Australia đã thu hút một lượng lớn khách hàng quan tâm từ những chị em phụ nữ yêu cái đẹp đến những diễn viên, người nổi tiếng.

Chặng đường khẳng định thương hiệu của Golden Health Australia

Từ bao đời nay, chị em phụ nữ đã luôn không ngừng tìm kiếm các sản phẩm cũng như biện pháp để gìn giữ nét thanh xuân. Thấu hiểu điều đó cũng như xuất phát từ niềm đam mê, tình yêu mãnh liệt và mong muốn cải thiện sức khỏe cộng đồng, tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới. Golden Health đã tìm kiếm, nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho các anh, các chị em phụ nữ.

Golden Health Australia có trụ sở chính tại Úc và 100% vốn chủ sở hữu Úc. Mỗi sản phẩm là kết quả thu nhận được từ quá trình chắt lọc tinh túy từ tự nhiên. Trải qua nhiều giai đoạn nghiên cứu, kiểm nghiệm để đem đến những sản phẩm chất lượng, chăm sóc và gìn giữ nét thanh xuân của phái đẹp. Với bước tiến vào thị trường Việt Nam, thị trường cực kỳ tiềm năng nhưng cũng khốc liệt không kém bởi sự cạnh tranh cao và người tiêu dùng kỹ tính, Golden Health đã không ngừng nâng cao chất lượng, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng bằng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao và dịch vụ chăm sóc tận tâm.

Golden Health Australia là một trong ít thương hiệu dám cam kết về chất lượng sản phẩm, thực phẩm từ thiên nhiên. Không những thế, các sản phẩm được sản xuất và đóng gói trực tiếp tại nhà máy đạt chuẩn tại Australia (đạt chứng nhận GMP số: MI-2005-LI-01228-1) cũng như chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế công nhận phòng thí nghiệm đạt "Yêu cầu chung về năng lực của phòng thử nghiệm & hiệu chuẩn" ISO/IEC 1702.

Chặng đường khẳng định thương hiệu của Golden Health Australia - Ảnh 1.

Hiện tại, Golden Health Australia có Công ty đại diện phân phối tại Việt Nam là Công Ty TNHH XNK Golden Health Việt Nam là đơn vị chịu trách nhiệm và phân phối các dòng sản phẩm Golden Health tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại, Golden Health Việt Nam đang cung cấp 3 dòng sản phẩm chính là: dòng sản phẩm Golden Health bao gồm các sản phẩm thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe toàn diện, mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Dòng sản phẩm Beauty Leaf - mỹ phẩm cao cấp chăm sóc da toàn diện hàng ngày và dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Mom & Baby bao gồm các sản phẩm TPCN hỗ trợ cải thiện tăng cường sức khỏe của mẹ bầu và bé.

Chặng đường khẳng định thương hiệu của Golden Health Australia - Ảnh 2.

Thế mạnh vượt trội của Golden Health đó là các sản phẩm đều đạt chất lượng tiêu chuẩn cao với quy trình sản xuất và đóng gói khép kín. Quy trình kiểm định chất lượng chặt chẽ và gắt gao. Các sản phẩm chỉ được lưu hành trên thị trường khi đảm bảo được các tiêu chí: Chắt lọc tinh túy từ tự nhiên với hàm lượng dưỡng chất cao vượt trội, sản phẩm được chứng minh về độ an toàn, mang lại hiệu quả và được phát triển bởi các chuyên gia tại phòng thí nghiệm nhà máy Golden Health Australia.

Bên cạnh chất lượng được chứng nhận và an toàn cho người tiêu dùng, Golden Health Việt Nam còn cung cấp đa dạng các sản phẩm để người tiêu dùng Việt có nhiều sự lựa chọn mới hơn, lành mạnh hơn. Hướng tới mục tiêu "Sự hài lòng và lợi ích sức khỏe của khách hàng", Golden Health luôn nỗ lực để đem đến những trải nghiệm tích cực nhất. Đội ngũ luôn tư duy sáng tạo, vượt qua giới hạn để có được lòng tin nơi khách hàng và khẳng định vị thế trên thị trường.

Chặng đường khẳng định thương hiệu của Golden Health Australia - Ảnh 3.

Các khách hàng đến với Golden Health Việt Nam đều nhận được tư vấn tận tình về tình trạng sức khỏe, các loại sản phẩm phù hợp với bản thân mình. Golden Health Việt Nam luôn sẵn sàng lắng nghe các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải và cách sử dụng sản phẩm để đạt được hiệu quả tốt nhất. Các thông tin được đưa đến khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời đã khiến nhiều chị em lựa chọn Golden Health Việt Nam là địa chỉ thân thiết và không ngần ngại giới thiệu cho bạn bè, người thân của mình.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, những diễn viên, MC cũng đã trở thành khách quen của Golden Health Việt Nam. Một trong số đó là MC - Diễn viên Cát Tường, gương mặt quen thuộc của các show truyền hình và những bộ phim dành cho mọi lứa tuổi. Với MC Cát Tường, thị trường làm đẹp hiện nay đang gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt nên tìm thấy cho mình sản phẩm chất lượng, uy tín và phù hợp không phải là điều dễ dàng. Thật may mắn vì chị đã tìm thấy Golden Health Việt Nam.

Chặng đường khẳng định thương hiệu của Golden Health Australia - Ảnh 4.

Với giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của chị em nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và các chương trình chăm sóc khách hàng tận tình, nhiều chính sách vận chuyển đổi trả hướng tới khách hàng. Golden Health Việt Nam đã vượt mặt nhiều thương hiệu khác để trở thành cái tên ghi dấu trên thị trường và các chị em phụ nữ đam mê cái đẹp. Golden Health Việt Nam cam kết nỗ lực không ngừng để đáp ứng được sự kỳ vọng cũng như sự tin tưởng của đông đảo khách hàng từ Bắc vào Nam, trở thành cái tên bảo chứng cho chất lượng về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ, CỘNG TÁC VIÊN

Đại diện phân phối của Golden Health Australia tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 826 Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Di động: 0906 410 257

Điện thoại: 028 3636 4820

Website: https://goldenhealthau.vn/

Email: info@goldenhealth.net.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cô gái bán nệm bị cả Shark Phú, Shark Linh chê năm nào mở flagship showroom đầu tiên, số nhân viên tăng 17 lần

“Ông lớn bán rẻ hơn thì em tính thế nào?”, “Công ty còn trẻ nên tôi không đầu tư” là những câu quen thuộc của Shark Phú và Shark Linh. 4 năm trước, Đặng Thùy Trang lên Shark Tank Việt Nam gọi vốn khi Ru9 mới 2 tháng tuổi. Ra về tay trắng, cô gái lớn lên từ Nga mong rằng trong thời gian tới, công ty có thể chứng minh điều ngược lại với các Shark…

Thanh tra Bộ Xây dựng chỉ rõ vi phạm tại dự án có vị trí đẹp nhất trục Lê Văn Lương

Thanh tra Bộ Xây dựng kết luận, sau nhiều lần điều chỉnh từ đất công cộng thành phố biến thành dự án nhà ở - Hà Nội Center Point, mật độ xây dựng từ 26% thành 52%, tầng cao từ 15 tầng thành 32 tầng, làm tăng thêm dân số khoảng hơn 1.000 người.

GDP quý II tăng 7,72%

GDP quý II năm nay tăng cao nhất trong trong hơn một thập kỷ qua.

Đọc thêm