CEO Tiki gửi tâm thư trấn an khách hàng: Dù “cách ly toàn xã hội”, chúng tôi vẫn vận hành xuyên suốt hàng hóa và đảm bảo không đẩy giá mùa dịch
Mới đây, ông Trần Ngọc Thái Sơn, CEO Tiki đã có tâm thư gửi đến khách hàng trong cuộc chống dịch Covid-9 và nhấn mạnh rằng: Không có bất kỳ trường hợp vi phạm giá bán nào trên sàn từ giữa tháng 2 đến nay.
“Trong 24h qua, chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến việc liệu có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ của Tiki. Chúng tôi cam kết mọi hoạt động mua sắm và giao hàng tại Tiki đều được diễn ra xuyên suốt không gián đoạn”, ông Trần Ngọc Thái Sơn, Nhà Sáng lập và CEO của Tiki khẳng định trong lá thư mới nhất gửi đến khách Hàng.
Trong giai đoạn toàn quốc cùng hưởng ứng lời kêu gọi cách ly xã hội trong 15 ngày từ Thủ tướng Chính phủ, mua sắm trực tuyến vẫn sẽ là một trong những giải pháp mua sắm an toàn và tiện lợi cho người tiêu dùng. Vì thế, theo đại diện sàn TMĐT này, vẫn vận hành xuyên suốt, đảm bảo bình ổn giá bán trên sàn, không tăng giá.
CEO Tiki cho biết, hàng hóa vẫn vận hành xuyên suốt dịch, ngăn chặn động thái đẩy giá
Theo Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế Số (Bộ Công thương), từ đầu năm đến nay, có khoảng 16.200 gian hàng vi phạm được ghi nhận trên các trang TMĐT trong việc giá bán bất hợp lý.
“Riêng sàn Tiki, sau khi quyết liệt xử lý 34 trường hợp vi phạm. Từ giữa tháng 2 đến nay, sàn Tiki không ghi nhận thêm bất kỳ trường hợp “đẩy giá’ nào. Quý Khách có thể yên tâm mua sắm”, ông Thái Sơn khẳng định trong thông điệp gửi đến khách hàng.
Trong lá thư, CEO Tiki cũng nhấn mạnh thêm: bên cạnh đảm bảo vận hành xuyên suốt, hàng hóa chất lượng và giá bình ổn, an toàn của khách hàng luôn được chú trọng trong mùa dịch.
Theo đó, đơn vị này đã triển khai đo thân nhiệt bắt buộc trước mỗi ca làm việc, vệ sinh tay thường xuyên... đối với mọi nhân viên tại các Trung tâm Vận hành trên toàn quốc. Đặc biệt, nhân viên vận chuyển của Tiki được phát khẩu trang, nước rửa tay miễn phí và bắt buộc sử dụng trong suốt quá trình ra ngoài làm việc và giao hàng, tiếp xúc với khách hàng.
“Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Tiki cũng mong muốn khách hàng sẽ chung tay cùng Tiki để đẩy lùi dịch bệnh, như đeo khẩu trang khi nhận hàng từ Tiki, vệ sinh tay thường xuyên, đồng thời khách hàng có thể tận dụng thanh toán trực tuyến để hạn chế nguy cơ lây nhiễm khi sử dụng tiền mặt”, ông Trần Ngọc Thái Sơn nhấn mạnh.