CEO "Thái Koh Yam" Hà Linh bật mí giải pháp không khí ziaino™ cho ngành F&B

22/11/2024 10:00 AM | Kinh doanh

Chúng ta đang chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trong ngành du lịch những năm gần đây, chất lượng dịch vụ là một trong những yếu tố được đề cao hàng đầu. Đặc biệt, nhu cầu về sức khỏe và thư giãn là yếu tố cần được thúc đẩy và đáp ứng tối đa cho nhu cầu thị trường đang cạnh tranh mạnh mẽ.

Mang trải nghiệm tích cực tới khách hàng

Số liệu thống kê về ô nhiễm không khí tại Việt Nam vẽ nên một bức tranh đáng lo ngại. Đầu tháng 3 năm nay, khảo sát thường niên của IQAir xếp nước ta là quốc gia ô nhiễm cao thứ 2 trong khu vực ASEAN, chất lượng không khí kém thứ 22 trên toàn cầu. Ô nhiễm không khí gây ra các bệnh về đường hô hấp, tim mạch và ung thư; là tác nhân khiến ít nhất 70.000 người Việt Nam tử vong mỗi năm.

Ngành dịch vụ lưu trú và nhà hàng đang chứng kiến một cuộc "cách mạng" về chất lượng không khí. Nhiều nhà hàng, khách sạn đang đối mặt với thách thức về chất lượng không khí do mật độ người qua lại lớn, không gian dễ tích tụ vi khuẩn và nhiều mùi hôi khó chịu, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và trải nghiệm khách hàng. Tạo một không gian có chất lượng không khí sạch sẽ là khoản đầu tư bền vững thỏa mãn tâm lý khách hàng, tăng tỷ lệ quay lại, giới thiệu cũng như tăng doanh thu.

CEO Hà Linh - đồng sáng lập chuỗi nhà hàng Thái Koh Yam, Hảo La và sáng lập cộng đồng "Nghiện Nhà" với hơn 2,4 triệu thành viên, thường chia sẻ kinh nghiệm trang trí không gian và lựa chọn thiết bị gia dụng thiết yếu cho gia đình và doanh nghiệp. Với kiến thức sâu rộng trong ngành F&B và lĩnh vực tiêu dùng gia đình, Hà Linh luôn tiên phong trong việc tìm kiếm các giải pháp hiện đại nhằm nâng cao thẩm mỹ và chất lượng không gian sống, đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Xu hướng ngày nay, khách lưu trú có nhu cầu nghỉ dưỡng, quên đi áp lực công việc, tìm kiếm cảm xúc và sự thư giãn. Đòi hỏi cần ứng dụng triệt để các giải pháp công nghệ để hỗ trợ cho việc tăng trải nghiệm khách hàng.

 "Không khí chính là yếu tố quan trọng tạo nên cảm giác dễ chịu, đặc biệt trong ngành dịch vụ lưu trú và nhà hàng", chị Hà Linh, chủ chuỗi nhà hàng và homestay nổi tiếng, chia sẻ. "Từ khi sử dụng ziaino™ trong hệ thống nhà hàng và homestay của mình, tôi nhận thấy sự cải thiện rõ rệt, bầu không khí trong lành khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng hơn." 

CEO "Thái Koh Yam" Hà Linh bật mí giải pháp không khí ziaino™ cho ngành F&B- Ảnh 1.

Doanh nhân Hà Linh tin tưởng lựa chọn ziaino™ cho nhà hàng của mình.

Tối ưu lợi nhuận cho ngành dịch vụ 

ziaino™ là công nghệ thanh lọc không khí thông minh và tiên tiến nhất đến từ thương hiệu Panasonic, rất được ưa chuộng ở nhiều phòng khám, bệnh viện, dịch vụ ăn uống tại thị trường Nhật Bản. Khác với các dòng máy lọc không khí thông thường, ziaino™ khử mùi hôi khó chịu và khử trùng môi trường hiệu quả bằng cách sử dụng Axit hipoclorơ (HOCl) thông qua quá trình điện phân nước và muối, loại bỏ 99,99% vi khuẩn, vi-rút lơ lửng trong không khí cũng như bám dính trên tay vịn, mặt bàn, rèm cửa, v.v. (Theo công bố kết quả kiểm nghiệm sản phẩm của Panasonic). Axit được tạo ra ở nồng độ phù hợp tiêu chuẩn Châu Âu nên đảm bảo an toàn cho hệ hô hấp và sức khỏe con người.

CEO "Thái Koh Yam" Hà Linh bật mí giải pháp không khí ziaino™ cho ngành F&B- Ảnh 2.

ziaino™ giúp khách hàng có trải nghiệm dùng bữa ngon miệng hơn.

Thiết bị ziaino™ được xem là sự lựa chọn hoàn hảo của khách sạn và nhà hàng cao cấp. Khách hàng được nghỉ ngơi, dùng bữa trong không gian sạch sẽ, thoáng đãng sẽ đem lại hiệu quả tích cực, từ đó tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận. Doanh nhân Hà Linh chia sẻ: "Tôi rất hài lòng khi không khí trong nhà hàng luôn tươi mới và không bị ám mùi thức ăn hay khói bếp nhờ có ziaino™" . 

Công nghệ ziaino™ của Panasonic mang tinh thần Nhật Bản từ cả tính năng và thiết kế. Thiết kế sang trọng và tối giản của máy phù hợp với phong cách đa dạng của các khách sạn và nhà hàng cao cấp. Lựa chọn sử dụng thiết bị đến từ Panasonic không chỉ cam kết chất lượng dịch vụ đẳng cấp, mà còn thể hiện sự quan tâm tới gu thẩm mỹ và lối sống của khách hàng.

CEO "Thái Koh Yam" Hà Linh bật mí giải pháp không khí ziaino™ cho ngành F&B- Ảnh 3.

Thiết kế sang trọng phù hợp với dịch vụ khách sạn và nhà hàng cao cấp.

Bên cạnh đó, thiết bị hoạt động hiệu quả trong từng ngóc ngách của không gian rộng lớn lên đến 93m2, với dung tích bình nước tới 7 lít. Đồng nghĩa thiết bị có thể làm việc liên tục hơn 10 giờ mỗi ngày, giảm thiểu tối đa chi phí vệ sinh định kỳ mà vẫn đảm bảo hiệu quả vận hành. 

Xây dựng giá trị bền vững và thành công 

Việc đầu tư, trang bị thiết bị xử lý không khí ziaino™ là một quyết định thông minh cho các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ. Bên cạnh việc mang đến không gian trong lành, các chủ nhà hàng và khách sạn có cơ hội tăng cường hình ảnh thương hiệu, thu hút những khách hàng trung thành và nâng cao lợi nhuận.

CEO "Thái Koh Yam" Hà Linh bật mí giải pháp không khí ziaino™ cho ngành F&B- Ảnh 4.

Không gian trong lành từ ziaino™ là khoản đầu tư bền vững.

Đừng bỏ lỡ cơ hội để trở thành những người tiên phong trong việc tạo ra những trải nghiệm khách hàng độc đáo và đáng nhớ. "Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi, và ziaino™  đến từ Panasonic thực sự đã giúp tôi đạt được điều đó một cách bền vững", doanh nhân Hà Linh khẳng định. 

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM