Central Retail lần đầu khai trương siêu thị Tops Market phiên bản mới, mở đầu kế hoạch đầu tư thêm 20.000 tỷ vào Việt Nam
Siêu thị mới có bố trí quầy thanh toán tự động, đang ngày càng phổ biến ở các nước phương Tây. Việc khai trương siêu thị Tops Market phiên bản mới đầu tiên cũng mở đầu cho kế hoạch đầu tư thêm 20.000 tỷ đồng vào thị trường bán lẻ Việt Nam trong 5 năm tới, được Central Retail công bố cách đây 2 tuần.
Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam chính thức khai trương và đưa vào vận hành siêu thị Tops Market Moonlight, tọa lạc tại đường Đặng Văn Bi, một trong những trục đường chính của Tp. Thủ Đức (TPHCM).
Đây là siêu thị Tops Market phiên bản mới đầu tiên tại Việt Nam được đưa vào hoạt động sau quá trình chuyển đổi hoàn tất 7 siêu thị Big C thành Tops Market trong năm 2021.
Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam, cho biết việc khai trương siêu thị Tops Market Moonlight là cột mốc quan trọng của Central Retail - mở đầu cho kế hoạch đầu tư thêm 20.000 tỷ đồng vào thị trường bán lẻ Việt Nam trong 5 năm tới, vừa được tập đoàn công bố cách đây 2 tuần; nhằm hướng đến mục tiêu đưa Central Retail trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Thực phẩm và kinh doanh Trung tâm thương mại.
Tops Market Moonlight có quy mô 1.500m2, được thiết kế theo phong cách thành thị; các biển thông tin được thể hiện bằng cả hai ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt. Siêu thị cung ứng hơn 15.000 sản phẩm, từ sản phẩm tươi sống và đông lạnh, bánh, các sản phẩm chế biến từ sữa, thực phẩm ăn liền, hàng tạp hóa, các sản phẩm thiết yếu và sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp…
Siêu thị Tops Market Moonlight có danh mục sản phẩm được phân phối độc quyền, được giới thiệu là "khó có thể tìm thấy ở các siêu thị khác tại Việt Nam", như: Waitrose (Anh), Carrefour (Pháp), My Choice (Thái Lan), Pure Harvest (Úc), Findus (Bỉ), Nusspo và Gurmex (Thổ Nhĩ Kỳ), Rượu vang từ Ý và Tây Ban Nha… với mức giá được giới thiệu là phù hợp với túi tiền người Việt.
Đặc biệt, Tops Market có lắp đặt các quầy thanh toán tự động giúp tiết kiệm thời gian cho người mua sắm.
"Đây là một dịch vụ ngày càng phổ biến ở các nước phương Tây, và mới được giới thiệu trong ngành bán lẻ Việt Nam", phía Central Retail cho biết.