37.000 người tham dự đại hội cổ đông Berkshire Hathaway

06/05/2013 12:00 PM | Kinh doanh

Báo Wall Street Journal giới thiệu những hình ảnh về đại hội cổ đông thường niên diễn ra hôm thứ Bảy tuần trước của tập đoàn Berkshire Hathaway.

Hai nhà đầu tư Longgen Zhang và Yedi Wang đứng chụp ảnh trong một khung hình có sẵn với hình ảnh của nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Berkshire Hathaway.


Khung hình này được đặt tại khu vực nơi diễn ra đại hội cổ đông thường niên của Berkshire tại thành phố Omaha thuộc bang Nebraska, Mỹ hôm thứ Bảy (4/5) - Tin: WSJ/Ảnh: Bloomberg.

 

 

Cổ đông ngắm nghía các món hàng được bày bán tại khu vực triển lãm nơi diễn ra đại hội thường niên năm 2013 của Berkshire - Tin: WSJ/Ảnh: Daniel Acker/Bloomberg.

 

 

Những chú vịt cao su được cho là đại diện cho Buffett (trái) và Phó chủ tịch Hội đồng quản trị của Berkshire, ông Charles Munger (phải) được trưng bày ở đại hội. Trong đại hội kéo dài nhiều giờ đồng hồ này, Buffett và Munger đã trả lời hàng loạt câu hỏi của các nhà đầu tư.


Tuy nhiên, theo giới quan sát, thì đại hội cổ đông của Berkshire năm nay không có điều gì đặc biệt - Tin: WSJ/Ảnh: Daniel Acker/Bloomberg.

 

 

Nữ doanh nhân kiêm cựu người mẫu Kathy Ireland thử một vài cú đánh golf trước khi bắt đầu đại hội - Tin: WSJ/Ảnh: Nati Harnik/Associated Press.
 

 

Cổ đông Karma Perrot đến dự tiệc chiêu đãi do Berkshire Hathaway tổ chức hôm thứ Sáu (3/5) trong trang phục trông như một chai nước xốt cà chua Heinz - Tin: WSJ/Ảnh: Nati Harnik/Associated Press.

 

 

Tỷ phú Buffett dạo một vòng quanh sàn triển lãm trước khi đại hội cổ đông bắt đầu - Tin: WSJ/Ảnh: Daniel Acker/Bloomberg.

 

 

Nhà quản lý quỹ đầu cơ Doug Kass (giữa) đã được Buffett chọn từ tháng 3 để trở thành một thành viên trong nhóm những người đặt câu hỏi tại đại hội cổ đông năm nay. Ông Kass là một người có những cái nhìn bi quan về Berkshire - Tin: WSJ/Ảnh: Daniel Acker/Bloomberg.

 

 

Buffett trổ tài khéo léo quay một quả bóng rổ trên một chiếc bút. Ông đang đứng cạnh một cầu thủ của đội bóng rổ Harlem Globetrotters - Tin: WSJ/Ảnh: Daniel Acker/Bloomberg.

 

 

Chủ tịch hãng phần mềm Microsoft, tỷ phú Bill Gates, cũng có mặt tại đại hội cổ đông thường niên của Berkshire. Ông là một thành viên trong Hội đồng Quản trị của tập đoàn này - Tin: WSJ/Ảnh: Daniel Acker/Bloomberg News.

 

 

Cổ đông Glenn Molenar chụp ảnh cạnh hình vẽ Buffett và Munger tại tiệc chiêu đãi cổ đông Berkshire hôm thứ Sáu - Tin: WSJ/Ảnh: Rick Wilking/Reuters.

 

 

Một sỹ quan cảnh sát kiểm tra túi xách của khách vào tại tiệc chiêu đãi cổ đông của Berkshire hôm thứ Sáu - Tin: WSJ/Ảnh: Nati Harnik/Associated Press.

 

 

Quang cảnh đại hội cổ đông của Berkshire Hathaway hôm thứ Bảy. Ước tính, có khoảng 37.000 người tham dự sự kiện này - Tin: WSJ/Ảnh: Rick Wilking/Reuters.

 


kyanh

Cùng chuyên mục
XEM