Cận cảnh cửa hiệu bán lẻ truyền thống Amazon vừa mở ở New York
Hãng bán lẻ trực tuyến khổng lồ Amazon ngày 27/9 đã khai trương một cửa hiệu bán lẻ truyền thống ở New York - một cửa hiệu khác hẳn với những gì mà công ty do Jeff Bezos sáng lập chưa từng thử nghiệm trước đây.
Theo hãng tin CNBC, nằm ở khu SoHo, cửa hiệu mang tên Amazon-4star bán những mặt hàng mà Amazon coi là sản phẩm bán chạy nhất hoặc được đánh giá cao nhất trên website của họ.
Trước kia, Amazon từng thử mở một số cửa hiệu và ki-ốt trong các trung tâm thương mại, nhưng cửa hiệu lần này mới cho thấy công ty thực sự nghiêm túc về đầu tư vào lĩnh vực bán lẻ truyền thống.
Ngoài ra, tham vọng trong lĩnh vực bán lẻ truyền thống của Amazon cũng được thể hiện qua việc hãng này gần đây thâu tóm công ty bán lẻ thực phẩm Whole Foods và khai trương hàng loạt cửa hàng tiện ích không có thu ngân trên khắp nước Mỹ.
Dưới đây là một số hình ảnh về cửa hiệu bán lẻ mà Amazon vừa mở do CNBC giới thiệu:
Bước chân vào cửa hiệu, khách hàng sẽ nhìn thấy ngay một chiếc bàn bày những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên Amazon.com.
Có một gian lớn dành cho các loại đồ chơi, trong đó có những sản phẩm chỉ bán thông qua Amazon.
Khách hàng cũng có thể tìm mua những mặt hàng đang là xu hướng ở New York.
Có một bức tường dành cho các sản phẩm nấu ăn, du lịch, chăm sóc thú cưng và đồ dùng thiết yếu trong nhà.
Hầu hết các sản phẩm bán trong cửa hàng đều có đánh giá của khách hàng đặt cạnh. Các đánh giá này đều lấy trực tiếp từ website Amazon.
Cửa hàng cũng có những mặt hàng quà tặng độc đáo bán chạy hoặc mới ra trên website Amazon.
Khách hàng có thể lựa chọn nhiều thiết bị gia đình thông minh, tai nghe và máy tính xách tay.
Một vài sản phẩm làm theo nhãn hàng riêng của Amazon như Amazon Basics cũng được bày bán.
Trong cửa hàng còn có một màn hình đăng những mặt hàng giảm giá theo ngày.