Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
BYD, đối thủ lớn nhất của Tesla tại thị trường Trung Quốc, mới đây đã yêu cầu các nhà cung cấp giảm giá 10%, trong bối cảnh thị trường ô tô lớn nhất thế giới chuẩn bị cho một loạt “đòn phản công” trong “cuộc chiến giá cả” đầy khốc liệu.
Yêu cầu của BYD đã gây ra sự phẫn nộ trong số các nhà sản xuất phụ tùng ô tô.
CEO hãng xe điện Trung Quốc Xpeng dự báo sẽ chỉ còn 7 nhà sản xuất ô tô lớn tồn tại trong 10 năm tới.
Sự dịch chuyển của Apple đang khiến "Thành phố iPhone" nổi tiếng tại Trung Quốc tìm kiếm giải pháp và xe điện là câu trả lời.
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa thông báo công khai mức tiêu thụ nhiên liệu ô tô nhập khẩu đối với mẫu xe thuần điện BYD Tang của Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam
Quốc gia sát vách Việt Nam là thị trường đầu tiên tại châu Á bán mẫu xe bán tải của BYD.
Người có mặt tại sự kiện đều tự vấn một điều về những mẫu xe điện đến từ Trung Quốc.
Honda đem tới Vietnam Motor Show toàn bộ danh mục sản phẩm từ xe máy, mô-tô phân khối lớn đến ô tô, với diện tích trưng bày lên tới gần 2.500 m2. Triển lãm cũng hé lộ những mẫu xe lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam.
Apple được cho là đã hợp tác với BYD trong dự án xe điện kéo dài 10 năm của "táo khuyết".
BYD có thể bán chiếc xe máy điện mới tại Trung Quốc trước, sau đó sẽ mở rộng sang một số thị trường ở châu Âu.
BYD khiến các khách hàng đã mua xe của hãng nổi giận, dẫn tới một vụ kiện tập thể ở Thái Lan.
Hàng hóa giá rẻ Trung Quốc đang tàn phá nền kinh tế địa phương ra sao?
BYD đã không lường trước được chính sách giảm giá xe tai hại của mình.
Đằng sau sự tung hô về tầm nhìn mở nhà máy xe điện BYD của Thái Lan là cả một hệ lụy cho nền kinh tế mà ít ai nhìn thấy.
Chính phủ Thái Lan mở cuộc điều tra với hãng xe điện BYD.
Các chính trị gia Mỹ và châu Âu đã gióng lên hồi chuông cảnh báo rằng ngành công nghiệp ô tô trong nước của họ có thể bị phá hủy bởi làn sóng xe điện giá rẻ của Trung Quốc. Nhưng hiện nay, nhà sản xuất xe điện hàng đầu của Trung Quốc, BYD, thay vì bán giá thấp hơn so với các đối thủ nước ngoài thì đã tăng giá xuất khẩu đáng kể so với mức giá mà họ bán trên thị trường trong nước.
Rốt cuộc, pin Blade của BYD có gì đặc biệt mà khiến Tesla phải ‘xài ké’ cho xe Model Y của mình?
“Chúng tôi biết về việc VinFast đã bỏ ra rất nhiều sức lực tại Việt Nam. Chúng tôi rất khâm phục và tin rằng khi BYD gia nhập thị trường sẽ tạo ra nhiều cơ hội”, ông Liu Xueliang – Tổng giám đốc BYD Auto khu vực châu Á – Thái Bình Dương nói.
BYD đã nhìn thấy cơ hội trên khắp Đông Nam Á, Nam Mỹ, Trung Đông và Châu Âu. Công ty cam kết sẽ “dấn thân ra toàn cầu”.
Nissan, nổi tiếng với triết lý tích cực M&A, từng cạnh tranh gay gắt với Honda, nổi tiếng với triết lý ‘đi một mình’, cho vị trí hãng ô tô lớn thứ 2 Nhật Bản. Thế nhưng giờ đây trong cơn tuyệt vọng, 2 kẻ thù này phải bắt tay để chống lại cơn lũ xe điện giá rẻ Trung Quốc.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh