Bùng nổ cảm xúc với pháo hoa AR tiên phong tại Việt Nam

30/04/2022 09:30 PM | Kinh doanh

Trình diễn pháo hoa thực tế ảo tăng cường AR, đánh dấu bước tiến mới trong công nghệ hướng tới số đông

Bùng nổ cảm xúc với pháo hoa AR tiên phong tại Việt Nam

Công nghệ thực tế ảo tăng cường AR là xu hướng được ưa chuộng và ngày càng phổ biến của người dùng 4.0. Kỷ niệm 47 năm ngày thống nhất đất nước, TMRW VN - agency trẻ đến từ Singapore đã tiên phong mang công nghệ pháo hoa AR đến với Việt Nam.Đại lễ 30/4 này, bạn có thể theo dõi sự kiện bắn pháo hoa chỉ với 1 chạm thông qua công nghệ thực tế ảo tăng cường AR. Màn trình diễn được bắt đầu từ 21h15’ ngày 30/4 và sẽ xuất hiện liên tục mỗi tối sau này. Chỉ với 1 chiếc smartphone, truy cập đường link tmrw.vn/fireworks và scan một trong hai địa điểm: Nhà Hát Lớn Hà Nội hoặc UBND TP.HCM.

Chuỗi pháo hoa là các hình ảnh có sự liên kết với nhau nhằm tái hiện câu chuyện về đất nước, con người Việt Nam. Từ một đất nước nông nghiệp lấy việc trồng lúa là chủ đạo để phát triển, trải qua quá trình nỗ lực, không ngừng học hỏi sáng tạo, Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng tự hào. Không dừng lại tại đó, xã hội ngày càng hiện đại, quá trình đô thị hóa cũng phát triển đáp ứng nhu cầu muôn màu muôn vẻ của con người. Cuộc sống nhộn nhịp về đêm hay những bữa tiệc tối rộn ràng giúp nâng cao đời sống, khiến mỗi người thêm yêu cuộc sống, yêu đất nước và muốn chung tay đưa Việt Nam trở nên thịnh vượng hơn nữa. Thể hiện cho ước muốn này của người Việt, TMRW VN đứng ra tổ chức sự kiện pháo hoa AR như một lời khẳng định chúng ta có thể có được mọi thứ nếu chúng ta cố gắng, và TMRW VN đang nỗ lực cùng Việt Nam phát triển. Hình ảnh lá cờ xuất hiện cuối màn trình diễn chính là để tôn vinh điều này.

Bùng nổ cảm xúc với pháo hoa AR tiên phong tại Việt Nam - Ảnh 1.

Màn trình diễn đầy màu sắc tại Nhà Hát Lớn Hà Nội (Ảnh: TMRW VN)

Câu chuyện đằng sau màn trình diễn ấn tượng này cũng là thông điệp mà TMRW VN muốn gửi gắm đến bạn trẻ Việt: "Nỗ lực hôm nay đem đến cơ hội ngày mai". Thông qua chuỗi hình ảnh mô phỏng đất nước, con người Việt Nam, TMRW VN truyền tải niềm hy vọng về một ngày mai tươi sáng, cũng giống như cái tên TMRW (Tomorrow) Việt Nam, luôn hướng đến những điều tốt đẹp và cơ hội ở phía trước. Và cũng như tên gọi của mình, TMRW VN không ngừng cố gắng, cùng Việt Nam vươn lên, nỗ lực để đạt được thành quả tốt đẹp.

Bùng nổ cảm xúc với pháo hoa AR tiên phong tại Việt Nam - Ảnh 2.

Trải qua cơn bão Covid-19, pháo hoa thực tế ảo tăng cường AR là minh chứng cho việc dù có trải qua bao khó khăn, Việt Nam luôn mạnh mẽ chiến đấu, không những không gục ngã mà còn vươn lên mạnh mẽ với những sáng kiến, đột phá không ngừng. Sự kiện pháo hoa AR xuất hiện tại Việt Nam đã đánh dấu một bước tiến mới trong công nghệ hướng tới số đông.

TMRW đột phá để tạo nên khác biệt

Đứng sau màn trình diễn pháo hoa AR kỳ công này là TMRW VN, một agency tài năng, sáng tạo đến từ Singapore. Sau hơn 1 năm hoạt động tại Việt Nam, sự tôn trọng văn hoá địa phương cùng đội ngũ nhân sự tổng hòa giữa người Việt và người Singapore đã giúp TMRW VN thêm phần tự tin trong việc am hiểu bản sắc văn hóa cũng như đất nước, con người Việt Nam. Bên cạnh đó với thế mạnh về phát triển công nghệ hiện đại, sự hỗ trợ từ trụ sở chính, TMRW VN muốn đem đến điều đặc biệt cho Việt Nam nhân ngày lễ lớn của dân tộc, như một lời tự giới thiệu về bản thân trong thị trường trẻ và đầy sôi động này.

Bằng việc tiên phong mang công nghệ pháo hoa thực tế ảo tăng cường AR đến Việt Nam, TMRW VN hy vọng sẽ tạo nên bước đột phá, làm tiền đề cung cấp và phát triển giải pháp mới mẻ cho các tổ chức, doanh nghiệp.

Bùng nổ cảm xúc với pháo hoa AR tiên phong tại Việt Nam - Ảnh 3.

Kể từ khi thành lập năm 2015, với thế mạnh là các chiến dịch triển khai trên digital, tập trung vào trải nghiệm O2O (On-to-Offline), TMRW đã tạo ra những chiến dịch quảng cáo gây tiếng vang tại Singapore. Đáng chú ý, vào đầu năm 2022, TMRW còn vinh dự được BMW Châu Á chọn làm Agency chiến lược trong 5 năm tiếp theo.

Triết lý sáng tạo của TMRW gắn liền với tính hiệu quả. Một chiến dịch thành công không những tạo ra sự khác biệt, mà còn góp phần tăng doanh số. Với việc lựa chọn Việt Nam làm điểm đến đầu tiên để mở rộng phạm vi hoạt động trong khu vực Đông Nam Á, bên cạnh Philippine và Indonesia, TMRW VN hy vọng chinh phục được thị trường Việt Nam, cung cấp các giải pháp marketing hiệu quả cho doanh nghiệp bởi triết lý sáng tạo riêng của mình.

Agency TMRW VN đến từ Singapore, hoạt động với phương châm "Idea-centric; media - neutral". Bằng triết lý sáng tạo riêng của mình, kể từ khi thành lập vào năm 2015, TMRW đã tăng trưởng gấp 8 lần, giành được vô số giải thưởng quốc tế danh giá, đồng thời xây dựng nên danh sách khách hàng đáng mơ ước.

Theo dõi TMRW Việt Nam tại www.tmrw.vn

https://cafebiz.vn/bung-no-cam-xuc-voi-phao-hoa-ar-tien-phong-tai-viet-nam-20220429172240491.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

3 cổ đông lớn nhất lần lượt bán sạch cổ phiếu, Yeah1 sắp đổi chủ?

Cổ đông gắn bó từ 2008 (VinaCapital), cổ đông đang là Chủ tịch (ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống) và cổ đông mới gia nhập từ 2020 (bà Trần Uyên Phương) đồng loạt bán ra lượng lớn cổ phiếu Yeah1 ngay trước Đại hội đồng cổ đông của doanh nghiệp này.

Nhà đẹp - Sống chill

Trải nghiệm tại chuỗi khách sạn không lễ tân, giá 1,5 triệu đồng/đêm: Có thể check-in trước 2 ngày, khách được nhớ tên khi quay trở lại

Trong buổi talkshow "Từ CX đến Gamification" được tổ chức cách đây không lâu, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Trưởng ban Định hình phong cách SOJO Hotels đã chia sẻ thêm về triết lý và tư duy phát triển dịch vụ khác lạ của chuỗi khách sạn này.

BizInsider

TMĐT đấu với bán lẻ truyền thống: Chủ tịch Nguyễn Đức Tài tiết lộ "con số trong mơ" mà rất lâu Tiki, Shopee, Lazada mới đuổi kịp TGDĐ, FPT Retail

Thế giới di động vận hành một cửa hàng hoành tráng chỉ mất chi phí dưới 8% doanh thu. Đây là con số trong mơ đối với các doanh nghiệp TMĐT để giao được hàng đến tay khách hàng.

Đọc thêm