Boduo: Tập đoàn sản xuất nguyên liệu F&B sở hữu hơn 14.000 cửa hàng
Được biết đến là một trong những tập đoàn sản xuất nguyên liệu pha chế hàng đầu tại Trung Quốc, mới đây, Boduo gây chú ý trên thị trường khi đặt mục tiêu mở chuỗi cửa hàng trà sữa trên toàn thế giới. Với thị trường thực phẩm và đồ uống cạnh tranh khốc liệt hiện nay, cùng nhiều đối thủ đáng gờm, Boduo lấy gì để “tiến xa”?
Thị trường trà sữa – "miếng bánh màu mỡ" cho các doanh nghiệp
Theo báo cáo của Fortune Business Insights, quy mô thị trường trà sữa được định giá khoảng 2.2 tỷ USD vào năm 2019, cùng tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) ước tính 7,2% trong giai đoạn 2020 -2027. Đồng thời, tổng giá trị đến cuối năm 2027 được kỳ vọng đạt đến 3.39 tỷ USD.
Trong đó, châu Á Thái Bình Dương đang là khu vực có thị phần tiêu thụ trà sữa hàng đầu thế giới, với doanh thu 823.09 triệu USD vào năm 2019. Cùng với đó, sự gia tăng về số lượng các cửa hàng trà sữa tại các nước như Mỹ, Anh, thị trường Bắc Mỹ cũng đang đạt con số ấn tượng trong thời gian gần đây.
Người tiêu dùng Đông Nam Á uống trung bình 4 ly trà sữa/tháng, trong đó, Thái Lan và Philippines là 2 quốc gia tiêu thụ trà sữa nhiều nhất. Tờ Business Times cho biết, trà sữa đã trở thành một phần bản sắc châu Á và cũng là một thức uống thể hiện phong cách sống.
Trước những tiềm năng lớn như vậy, thị trường trà sữa đang là "miếng bánh màu mỡ" cho các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống.
Boduo lấy gì để chơi lớn giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt?
Mới đây, Boduo đã gây chú ý trên thị trường khi đặt mục tiêu mở chuỗi cửa hàng trà sữa sử dụng nguyên liệu pha chế của mình trên toàn thế giới. Trước bối cảnh, ngành F&B không chỉ cạnh tranh về khách hàng mà còn cạnh tranh về nguyên liệu, chất lượng sản phẩm, chi phí… Boduo lấy gì để thực hiện ước mơ này?
Công nghệ là một trong những lợi thế khác biệt của Boduo. Với hơn 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển nguyên liệu pha chế, Boduo đang sở hữu hơn 10 nhà máy tại các thành phố lớn của Trung Quốc, với xưởng sản xuất hiện đại, cùng nhiều dây truyền sản xuất hàng đầu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Toàn bộ hệ thống sản xuất của Boduo đạt chất lượng ISO 9001 và các chứng chỉ HACCP, FDA và HALAL.
Dựa trên công nghệ chuyển đổi tiên tiến và quản lý xuất sắc, Boduo đã liên tục tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng cao. Bao gồm các loại bột vị, sốt trái cây cô đặc, mứt trái cây, siro trái cây, trái cây đóng hộp, các loại thạch... đặc biệt là nguyên liệu pha chế trà sữa đang được đón nhận tích cực ở nhiều nước trên thế giới
Gần đây, doanh nghiệp này đã xây dựng hơn 60 trung tâm đào tạo tại 30 quốc gia trên toàn thế giới. Boduo đang sở hữu hơn 14.000 cửa hàng trà sữa được nhượng quyền và quản lý trực tiếp, cung cấp nguyên liệu cho hơn 20 quốc gia, bao gồm Mỹ, Canada, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Myanmar, Philippines, Việt Nam…
Boduo còn là thương hiệu sản phẩm bán chạy bậc nhất trên thị trường trà sữa quốc tế. Đây chính là con "át chủ bài" giúp doanh nghiệp này thực hiện mục tiêu mở cửa hàng trà sữa trên toàn thế giới sử dụng nguyên liệu của Boduo.
Ông Henry, Giám đốc Phát Triển Quốc Tế của Tập đoàn Boduo cho biết: "Trong tương lai, chúng tôi sẽ giữ vững tầm nhìn, tiếp tục theo đuổi những chiến lược đã đề ra. Boduo sẽ cố gắng giữ vững vị thế hàng đầu và sáng tạo trong công nghệ sản suất, thúc đẩy giới hạn nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm pha chế tuyệt tác. Trên hết, chúng tôi sẽ ở trạng thái cống hiến tuyệt đối cho sự thành công lâu dài của các đối tác".
Boduo đang ở đâu trong bản đồ ngành thực phẩm, đồ uống của Việt Nam?
Thời gian Boduo khởi động kinh doanh tại Việt Nam khoảng đầu năm 2020 – cũng là thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. Thách thức mà doanh nghiệp này gặp phải vô cùng lớn, đó là vừa phải chọn đúng chiến lược vừa chinh phục khách hàng để có chỗ đứng trên thị trường.
Tuy nhiên, với lợi thế về chất lượng và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Boduo đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam.
Được biết, ATP - Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực phẩm Quốc Tế An Thịnh Phát là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền nhãn hàng Buduo tại Việt Nam. Hiện công ty này hiện có 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh cùng hệ thống hơn 200 đại lý trên khắp các tỉnh thành. Ông Trần Đức Sơn – Giám đốc Điều Hành ATP cho hay: "Dịch Covid-19 như một sự thanh lọc tự nhiên của thị trường. Doanh nghiệp nào có chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt, mang lại giá trị thật sự cho khách hàng sẽ trụ lại. Năm 2020, ATP đạt danh hiệu nhà phân phối xuất sắc nhất toàn cầu của Boduo. Các dòng mứt, sốt, siro, bột của Boduo được hàng ngàn chủ quán trà sữa tin dùng. Nhiều nguyên liệu của Boduo luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất của chủ quán như: Trà ổi hồng (làm từ mứt ổi hồng Boduo), trà sữa truyền thống (làm từ trân châu, bột sữa Boduo)…"
ATP đang không ngừng hỗ trợ các đối tác, khách hàng xây dựng những công thức đồ uống hợp xu thế, sáng tạo ra những menu đồ uống hấp dẫn. Với tầm nhìn phát triển lâu dài, Boduo mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, với mức giá cạnh tranh nhất tới khách hàng.
Đặc biệt, Boduo đang có nhiều ưu đãi lớn trong năm 2021, giảm 50% giá trị đơn hàng dùng thử. Anh chị chủ quán quan tâm hoặc muốn trở thành đại lý của Boduo có thể liên hệ với ATP – đại diện Boduo tại Việt Nam tại đây:
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Quốc Tế An Thịnh Phát
Địa chỉ : V6B-18, Khu Đô Thị Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.
Hotline : 0963.474.844
Website : www.boduo.vn
Fanpage : www.facebook.com/nguyenlieuphacheBoduo
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCITpNZ2l9HGopGj_lefJA9g