Bí mật đằng sau thương hiệu làm đẹp tỷ đô Paula’s Choice Skincare

18/10/2018 13:30 PM | Kinh doanh

Mang theo thông điệp “Truth in Beauty” đến Việt Nam, Nhà sáng lập thương hiệu Dược mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu Paula’s Choice Skincare – bà Paula Begoun đã nói thẳng, nói thật về những ngộ nhận trong làm đẹp, đưa đến các lời khuyên hữu ích cho phụ nữ Việt.

Nhiều lần bị sa thải vì nói sự thật

Có hơn 40 năm theo đuổi ngành làm đẹp và gần 25 năm cho hãng mỹ phẩm của mình với bà Paula Begoun, đây là hành trình của sự thật. Phải nói, bà bắt đầu với sự nghiệp này từ lúc 11 tuổi, khi da bà bị mụn, chàm rất nặng và mọi thứ bà cố gắng bôi lên mặt, kể cả được các bác sĩ kê không những không hiệu quả mà càng nghiêm trọng hơn. Bà đã buộc phải “chữa cháy” bằng cách đi học trang điểm, làm chuyên viên trang điểm trước hết là để che khuyết điểm của mình.

Bà kể, khi đó trong vai trò người tư vấn về các sản phẩm làm đẹp bà liên tục bị sa thải. Học ngành khoa học, triết lý và lẽ sống của bà là đưa ra sự thật, bà thường xuyên tranh cãi với người huấn luyện sản phẩm khi được yêu cầu nói với khách hàng về những điều không đúng.

Bà bắt đầu nghiên cứu về da, đặc biệt là sự thật ở đằng sau đó, về những chất mình sử dụng trong mỹ phẩm. Năm 1993, bà viết cuốn sách đầu tiên 700 trang về chăm sóc da và nghĩ đã đủ đầy. Nhưng bà vẫn còn vô cùng hứng thú về các vấn đề khoa học, những khám phá về da… Cho đến nay, dù đã cho ra mắt 21 cuốn sách về làm đẹp nhưng hành trình bà Paula Begoun viết về sự thật chưa biết bao giờ sẽ dừng lại.

Bà luôn nói sự thật về chăm sóc da - sự thật đó có thể rất tuyệt, làm nhiều người hài lòng vì họ biết được điều gì cần làm cho da của mình nhưng cũng có thể gây thất vọng ghê gớm. Phụ nữ thường thích nghe những điều dối trá hơn là sự thật đắng lòng – liên quan đến sắc đẹp thì họ càng dễ yếu lòng hơn.

Cá tính của một thương hiệu

Khát khao đưa thông tin thật, hữu ích vào làm sản phẩm đẹp, năm 1995, bà Paula Begoun xây dựng thương hiệu Dược mỹ phẩm chăm sóc da Paula’s Choice Skincare. Thương hiệu được định giá hàng tỷ đô la Mỹ và có mặt ở gần 40 quốc gia, khẳng định mình bằng những khác biệt. Bí quyết thành công của thương hiệu Paula's Choice Skincare nằm ở sự tâm huyết và nghiêm túc với quá trình nghiên cứu, tạo ra sản phẩm, gắn với hành trình và hệ giá trị của người đứng đầu.

Về sự khác biệt của thương hiệu Paula’s Choice, bà Paula Begoun chia sẻ tất cả các sản phẩm do chính bà trực tiếp nghiên cứu, tìm hiểu để tạo ra công thức khoa học nhất: 100% không chất tạo mùi, không gây kích ứng, không kiểm nghiệm trên động vật và 100% thành phần được công bố trên bao bì sản phẩm. Các sản phẩm đều dựa trên trên các nghiên cứu khoa học về da. Bà không chạy theo xu hướng mà đi tập trung vào nghiên cứu, chứng minh những chất nào, những cách nào phù hợp với bản thân; tránh xa những chất, những cách thức “làm đẹp tức thời” mà sau đó phải trả giá đắt trên chính làn da của mình.

Bà Paula Begoun chia sẻ về việc chăm sóc da hàng ngày trong chuỗi sự kiện “Truth In Beauty” vừa qua tại Việt Nam

“Đó cũng là một thách thức khi mà phụ nữ thường kỳ vọng vào những điều gì đó tức thì. Chính bản thân tôi cũng từng phải học cách đối diện với sự thật gây thất vọng nhưng đó chính là hành trình của Truth in Beauty”, bà Paula bày tỏ.

Bà Paula cũng cho rằng, phụ nữ khi giữ được sự cân bằng giữa vẻ đẹp bên ngoài và phẩm chất bên trong thì họ có sức mạnh vô cùng to lớn, có thể hàn gắn những tổn thương, hàn gắn thế giới. Bà muốn chuyển tải đến tất cả mọi người là hãy tôn trọng mong muốn làm đẹp của phụ nữ - đó là một nhu cầu tự nhiên và là một trong những điều tuyệt vời nhất của cuộc sống.

Đưa những điều bất ngờ đến thị trường Việt

Đưa thương hiệu của mình vào thị trường Việt Nam trong kế hoạch chiến lược, bà Paula Begoun giới thiệu ấn phẩm “Phá bỏ 40 lầm tưởng về làm đẹp” đưa đến cho phụ nữ Việt những giá trị và kiến thức khoa học nhất về làm đẹp. Cuốn sách cung cấp thông tin gây ngỡ ngàng như mỹ phẩm đắt tiền không có nghĩa là tốt hơn mỹ phẩm rẻ tiền, uống nhiều nước không cải thiện tình trạng da khô, da cần dưỡng chất vào cả ban ngày…

Và đặc biệt dịp này, Paula’s Choice Skincare cũng giới thiệu đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chống lão hóa vượt trội và bộ sản phẩm mới ra nhất của thương hiệu – dòng sản phẩm Defense.

Ngoài ra, bộ sản phẩm Defense ra mắt đợt này ngay lập tức cũng nhận được sự hưởng ứng của các Beauty Bloggers và phụ nữ Việt, đặc biệt là những tín đồ của thương hiệu Paula’s Choice Skincare. Kết tinh của những thành phần từ thiên nhiên như tinh chất Kiwi, Quả Cherry rừng, Bạch trà… bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện này giúp bảo vệ da tối đa trước các tác nhân từ môi trường, đồng thời, làm se khít lỗ chân lông giúp cân bằng tối đa độ PH trên da, cho làn da sáng khỏe, tự nhiên.

Bộ đôi chống lão hóa bao gồm Paula's Choice Peptide Booster và Clinical Ceramide - Enriched Firming Moisturizer với những đặc tính vượt trội hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp. Paula’s Choice Peptide Booster là tinh chất chống lão hóa đầu tiên có khả năng định hướng hoạt động tế bào, nhờ chứa công thức hội tụ cùng lúc 8 loại peptides sở hữu các chức năng khác nhau; hoạt động trên nguyên lí sửa chữa và phục hồi hoạt động của các tế bào, duy trì sự tươi tắn, trẻ trung cho làn da… Bên cạnh đó, kem dưỡng ẩm ban đêm Paula’s Choice CLINICAL Ceramide - Enriched Firming Moisturizer với 3 thành phần “siêu” chống lão hóa, sản phẩm có thể khắc phục các vấn đề mà da đang gặp phải một cách tối ưu, hỗ trợ tuyệt đối mọi hoạt động của tế bào.

Đại diện thương hiệu này cho biết, việc kết hợp cùng lúc 5 loại ceramide và retinol cho phép gia tăng gấp đôi khả năng phục hồi, tái tạo biểu bì từ sâu bên trong.

Những sản phẩm mới nhất của Paula’s Choice Skincare vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam

Sau chuyến thăm Việt Nam của nhà sáng lập thương hiệu và cho ra mắt các dòng sản phẩm đột phá, Paula’s Choice Skincare dự kiến sẽ tạo ra những dấu ấn phát triển mạnh mẽ tại trường Việt Nam trong thời gian tới.

A.D

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM