Asanzo phản đối chính sách thu hồi, đổi trả sản phẩm của Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim...

06/07/2019 09:48 AM | Kinh doanh

Asanzo cho rằng, sản phẩm của công ty hợp pháp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ vấn đề nào phát sinh từ việc thu hồi, đổi trả hàng hóa.

Thời gian gần đây, sau khi báo Tuổi Trẻ và báo Phụ Nữ cùng đăng tải loạt bài điều tra về sản phẩm của Asanzo, nhiều nhà bán lẻ trong nước đã có động thái ngừng bán các sản phẩm của Asanzo. Không những vậy, một số nhà bán lẻ lớn như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim thậm chí còn có chính sách hỗ trợ đổi sản phẩm tivi Asanzo.

Liên quan đến vấn đề này, ngày 3/7 vừa qua, Asanzo đã phát đi thông báo phản đối chính sách thu hồi, đổi trả hàng hóa thương hiệu Asanzo. Công ty này cũng khẳng định hàng hóa bán trên thị trường là hợp pháp và có nguồn gốc rõ ràng.

Asanzo phản đối chính sách thu hồi, đổi trả sản phẩm của Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim... - Ảnh 1.

Thông báo đổi trả Asanzo của Điện Máy Xanh

Trong thông báo gửi các đối tác, Asanzo nói: "Chúng tôi không có chủ trương thu hồi mọi sản phẩm mang thương hiệu Asanzo như đã nêu trên, và không đồng ý, cũng như chấp nhận các chính sách này của Quý khách hàng và đối tác, vì tất cả hàng hóa mang thương hiệu Asanzo đã và đang được đưa ra thị trường bởi chúng tôi. Asanzo khẳng định và cam kết hàng hóa kinh doanh của chúng tôi là hợp pháp, được phép lưu thông trên thị trường, có nguồn gốc rõ ràng, phù hợp với các tiêu chuẩn chất lượng và kỹ thuật của Việt Nam.

Vì vậy, chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm, nghĩa vụ, bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nếu có, cũng như bất kỳ vấn đề nào phát sinh từ hoặc liên quan đến hàng hoá trong toàn bộ quá trình mà Quý khách hàng và Quý đối tác tự ý thực hiện chính sách/quy trình đổi trả được nêu trên đây mà không nằm trong chính sách đổi trả, bảo hành mà chúng tôi đã công bố."


Asanzo phản đối chính sách thu hồi, đổi trả sản phẩm của Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim... - Ảnh 2.

Thông báo của Asanzo


Hà My

Cùng chuyên mục
XEM